• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tại sao chúng ta cần một bức tường lửa?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tại sao chúng ta cần một bức tường lửa?

    Kết nối Internet khiến bạn dễ bị tấn công bởi tin tặc, những người muốn truy cập thông tin tài chính và cá nhân của bạn. Một số tin tặc có thể là sau khi kết nối tốc độ cao của bạn để họ có thể gửi virut và sâu độc hại, làm đen danh tiếng của bạn. Những kẻ xâm nhập khác có quyền tiêu diệt hệ điều hành của bạn trên một whim.

    Một bức tường lửa hoạt động như một rào cản, hoặc một lá chắn, giữa mạng máy tính của bạn và internet. Khi bạn kết nối với Internet, bạn thường xuyên gửi và nhận thông tin. Tất cả các tin nhắn nhập vào hoặc rời khỏi mạng nội bộ đi qua tường lửa, kiểm tra mỗi tin nhắn và chặn những thông tin không đáp ứng các tiêu chí bảo mật được chỉ định.

    Tường lửa cung cấp bảo mật cho một số các mối đe dọa trực tuyến như đăng nhập từ xa, backdoor Trojan, chiếm quyền kiểm soát phiên, tấn công DOS & DDOS, vi rút, ăn cắp cookie và nhiều hơn nữa.

    Bên mình hiện đang cung cấp các giải pháp về Firewall cứng cho các doanh nghiệp như Check point 15600, 15400, .. Palo Anto PA 3000, PA 5000.. Sophos, Cyberoam, Fortinet .. quản lý Firewall qua Cloud, diệt Virus qua Cloud.., bên cạnh đó cung cấp các giải pháp về Ảo hoá , thiết bị lưu trữ EMC, HP, IBM...

    Bạn nào cần tư vấn liên hệ mình Thạch 0964859315

Working...
X