• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thiết bị mạng Planet VC-201A

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thiết bị mạng Planet VC-201A

    Thiết bị mạng Planet VC-201A

    Mở rộng khoảng cách Ethernet

    Hai thiết bị mạng Planet VC-201A hoạt động như một cặp độc lập tốt cho việc mở rộng khoảng cách Ethernet qua các dây điện thoại hiện có. Chỉ với một cặp dây đồng AWG-24, bạn có thể dễ dàng kết nối hai mạng Ethernet cùng với tốc độ dữ liệu tối đa 100 / 55Mbps. Dịch vụ điện thoại vẫn có thể được sử dụng trong khi các modem đang hoạt động. Hai giải pháp được liệt kê dưới đây là các ứng dụng điển hình cho bộ chuyển đổi Ethernet qua VDSL.



    Giải pháp MTU / MDU / Khách sạn
    VC-201A là một giải pháp hoàn hảo để nhanh chóng cung cấp các dịch vụ mạng tốc độ cao và hiệu quả về chi phí cho các tòa nhà nhiều tầng như nhà ở (nhà ở nhiều căn hộ), tòa nhà thương mại (các tòa nhà nhiều người), khách sạn hoặc bệnh viện. Bằng cách sử dụng các cơ sở hạ tầng điện thoại hiện có, cài đặt mạng là đơn giản và không đòi hỏi dây mới. Với khả năng truyền tải lên tới 100 / 55Mbps, Video on Demand, điện thoại IP và các dịch vụ băng thông rộng khác nhau có thể dễ dàng được cung cấp.



    Lần triển khai FTTx lần cuối
    VC-201A là giải pháp lý tưởng cho các ứng dụng FTTx (Fiber to Building, Fiber to Campus hoặc Fiber to Node). Nó hỗ trợ băng thông cao VDSL2 qua các dây điện thoại hiện có trong "dặm cuối" từ nút sợi quang của nhà cung cấp ISP / Telecom / Service đến các tòa nhà và nhà của khách hàng. Cổng 10 / 100Mbps của VC-201A có thể được kết nối trực tiếp với máy PC hoặc các thiết bị Ethernet như Switch Ethernet hoặc Broadband Routers. Nó là tuyệt vời cho mạng đường dây điện thoại được xây dựng bởi Internet vì mỗi phòng hoặc nhà có thể sử dụng đường dây điện thoại hiện có để truyền dữ liệu qua Internet và toàn bộ tòa nhà có thể chia sẻ Internet với mạng diện rộng với chi phí tối thiểu.



    Hãy liên hệ với theo số Hotline 0943 778 501 để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn về thiết bị mạng Planet VC-201A chính hãng. >> Xem thêm: Các loại thiết bị Planet chính hãng khác tại thietbimangchinhhang.net

Working...
X