• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ccna security – những bậc thang đầu tiên!

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Ccna security – những bậc thang đầu tiên!

    Bạn đã định hướng tương lai sẽ trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực bảo mật mạng!

    Bạn đã định hình cho mình những bậc thang sẽ bước tới? Ngay tại bây giờ có phải bạn đang ở bức khởi đầu, bạn đứng ở những bậc thang đầu tiên và ngước nhìn bậc thang trên cao? Bạn hãy bước lên thêm một bậc mới, việc đó không khó khăn như bạn nghĩ! Hãy tham gia khóa học CCNA Security, một quyết định tốt nhất cho khởi đầu của bạn.

    CCNA Security ở cấp cơ bản trong lĩnh vực security của Cisco, giúp học viên hiểu biết các khái niệm an ninh cơ bản, nghiên cứu phát triển an ninh cơ sở hạ tầng mạng. Cung cấp kiến thức về bảo mật và những ảnh hưởng trước sự đe dọa vào hệ thống mạng, hơn nữa được thực hành chuyên sâu trên các thiết bị Router, Switch nhằm đào tạo cho học viên các kỹ năng cài đặt, xử lý sự cố, giám sát hệ thống để duy trì tính toàn vẹn, bảo mật và tính sẵn sàng của dữ liệu, thiết bị.

    VnPro- Trung tâm đào tạo quản trị mạng quốc tế – Sự lựa chọn hàng đầu. Với phương châm “Học đi đôi với hành”, 100% phòng LAB tiêu chuẩn quốc tế, bạn sẽ được học tập trong một môi trường với hơn 600 thiết bị chính hãng hiện đại, đội ngũ giảng viên đã có chứng chỉ quốc tế cao cấp, làm việc tại các doanh nghiệp lớn. Lớp học tối đa 20 người tạo không khí học tập hiệu quả, bên cạnh đó tất cả các bài thực hành đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên các mô hình mạng thực tế ở doanh nghiệp nhỏ – vừa – lớn, học viên có thể đưa vào ứng dụng thực tiễn tại doanh nghiệp ngay sau kết thúc khóa học.



    Lớp CCNA Security của thầy Hoàng Long – CCIE Security #27919

    Để tham dự khóa học CCNA Security, người học cần hoàn tất chương trình CCNA hoặc có kiến thức tương đương.

    Bộ phận Marketing – Phòng Kinh Doanh
Working...
X