• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Nhờ tư vấn giải pháp WAN

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • #76
    Theo tôi : bạn nên đăng kí Lease line của VDC=> Chạy rất ổn định .CÒn FPT củ chuối lắm .

    Comment


    • #77
      up ! up ! up!


      Comment


      • #78
        seach trên nhiều diễn đàn cũng như kinh nghiệm cá nhân vì chỉ những công ty cần đường truyền ổn định và chất lượng cao thì mới thấy thuê internet leased line. Do đó lựa chọn các ISP tốt và có mạng lưới mạnh mới an toàn cho dịch vụ của bạn nhất là khi internet quốc tế bị sự cố. Có những công ty kinh doanh các dịch vụ bán hàng cho khách quốc tế cũng thuê đường truyền internet leased line đàng hoàng nhưng khi bị sự cố đức cáp quang biển đường truyền không chạy được phải đóng cửa công ty bao nhiêu ngày thiệt hại không nhỏ.
        MCSE(1000,1000,976,1000,981,1000,1000)
        CEH 100%
        CCNP(1000,1000,988,1000)

        Comment


        • #79
          sử dụng leased khi truy cập từ bên ngoài vào không có ưu tiên gì đâu, dùng của nhà mạng VDC có vẻ ổn hơn FPT vì FPT hay bị đứt cáp AAG quốc tế --> rớt mạng
          chuyên đưa web lên top google | dịch vụ đưa web lên top google | liên hệ đưa web lên top google

          Comment


          • #80
            Bên mình đang dùng của VDC, trước đây thì hơi trục trặc, nhưng từ khi bên đó nâng cấp về trụ sở bên Trung Kính thì có vẻ ổn hơn, cũng tốt lắm. Còn FPT thì mình chưa dùng nên không rõ
            Xin giới thiệu những dự án chung cư giá rẻ tốt nhất Tp HCM: căn hộ Him Lam Chợ Lớncăn hộ Tecco Green Nest quận 12

            Comment


            • #81
              Nhằm cung cấp thêm sự lựa chọn cho anh/chị khi có nhu cầu.
              Mình xin thay mặt CMC telecom giới thiệu đến anh/chị gói giải pháp đường truyền Ổn định và linh hoạt, giá cả hợp lý, chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp. Cụ thể như sau:
              Giá dịch vụ cạnh tranh.
              CMC đang được các doanh nghiệp lớn như các ngân hàng , khách sạn lớn và các công ty nước ngoài trụ sở tại Việt Nam tin dùng. Vừa rồi CMC telecom đã nâng cấp nhiều kết nối đi quốc tế cũng như thiết lập các POP tại HongKong và Singapore. Các kết nối đi quốc tế của khách hàng Internet Leased Line của CMC hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi sự cố đứt cáp AAG.
              Hiện CMC được đánh giá là có hệ thống chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng tốt. Thời gian lắp đặt nhanh. Khi có sự cố chỉ cần gọi đầu số hotline (18002020/ 0926585882) sẽ có đội ngũ kỹ thuật trực tiếp hỗ trợ, và sau tối đa 30 phút sẽ có nhân viên kỹ thuật đến tận nơi kiểm tra. CMC cam kết khắc phục sự cố tối đa 2h, cũng như cung cấp tiến độ khắc phục sự cố thường xuyên.
              Đặc điểm nổi trội hiện chỉ có CMC hỗ trợ khách hàng nhằm duy trì tính ổn định và sự chuyên nghiệp của quý doanh nghiệp, là CMC có hệ thống giám sát chủ động, đảm bảo tính sẵn sàng của dịch vụ: Khách hàng (và NOC CMC) được báo ngay tình trạng của kênh truyền, trạng thái Up/ down cũng như lưu lượng của kênh truyền , khách hàng có thể biết mọi lúc mọi nơi băng thông sử dụng của mình.
              Cảm ơn anh/chị đã bỏ chút thời gian tham khảo. Hy vọng khi có nhu cầu anh chị sẽ cân nhắc sử dụng dịch vụ của CMC.
              Mobile: 0988.804.734
              Skype:dangquockhoa27
              Last edited by khoaCMC; 24-11-2015, 03:12 PM.
              Email: khoa.dq@cmctelecom.vn
              Skype: dangquockhoa27

              Comment

              Working...
              X