• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tư vấn chọn Sophos hay Cisco

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tư vấn chọn Sophos hay Cisco


    Chào các bạn
    Công ty mình có 50 user và 1 máy server, có hai đường truyền load balancing ,hệ thống camera và hệ thống hội nghị truyền hình polycom , nay mình đang định mua con firewall về sử dụng
    Mình chưa sử dụng firewall bao giờ nên cần các bạn tư vấn
    -Sophos UTM : ngoài giá của thiết bị phần cứng rồi thì người ta còn để cả giá Bundles Full Gruard theo giải thích thì là kích hoạt đầy đủ các tính năng , mỗi năm thêm hơn 30 triệu cái tiền này.
    -nếu mình sử dụng Asa 5510 của Cisco thì có phải mua tiền phần mềm tương tự như sophos không?

    Cảm ơn các bạn

  • #2
    câu hỏi của bạn hay, liên quan đến chi phí đầu tư ban đầu và chi phí bản quyền để duy trì license hàng năm. Theo anh biết thì nếu em dùng ASA5510 thì em vẫn cần mua thêm smartnet để support cho ASA5510. thêm vào đó, em vẫn cần mua các phần mềm antivirus/antimalware cho đầu cuối. Giải pháp của Sophos có thể rẻ hơn một chút.

    Đặng Quang Minh, CCIEx2#11897 (Enterprise Infrastructure, Wireless), DEVNET, CCSI#31417

    Email : dangquangminh@vnpro.org
    https://www.facebook.com/groups/vietprofessional/

    Comment

    Working...
    X