• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tập họp anh em có nhu cầu học CCNA Wireless

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tập họp anh em có nhu cầu học CCNA Wireless

    Mình chào anh chị em, mình tên Tuấn. Như tiêu đề, mình đang có nhu cầu mở rộng thêm kiến thức về mảng Wireless của Cisco nên mong muốn được tham gia khóa học CCNA Wireless của VNPRO. Tuy nhiên mình đã liên hệ bộ phận sale để hỏi về thông tin về khóa học trên thì được biết là hiện nay khóa đó chỉ mở khi có yêu cầu của học viên vì số lượng người quan tâm đến khóa này còn khá ít nên chưa có lịch khai giảng cụ thể. Mình lập topic này mong anh em nào có nhu cầu học CCNA Wireless thì liên hệ mình để mình tập họp lại rồi báo cho VNPRO mở lớp cho mình và mấy anh em học chung nhé. Anh em liên lạc qua email của mình nhé trongtuan1109@gmail.com.
    Rất mong nhận được hồi âm của các bạn,
Working...
X