• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Những lý do bạn nên lựa chọn vnpro để học quản trị mạng

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Những lý do bạn nên lựa chọn vnpro để học quản trị mạng

    Chứng nhận do VnPro cung cấp có giá trị trên toàn quốc và luôn được các công ty và tập đoàn lớn đánh giá cao

    Sau khi hoàn thành khóa học tại VnPro và vượt qua các kỳ thi tại VnPro học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học. Với chứng nhận này của VnPro học viên hoàn toàn có thể tự tin đi phỏng vấn xin việc tại các công ty, tập đoàn lớn vì chứng nhận của VnPro đã và đang được công nhận trong suốt 13 năm qua. Với hệ thống các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đủ chuyên ngành từ Routing&Switching, Voice, Security, Design, Service Provider, … VnPro luôn nguồn cung cấp nhân sự hàng đầu của các công ty.



    Một vài đối tác tuyển dụng từ VnPro

    Học và thực hành LAB trên các thiết bị thật chính hãng của Cisco

    Tại VnPro, bạn không còn phải lo lắng khi chỉ phải thực hành trên các thiết bị ảo hóa. Bạn sẽ được tận mắt sờ, cầm, cấu hình trên các thiết bị thật chính hãng trị giá hơn 2.000 USD mỗi thiết bị. Chính nhờ thực hành trên các thiết bị thật nên các bạn không phải lo lắng hoặc bỡ ngỡ khi phải tiếp xúc với chính các thiết bị này bên ngoài thực tế.



    Trang thiết bị chính hãng phục vụ cho nghiên cứu và giảng dạy của VnPro

    Phòng học hiện đại kết nối internet chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế

    Năm 2015 vừa qua VnPro đã tiến hành nâng cấp các hệ thống phòng học lên chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống PC và 3 hệ thống đường truyền internet chất lượng cao của Viettel, VNPT, CMC. Bảo đảm chất lượng học tập tốt nhất cho học viên.



    Hệ thống phòng học theo tiêu chuẩn quốc tế của VnPro



    Hệ thống phòng học theo tiêu chuẩn quốc tế của VnPro



    Hình ảnh phòng học được nâng cấp tân trang theo tiêu chuẩn quốc tế

    Tài liệu học tập là bộ sách CCLabPro do chính những chuyên gia của VnPro biên soạn

    Hệ thống giáo trình của VnPro đã và đang được cộng đồng quản trị mạng Việt Nam đánh giá rất cao về chất lượng. Bộ sách CCLabPro được xem là bộ sách gối đầu giường của các chuyên gia mạng hàng đầu Việt Nam. Bộ sách là sự đúc kết kinh nghiệm giảng dạy và làm việc của hơn 60 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị mạng.



    Tủ sách CCLabPro của VnPro

    Ưu tiên chuyển tiếp hồ sơ đến nhà tuyển dụng

    Bạn lo lắng sau khi học xong không tìm được đúng chuyên ngành yêu thích? Công việc không phù hợp với chuyên môn. Đừng lo vì VnPro luôn hỗ trợ bạn tìm việc thông qua các buổi kết nối nhà tuyển dụng, tham quan và ứng tuyển trực tiếp tại các công ty lớn trong cả nước.

    Tham gia sự kiện, hội thảo, ôn tập miễn phí thường xuyên diễn ra hằng tuần

    Điểm yếu cũng là thiếu sót lớn nhất của người kỹ thuật chính là các kỹ năng mềm và hệ thống hóa kiến thức. Tại VnPro có những chuyên gia đầu ngành nên chúng tôi hiểu rất rõ vấn đề đó. Và để giúp cho học viên nâng cấp bản thân nhằm chinh phục những đỉnh cao của tri thức VnPro thường xuyên tổ chức các buổi ôn tập, hội thảo chuyên đề, lớp kỹ năng mềm nhằm mang đến cho học viên hành trang tốt nhất.




    Hội thảo chuyên đề thường xuyên được tổ chức tại VnPro



    Hội thảo Kỹ Năng Mềm dành cho kỹ sư tương lai

    Thực hành Lab Online miễn phí

    Ngoài hệ thống Lab vật lý luôn được xem là nguồn tài nguyên vô giá của VnPro còn có hệ thống Lab online được cộng đồng đánh giá là hệ thống ôn luyện, thực hành theo tiêu chuẩn quốc tế mà chỉ có duy nhất tại VnPro. Chỉ việc vào website của VnPro đăng ký trực tuyến là bạn có thể làm Lab dù đang ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào hoàn toàn miễn phí.

    Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành đã và đang làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước

    Với 5 giảng viên full time và hơn 20 giảng viên partime là những chuyên gia đạt chứng chỉ CCNP trở lên với kỹ năng sư phạm cùng kinh nghiệm làm việc trên 5 năm tại các công ty. VnPro tự hào là trung tâm duy nhất có đội ngũ giảng viên mạnh về chất và lượng hàng đầu Việt Nam.



    Đội ngũ giảng viên, chuyên gia giảng dạy tại VnPro

    Hãy để VnPro chắp cánh cho giấc mơ chuyên gia của bạn!

    TRUNG TÂM TIN HỌC VNPRO

    149/1D Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

    Website: www.vnpro.vn | Điện Thoại: (08) 35124 257

    Email: vnpro@vnpro.org

  • #2
    Nếu em ở trong TPHCM em cũng sẽ học quản trị mạng ở vnpro
    ---------------------------------------------------------------------------------------------
    >>Tìm hiểu về bao quy đầu là gì để nhận biết viem bao quy dau và biết cach lot bao quy dau

    Comment

    Working...
    X