• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Những lưu ý khi mua hosting, domain (tên miền)

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Những lưu ý khi mua hosting, domain (tên miền)

    Mua domain và đăng ký host rất quan trọng khi làm website tốt cho SEO đó cũng chính là sự quan tâm hàng đầu đặt ra.



    Chính vì vậy ta không thể chủ quan được nên cần phải chú ý các điểm quan trọng trước khi tiến hành mua như:

    - Phải check xem domain ta mua trước kia đã bị Google Ban hay chưa?

    - Tên miền có những từ khóa hay ý nghĩa thích hợp để SEO hay chưa?

    - Hiểu về cách dùng domain địa phương so với tên miền phụ và thư mục.

    - Tên miền đó là Quốc tế >com.net.org hay tên miền đúng địa phương như .VN ?

    - Hosting chúng ta thuê đặt ở Quốc gia nào? phù hợp với khách hàng mục tiêu về tốc độ hay chưa? Ví dụ làm web du lịch inbound thì không nên thuê host Việt nam vậy.

    - Thuê host ở công ty có uy tín hay không? Hãy search Google những câu đại loại như “Host ABC tệ, Host ABC củ chuối, Host ABC lừa đảo…” và xem trên mạng họ phàn nàn ca thán về công ty đó thế nào.

    - Nơi bạn thuê host thì đạt bao nhiêu % uptime? Ping từ Việt nam và NN thì Ms là bao nhiêu? Check thử Speed Test 1 website mà chứa web nơi bạn định thuê xem tốc độ thế nào?

    - Nơi bạn thuê host thì 1 IP họ chia cho bao nhiêu web chung nhau? Càng nhiều web trên 1 IP thì càng bất lợi.

    - Liệu nơi bạn thuê Host có dịch vụ Back up hàng ngày không? Server có chạy Raid đề phòng ổ cứng hư hay không?

    - Nơi bạn mua tên miền có bàn giao quyền quản trị DNS, domain, Privacy protect, có cho bật 2 lớp bảo vệ tên miền (Token) đề phòng hack tên miền hay không?

    - Nơi bạn mua tên miền có cấp Hóa đơn/Chứng nhận hay các thủ tục pháp lý xác minh sở hữu hay không?.

    Nên mua hosting, domain ở đâu tốt nhất?

    Trên thực tế của thị trường hiện nay thì cũng khó để đưa ra được quyết định chính xác nên mua hosting, domain (tên miền) ở đâu của nhà cung cấp nào là tốt. Tuy nhiên khi nhắc đến hosting, máy chủ, tên miền thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ – chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay.

    Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm.
    Last edited by caugiay; 27-07-2015, 04:04 PM.

  • #2


    Máy chủ (Server) - Định nghĩa

    Máy chủ: Một máy tính hay một thiết bị trên mạng, nó quản lý tài nguyên của mạng. Ví dụ như, một máy dịch vụ tập tin là một máy tính hoặc là một thiết bị chuyên dụng để lưu trữ các tập tin. Bất kỳ người sử dụng nào trên mạng cũng có thể lưu trữ các tập tin trên máy chủ.

    Một máy dịch vụ in là một máy tính, nó quản lý một hoặc nhiều máy in, và một máy dịch vụ mạng là một máy tính quản lý các luồng thông tin trên mạng. Một máy dịch vụ cơ sở dữ liệu là một hệ thống máy tính xử lý truy vấn cơ sở dữ liệu.

    Chức năng chủ yếu của Máy chủ là quản lí các tài nguyên mạng.
    Máy chủ thường là những máy chuyên dụng, nghĩa là chúng không thực hiện nhiệm vụ nào khác bên cạnh các nhiệm vụ dịch vụ của chúng. Tuy nhiên, trên các hệ điều hành đa xử lý, một máy tính có thể xử lý vài chương trình cùng một lúc. Một máy chủ trong trường hợp này có thể yêu các chương trình quản lý tài nguyên hơn là một bộ máy tính trọn vẹn.


    Nếu bạn không biết tới các chức năng của một máy chủ, nhưng bạn đã từng nghe đến trong quá khứ, có thể bạn sẽ nghĩ về máy chủ như là một chiếc PC bí ẩn thực hiện những nhiệm vụ đáng kinh ngạc và nhìn chung là một hệ thống mở.

    Trước khi chúng ta đào sâu nghiên cứu vào hoạt động bên trong của một máy chủ, chúng ta sẽ bắt đầu từ bằng cách bỏ đi cái gì được cho là bí ẩn ở đây. Từ một phối ghép phần cứng, một máy chủ đơn giản chỉ là một máy vi tính trên mạng của bạn, nó được cấu hình để chia sẻ nguồn tài nguyên của nó hoặc là chạy các ứng dụng cho các máy tính khác trên mạng. Bạn có thể có một máy chủ trong khu vực để điều khiển các tập tin hoặc là cơ sở dữ liệu và chia sẻ nó giữa các người sử dụng trong mạng của bạn, hoặc là có một máy chủ được cấu hình để cho phép tất cả các người sử dụng chia sẻ cùng một máy in, hơn là có sẽ có một máy in cho mỗi máy tính các nhân của bạn trong tổ chức.

    Điều mà làm cho thuật ngữ máy chủ khó hiểu là do nó có thể liên quan tới cả phần cứng và phần mềm. Do đó, Máy chủ có thể được sử dụng để mô tả một gói phần mềm đặc biệt chạy trên một máy tính... Loại máy chủ và loại phần mềm mà bạn sẽ sử dụng tuỳ thuộc vào loại mạng của bạn. LANs và WANs là các ví dụ, chúng sẽ sử dụng các dịch vụ tập tin và dịch vụ in trong khi mạng internet sẽ sử dụng dịch vụ web. Trong bài viết này chúng tôi cung cấp một cách tổng quan cho một số loại dịch vụ như là các dịch vụ ứng dụng, các dịch vụ cơ sở dữ liệu, dịch vụ mail và các dịch vụ web.

    Nhân Hòa là nhà đăng ký tên miền (Domain) và cung cấp dịch vụ máy chủ lâu năm có uy tín tại Việt Nam, Nhân Hòa đang quản lý một hệ thống bao gồm nhiều máy chủ (server) cỡ lớn và cung cấp tất cả các dịch vụ về máy chủ,thue server, các gói cho thuê chỗ đặt máy chủ, cho thue may chu, giải pháp và thiết bị máy chủ, dịch vụ thuê quản trị máy chủ, phân phối phần cứng máy chủ…phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, từ những cá nhân có nhu cầu lưu trữ website, Hosting, email server, data, thiet ke website… cho đến các tổ chức, doanh nghiệp và công ty viễn thông cung cấp dịch vụ trong và ngoài Việt Nam.
    Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình, Nhân Hòa tin tưởng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất !

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các gói dịch vụ, các chương trình khuyễn mãi cũng như các thắc mắc của bạn về các dịch vụ của Nhân Hòa


    Comment


    • #3
      Email Server là một loại thư điện tử mà rất nhiều những doanh nghiệp chọn dùng hiện nay bởi những tính năng rất ưu việt của chúng. Với những Email Server thì chúng có một tên miền riêng do vậy mà bạn có thể nâng cao thêm uy tín của mình để khách hàng nhận thấy rằng những doanh nghiệp hoặc là các công ty này thì rất là chuyên nghiệp.



      Email Server được xem như là một máy chủ chuyên được dùng để thực hiện việc gửi hay là nhận những thư điện tử. Với các Email Server thì bạn có thể giản đơn hơn trong những công việc như là quản lý những thư điện tử ở trong nội bộ của một doanh nghiệp, những giao dịch ở trên đây cũng nhanh hơn và đảm bảo được tính liên tục, bảo đảm những an toàn về thông tin một mức cao nhất cùng với một khả năng cho phép Backup cực nhanh.

      Những đặc tính nổi trội nhất của Email Server đó là:

      Hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc giao tiếp trong nội bộ của một công ty hay là với những đối tác hoặc là mọi khách hàng của mình.

      Email Server cho phép các doanh nghiệp có một tên miền hoàn toàn riêng biệt đó cũng có thể là tên của một công ty để nâng cao được tầm ảnh hưởng cũng như là sự tôn trọng của bạn dành cho các đối tác của mình hơn là một tài khoản Email của một cá nhân.

      Email Server có khả năng bảo mật tuyệt đối cao cùng với một tốc độ cực nhanh để mọi thông tin hay là những dữ liệu của các công ty được an toàn nhất có thể.

      Các bạn cùng rất giản đơn trong việc Check mail server ở bất kỳ một vị trí nào và có thông qua các phền mềm có kiểm soát những loại thư điện tử.

      Chủ của những doanh nghiệp cũng có thể quản lý toàn bộ những tài khoản thư điện tử cũng như là thông tin của mọi nhân viên ở bên trong một công ty. Và mội một nhân viên ở đây thì có thể tạo lại một mật khẩu mới để bảo đảm tính riêng tư cho mình.

      Email Server có thể ngăn chặn các loại thư rác, Spam, Virus, … một cách hiệu quả nhất, để người dùng có thể yên tâm hơn khi dùng những loại thư điện tử này.
      Đây chỉ là một số những đặc tính nội bật của những loại Email Server có thể đưa tới cho người dùng. Các chủ doanh nghiệp cũng nên chọn cho mình một dịch vụ về các loại thư điện tử thích hợp nhất cho mình để có thể quản lý được mọi hoạt động về trao đổi Mail của mọi các nhân viên trong công ty.


      Nhân Hòa là nhà đăng ký tên miền (Domain) và cung cấp dịch vụ máy chủ lâu năm có uy tín tại Việt Nam, Nhân Hòa đang quản lý một hệ thống bao gồm nhiều máy chủ (server) cỡ lớn và cung cấp tất cả các dịch vụ về máy chủ,thue server, các gói cho thuê chỗ đặt máy chủ, cho thue may chu, giải pháp và thiết bị máy chủ, dịch vụ thuê quản trị máy chủ, phân phối phần cứng máy chủ…phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, từ những cá nhân có nhu cầu lưu trữ website, Hosting, email server, data, thiet ke website… cho đến các tổ chức, doanh nghiệp và công ty viễn thông cung cấp dịch vụ trong và ngoài Việt Nam.
      Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình, Nhân Hòa tin tưởng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất !

      Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các gói dịch vụ, các chương trình khuyễn mãi cũng như các thắc mắc của bạn về các dịch vụ của Nhân Hòa


      Comment


      • #4
        Mối quan hệ qua lại của tên miền và hosting? Việc lựa chọn một tên miền có thể có một chút trở ngại khi các nhà đăng ký tên miền thường mời chào thêm nhiều dịch vụ chứ không chỉ là tên miền. Nhiều nhà đăng ký còn đưa ra cả dịch vụ hosting, vì vậy bài viết này sẽ giúp chúng ta hiểu về mối quan hệ giữa tên miền và hosting.



        - Tên miền và hosting là hai sản phẩm dịch vụ hoàn toàn riêng rẽ, nhưng trong khi cố gắng bán cả hai thì các nhà đăng ký tên miền thường gây nhầm lẫn cho khách hàng. Khi bạn mua hosting cho website, về cơ bản bạn đang thuê một folder trên một máy tính (gọi là máy chủ Web) được kết nối với Internet. Bạn trả cho công ty phí hàng tháng hoặc hàng năm để duy trì các file website của bạn trên mạng và giữ chúng an toàn tránh khỏi các hacker hay những “kẻ xấu” trên mạng khác. Mặc dù về mặt kỹ thuật, bạn vẫn có thể tự lưu trữ một website, nhưng với chi phí khoảng 10 hoặc 20 USD/tháng thuê hosting thì đó là khoản chi tiêu hợp lý. Duy trì máy chủ web luôn họat động và ở tình trạng tốt là việc khá quan trọng, vì vậy hãy để nhiệm vụ này cho các chuyên gia, những người yêu thích kiểu công việc đó.

        - Điều quan trọng là phải hiểu được mối quan hệ giữa các tên miền và hosting trang web. Về cơ bản, một tên miền trỏ đến một thư mục riêng biệt trên một máy chủ web cụ thể. Bạn có thể mua một tên miền mà không mua dịch vụ hosting. Nhiều người thường mua các tên miền khá lâu trước khi họ có thể tiến hành tạo lập một trang web. Còn ngay khi bạn nghĩ ra được một cái tên hay thì hãy chi 8 USD và chỉ mua tên miền đó, thế nên một số người khác không có được nó.

        - Cho đến khi bạn tạo ra một trang web, tên miền sẽ trỏ đến một “trang được giữ chỗ”. Trang này được tạo lập bởi nhà đăng ký tên miền như một nơi giữ chỗ cho đến lúc bạn mua hosting và đưa trang của bạn lên mạng. Trang được giữ chỗ này để cho những người khác biết rằng tên miền đó không có sẵn nữa. Sau khi bạn phát triển một trang, có được hosting, và đưa được các file của trang web đó vào trong thư mục của bạn lên máy chủ web thì bạn hãy chuyển tên miền của bạn trỏ vào trang này.

        - Hãy nhớ rằng bạn cũng có thể trỏ nhiều tên miền vào cùng một trang web. Nếu bạn quyết định làm thế thì bạn không cần phải mua thêm hosting. Dưới đây là một số câu hỏi cần được đưa ra trước khi bạn mua thêm hosting.

        - Bạn có muốn một trang web khác không? (Một trang khác hoàn toàn với những file khác). Ví dụ, 2 URL riêng biệt có 2 tên miền khác nhau, được đặt ở những folder khác nhau, và được thiết lập từ những file hoàn toàn không giống nhau.

        - Bạn có muốn một tên miền khác trỏ đến trang mà bạn đang có không? Ví dụ, bạn có thể có 2 URL trỏ đến một nơi. Trong trường hợp này, đó là một thư mục có một bộ các file trên máy chủ, nhưng 2 tên miền cùng trỏ đến nó.

        - Nếu trả lời là có ở câu thứ 2, bạn không cần mua thêm một tài khoản hosting. Các file đều có sẵn trong thư mục này. Nói chung, công ty hosting của bạn sẽ không đòi bạn trả tiền để trỏ một tên miền khác tới cùng một trang. Vả lại họ cũng không quan tâm bạn trỏ bao nhiêu tên miền vào một website. Tuy nhiên, họ sẽ lưu ý nếu bạn có nhiều hơn một website và sẽ căn cứ vào đó để yêu cầu bạn trả tiền.

        Nên mua hosting và tên miền ở đâu tốt nhất

        Các gói hosting của Nhân Hòa cung cấp trên nền tảng các máy chủ có thương hiệu lớn nhất trên thị trường hiện nay, cụ thể cụm máy chủ hosting phía Bắc sử dụng server Dell, cụm máy chủ hosting phía Nam sử dụng server IBM. Các máy chủ này luôn được nâng cấp, cập nhật cấu hình phần cứng mới nhất (HDD SAS, RAM DDR 3, CPU E5-26xx).

        Bên cạnh đó các máy chủ này được đặt trong các trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế nên băng thông, đường truyền internet luôn được đảm bảo về tốc độ và độ ổn định.

        Ngoài ra do hoạt động trong môi trường Data center tiêu chuẩn nên các server này không bao giờ ngừng hoạt động đột ngột do các tác động của môi trường bên ngoài như: quá nóng, mất điện, chập cháy …

        Để vận hành các máy chủ hosting này, Nhân Hòa đã xây dựng một bộ phận chuyên biệt từ hỗ trợ kỹ thuật, đến chăm sóc khách hàng sau bán hàng và đội ngũ kinh doanh tư vấn nhiệt tình.

        Ngoài ra Nhân Hòa cũng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ: Thuê máy chủ ảo giá rẻ, thuê server... với chất lượng tốt hàng đầu Việt Nam.

        Comment


        • #5
          VPS và Cloud VPS khác nhau như thế nào?

          VPS (Virtual Private Server) máy chủ ảo: là máy chủ chạy dưới dạng chia sẻ tài nguyên từ một máy chủ vật lý. Máy chủ ảo được hình thành thông qua phương pháp phân vùng một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo khác nhau. Mỗi máy chủ ảo có thể chạy hệ điều hành riêng, CPU, bộ nhớ, ổ cứng lưu trữ… với đầy đủ các tính năng quản lý cao nhất và sử dụng cấu hình riêng biệt.

          Cloud VPS: là máy chủ ảo được triển khai trên nền điện toán đám mây, hoạt động trên nhiều kết nối máy chủ vật lý khác nhau. Điều này cho phép bạn có thể truy cập nhanh đến một nguồn cung cấp không giới hạn, môi trường lưu trữ truyền thống các nguồn tài nguyên này thường bị giới hạn trong một server vật lý. Chi phí của bạn được xác định bởi số lượng Node tài nguyên lựa chọn của bạn bao gồm của CPU, RAM, không gian lưu trữ và băng thông hàng tháng.



          VPS cloud hơn VPS thông thường chỗ nào?

          a) Tính sẵn sàng cao.​

          Các VPS thông thường được host trên 1 máy chủ vật lý, nên nếu có sự cố xảy ra với máy chủ này thì các VPS đều bị ảnh hưởng. Còn đối với các VPS cloud, thì các VPS được host trên 1 hệ thống gồm nhiều máy chủ vật lý, nên giả sử 1 VPS đươc được host ở trong các máy chủ đó, mà máy chủ đó gặp sự cố, thì VPS đó tự động được chuyển qua host trên 1 máy khác trong hệ thống. Điều này đảm bảo được tính sẵn sàng cho VPS.

          b) Thuận tiện trong việc quản lý.​

          Các dịch vụ VPS thông thường hiện nay đa số chỉ cung cấp cho khách hàng tài khoản admin hay root để khách hàng truy cập từ xa. Các công việc như khởi động , backup, cài lại OS thì khách hàng phải gửi yêu cầu lên nhà cung cấp dịch vụ. Có chỗ làm miễn phí nhưng cũng có chỗ tính phí. Nói chung là khách hàng không được chủ động. Còn trên VPS cloud, khách hàng được cung cấp tài khoản portal, khách hàng có thể chủ động khởi động, tắt, backup, cài lại OS từ image ở local hoặc có sẵn trên hệ thống. Khách hàng sẽ được chủ động trong mọi tình huống.

          c) Khả năng mở rộng linh hoạt.​

          Các VPS thông thường được host trên 1 máy chủ riêng lẻ, khi khách hàng muốn nâng cấp VPS, nếu máy chủ đó vẫn còn tài nguyên thì không sao, nhưng nếu máy chủ đang hết tài nguyên dự trữ thì việc nâng cấp lên sẽ gián đoạn VPS 1 khoảng thời gian, tuy là không nhiều. Còn đối với các VPS cloud thì tài nguyên dự trữ là rất nhiều và lúc nào cũng sẵn sàng để nâng cấp VPS, việc cấp phát cũng rất nhanh chóng. Với các tính năng vượt trội thì việc cung cấp dịch vụ VPS cloud là xu thế hiện nay của các nhà cung cấp và cũng là xu hướng lựa chọn của khách hàng.​

          Ở đâu cung cấp dịch vụ Vps Cloud tốt nhất?

          Rất nhiều khách hàng phân vân không biết nên tin tưởng và sử dụng dịch vụ Vps Cloud của công ty nào cho tốt cho phù hợp. Đến với Nhân Hòa bạn không phải băn khoăn, lo lắng về điều này… Với đội ngũ nhận viên nhiều năm kinh nghiệm và tận tình chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn tốt nhất với giá cả các dịch vụ hợp lý nhất cho khách hàng. Ngoài ra Nhân Hòa còn là một trong những công ty công ty cung cấp dịch vụ hosting, tên miền... tốt nhất tại thì trường Việt Nam.

          Mọi thông tin xin liên hệ:

          Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa

          Tổng đài liên hệ: 1900 6680

          Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707

          Email: contact@nhanhoa.com
          Trụ sở Hà Nội 32 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội

          Tel: (04) 7308 6680

          Fax: (04) 3 5626 539
          Chi nhánh Hồ Chí Minh SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

          Tel: (08) 7308 6680

          Fax: (08) 3 868 1015

          Comment


          • #6
            Dùng Cloud server rất hiệu quả cho công ty, doanh nghiệp

            Với sự phát triển của công nghệ thông tin khách hàng có thể lựa chọn sử dụng máy chủ ảo – VPS để có thể dùng như một Server riêng cho nhu cầu của công ty. Nhưng hiện nay một khái niệm mới, một công nghệ mới đang được sử dụng và mang lại hiệu quả tốt hơn đó là CloudServer. Cloud Server sẽ cung cấp cho công ty, doanh nghiệp một Server riêng ảo tương tự như VPS nhưng được phát triển và triển khai trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây vì vậy sẽ kế thừa các tính năng và các ưu điểm vượt trội của công nghệ mới này mà bạn sẽ không có được khi sử dụng các VPS thông thường. Cloud Server của bạn hoạt động trên nhiều kết nối Server vật lý. Điều này cho phép bạn có thể truy cập nhanh đến một nguồn cung cấp không giới hạn, môi trường lưu trữ truyền thống các nguồn tài nguyên này thường bị giới hạn trong một chỗ đặt máy chủ vật lý. Chi phí của bạn được xác định bởi số lượng Node tài nguyên lựa chọn của bạn bao gồm của CPU, RAM, không gian lưu trữ và băng thông hàng tháng. Cloud Server của chúng tôi là hoàn toàn tùy biến và có thể mở rộng tài nguyên lên hoặc xuống để đáp ứng nhu cầu của bạn.



            Tính năng nổi bật của Cloud server

            – Hệ thống Cloud Server có cơ chế tự theo dõi trạng thái của các Server trong “Cloud” và khách hàng sẽ được tận hưởng lợi ích của hệ thống tự động chuyển đổi giữa các máy chủ khi mà một trong các Server Node vật lý gặp sự cố (do không thể kết nối và bảo trì ).

            – Nếu khách hàng cần thêm tài nguyên để xử lý bạn không cần phải thuê một Server mới chúng tôi cung cấp cho bạn khả năng nâng cấp Server tiện lợi và nhanh chóng giúp bạn có thể nâng cấp Server theo nhu cầu sử dụng của mình.

            – Hệ thống lưu trữ SAN trên nền tảng RAID 10 với 24 HDD cung cấp cho bạn một tốc độ truy xuất vượt trội, giúp Server bạn hoạt động nhanh hơn và tránh tình trạng “nghẽn cổ chai” thường gặp trên các thiết bị lưu trữ NAS thông thường.

            – Cloud Server cung cấp cho bạn giao diện quản lý Server thân thiện trên nền tảng Web 2.0 với đầy đủ các tính năng trên trình duyệt như: reboot, poweroff, quản lý tài nguyên, cài đặt lại Server,…. và các tính năng cao cấp khác chỉ với vài click chuột.

            – Mọi Server trên hệ thống đều cung cấp dịch vụ truy cập từ xa. Với linux bạn có thể ssh vào server bằng quyền root, với Windows bạn có thể Remote Desktop vào Server và tiến hành cấu hình server theo nhu cầu của bạn.

            – Hệ thống backup theo cơ chế “snapshot” giúp giảm thiểu thời gian và cung cấp một file ảnh đầy đủ về thông tin cấu hình và dữ liệu của bạn trên Server. Giúp bạn có thể phục hồi lại Server một cách an toàn và tiện lợi nhất.

            – Sử dụng các thiết bị bảo mật cao cấp của Cisco cùng hệ thống tường lửa kiểm soát các luồng dữ liệu ra/vào giúp tách biệt hoàn toàn hệ thống Cloud với môi trường bên ngoài. Nhằm ngăn chặn các truy cập trái phép vào Cloud giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về Server của mình.

            – Việc đăng ký và khởi tạo Server hoàn toàn tự động giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian của mình. Chỉ việc đăng ký dịch vụ và khai báo thông tin cấu hình Server bạn cần, bạn đã có thể sử dụng Server chỉ trong thời gian chưa đầy 10 phút từ khi đăng ký dịch vụ.

            – Bạn muốn sử dụng Linux, Windows hay các dịch vụ đi kèm như IIS hay Apache. Chúng tôi cung cấp cho bạn danh sách trên 100 hệ điều hành dựng sẵn với các tính năng phong phú giúp bạn có thể cài đặt Server nhanh chóng trong vài phút.

            – Cloud Server sử dụng hệ thống Server chuyên dụng của các hãng sản xuất hàng đầu như Cisco, Dell, IBM và Supermicro với cấu hình cao và nền tảng network vững chắc. Chúng tôi cung cấp cho bạn các dịch vụ tốt nhất để bạn luôn yên tâm khi sử dụng.

            – Cloud Server cam kết không bán vượt số lượng tài nguyên thực có, không chạy đua vì mục đích lợi nhuận bất chấp quyền lợi khách hàng và chất lượng dịch vụ. Thiết kế kỹ thuật của hệ thống Cloud Server là quản trị ảo hóa thực sự, cam kết những tài nguyên đã được cấp sẽ không được cấp cho bất kỳ ai khác nữa.

            – Bộ phận hỗ trợ nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ bạn liên tục 24/7/365 qua hệ thống phiếu hỗ trợ. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ bạn qua diễn đàn và qua hệ thống tài liệu kiến thức của chúng tôi.

            Thuê cloud server ở đâu tốt?

            Đây có thể là câu hỏi mà có khá nhiều người có nhu cầu sử dụng máy chủ cloud server đang quan tâm. Để giúp bạn có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp máy chủ cloud server tốt nhất, mình xin giới thiệu các bạn Công ty Nhân Hòa, đó là công ty rất uy tín cho thuê máy chủ với giá thành phù hợp, cấu hình, tốc độ cao, không giới hạn băng thông. Tôi đã sử dụng máy chủ ở đây cảm thấy rất hài lòng cả về giá thành, chất lượng sản phẩm lẫn chế độ chăm sóc khách hàng của Nhân Hòa.

            Đây là một số thông tin về Công ty Nhân Hòa tôi cung cấp cho bạn được biết

            Nhân Hòa cũng là một trong những công ty đời đầu trong lĩnh vực máy chủ – hosting – tên miền…. Được thành lập từ năm 2002, Nhân Hòa cũng đã cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng. Ra đời cùng với thời điểm PA, Mắt Bão nhưng tốc độ phát triển của Nhân Hòa rất nhanh chóng và ổn định. Các dịch vụ và chương trình của Nhân Hòa cũng giống như các công ty khác, nhưng có rất nhiều đặc điểm khác biệt. Ngoài ra Nhân Hòa là một trong những công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, tận tình được khách hàng đánh giá cao.
            Last edited by vanlamsl; 22-07-2015, 02:58 PM.

            Comment


            • #7
              Hiện nay có rất nhiều những dịch vụ cho thuê vps và bạn cần lựa chọn như thế nào để thể có thể thuê được vps có chất lượng tốt và ổn định nhất. Cùng nhau tìm hiểu các loại vps trên thị trường để có thể chọn được các gói dịch vụ vps tốt nhất cho mình nhé.




              Có thể nói vps được tạo ra từ những công nghệ ảo hóa và phụ thuộc vào các công nghệ ảo hóa khác nhau mà việc chia sẻ tài nguyên của các vps cũng không giống nhau. Hiện nay thì có các loại vps phổ biến trên thị trường như sau:



              OpenVZ hay còn gọi là Open Virtuozzo: đây là một hệ thống sử dụng các công nghệ ảo hóa và hoạt động trên các nhân Linux. Open Virtuozzo sẽ cho phép một máy chủ vật lý có thể chạy được trên nhiều hệ điều hành khác nhau. Do Open Virtuozzo không được sử dụng một nhân riêng biệt nên Open Virtuozzo có tốc độ rất nhanh và có chất lượng ổn định song đây cũng là nhược điểm vô cùng nghiêm trọng của Open Virtuozzo bởi vì tất cả chỉ dùng chung một nhân.

              Không những vậy, Open Virtuozzo còn không cấp phát các bộ nhớ riêng biệt nên một bộ nhớ có thể được cấp cho nhiều vps khác nhau do đó các chủ vps không được sử dụng riêng mà phải chia sẻ cho các vps khác khi những vps đó gửi yêu cầu.



              XEN được xem là một công nghệ ảo hóa mà trên cùng một máy chủ vật lý có thể chạy một lúc nhiều vps. Với XEN thì mỗi vps sẽ được chạy trên một nhân riêng do vậy mà nó có thể được xem như một máy chủ độc lập. Mỗi một XEN sẽ sở hữu một nguồn tài nguyên riêng cũng như những mỗi XEN sẽ đươc sở hữu về RAM, CPU và Dosk riêng biệt. VPS sử dụng công nghệ ảo hóa XEN có giả thành cao hơn so với công nghệ ảo Open Virtuozzo.



              VMWare là một công nghệ ảo hóa của công ty VMWare, VMWare thì cho phép thực hiện quá trình ảo hóa từ phần cứng. VMWare thường được sử dụng chủ yếu trong các công ty hay những doanh nghiệp lớn mà tiêu biểu là ngân hàng.



              KVM cũng được coi là một công nghệ ảo hóa cho phép thực hiện ảo hóa từ phần cứng. Do vậy, KVM cũng gần giống như XEN, chúng sẽ được cung cấp những nguồn tài nguyên riêng giúp các máy chủ không gặp vấn đề tron việc sử dụng các nguồn tài nguyên.


              Nhân Hòa là nhà đăng ký tên miền giá rẻ (Domain) và cung cấp dịch vụ máy chủ lâu năm có uy tín tại Việt Nam, Nhân Hòa đang quản lý một hệ thống bao gồm nhiều máy chủ (server) cỡ lớn và cung cấp tất cả các dịch vụ về máy chủ, máy chủ ảo (vps giá rẻ), các gói cho thuê chỗ đặt máy chủ, cho thuê máy chủ, giải pháp và thiết bị máy chủ (server), dịch vụ thuê quản trị máy chủ, phân phối phần cứng máy chủ…phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, từ những cá nhân có nhu cầu lưu trữ website, Hosting, email server, data, thiet ke website… cho đến các tổ chức, doanh nghiệp và công ty viễn thông cung cấp dịch vụ trong và ngoài Việt Nam.
              Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình, Nhân Hòa tin tưởng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất !

              Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các gói dịch vụ, các chương trình khuyễn mãi cũng như các thắc mắc của bạn về các dịch vụ của Nhân Hòa



              Comment


              • #8
                Bạn đang thắc mắc giữa máy chủ ảo và server riêng? Giữa máy chủ ảo và server riêng việc sử dụng loại hình nào tốt hơn. Ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của máy chủ ảo mà server riêng nhé.



                So sánh máy chủ ảo và server riêng

                Server riêng Tính sẵn sàng:

                Tất cả data sẽ được lưu trữ trên máy vật lý (Rủi ro cao)
                Chỉ cần 1 HDD bị hỏng có thể toàn bộ data của bạn sẽ mất
                Việc triển khai backup tốn nhiều chi phí


                Khả năng mở rộng:

                Nâng cấp phức tạp vì phải mua thiết bị phần cứng chuyên dụng
                Thời gian downtime Server cao khi nâng cấp
                Chi phí phần cứng cao


                Chi phí:

                Trả chi phí cho toàn bộ máy chủ vật lý
                Để duy trì Server bạn cần trả các khoản chi phí điện, hệ thống mạng, chi phí bảo trì Server


                VPS Tính sẵn sàng:

                VPS được khởi tạo và chạy trên 1 máy chủ vật lý
                Vào thời gian cao điểm máy chủ vật lý có thể treo dẫn đến các VPS có thể tạm ngưng hoạt động


                Khả năng mở rộng: Các tài nguyên được ảo hóa và cung cấp cho người dùng VPS
                Không thể nâng cấp tài nguyên lớn vì server vật lý sẽ không đủ tài nguyên cung cấp


                Chi phí: Bạn phải chi trả số tiền theo cấu hình Vps của bạn đã mua
                Việc sử dụng chung Server vật lý khiến VPS của bạn bị phụ thuộc


                Thuê VPS giá rẻ ở đâu?

                Bạn đang tự hỏi thuê VPS giá rẻ ở đâu là tốt? Nếu bạn là doanh nghiệp, cá nhân hay tổ chức có nhu cầu sử dụng VPS cho việc lưu trữ và vận hành website, thì vps với những ưu điểm tiện lợi sẽ đem lại lợi ích thiết thực giúp công việc của bạn sẽ hoàn thiện cùng với những kết nối an toàn, ổn định và mạnh mẽ của hệ thống. Ngoài ra, với đặc điểm là tính bảo mật cao cùng khả năng xử lý đồng thời nhiều tác vụ được tối ưu hóa đặt biệt, những khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê VPS giá rẻ tại công ty Nhân Hòa sẽ cảm thấy hài lòng. Tốc độ nhanh cùng cấu hình mạnh và chi phí tiết kiệm khi khách hàng lắp đặt, thuê VPS, công ty Nhân Hòa sẽ hỗ trợ đầy đủ những ứng dụng cùng hệ điều hành tốt nhất cùng gói bảo trì hệ thống an toàn và tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng. Ngoài ra Nhân Hòa còn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting giá rẻ, tên miền giá rẻ... tốt nhất ở thị trường Việt Nam.

                Comment


                • #9
                  Doanh nghiệp lớn có nhiều lựa chọn trong thị trường các Máy chủ chuyên dụng của các nhà sản xuất lớn trên thị trường: IBM, HP, Dell, Micro, SUN,… Các Máy chủ này có những mức giá khác biệt hoàn toàn so với các Máy chủ thông thường và đi kèm là những khả năng mở rộng, nâng cấp cao hơn. Khả năng mở rộng nâng cấp đó có thể là nhiều CPU, dung lượng RAM, HDD và khả năng chống lỗi toàn diện (HDD, RAM, PSU) và chúng có thể hoạt động gần như là life-time trong hệ thống của doanh nghiệp. Các Máy chủ loại này thường có chi phí cao hơn nhiều so với các Máy chủ ở trên. Với các Máy chủ loại này, có thể phục vụ cho hàng trăm người dùng của doanh nghiệp mà không sợ tình trạng quá tải của mạng LAN và mức giá mà bạn phải trang trải khoảng vài chục ngàn USD (IBM x3950). Nhưng giá trị mà nó mang lại thì bạn không thể phủ nhận.



                  Được phát triển theo tiêu chuẩn khắt khe của các nhà sản xuất máy tính cùng một qui trình kiểm tra kỹ tính tương thích, sự ổn định của các linh kiện trong thời gian hoạt động liên tục nên khi các Máy chủ của các nhà cung cấp tên tuổi trên thị trường tới tay bạn có thể yên tâm hoàn toàn với chất lượng của chúng. Khi lựa chọn các Máy chủ loại này, có 2 loại để bạn lựa chọn: dạng Tower hay dạng Blade. Nếu như các Máy chủ dạng Tower có dạng Case đứng chắc chắn phù hợp cho một JackMount có sức chứa 2 CPU thì các các Máy chủ dạng blade (dạng phiến) 1U hay 2U tiết kiệm không gian và có khả năng xếp nhiều phiến trong một tủ mạng nhằm bảo vệ chúng không bị mất mát và bảo mật hơn cùng với các thiết bị mạng quan trọng khác như Switch, Router. Nếu như có nhu cầu nâng cấp, thêm mới các máy chủ sau này thì việc chọn lựa các Máy chủ dạng Blade sẽ đảm bảo cho bạn một không gian thoải mái nhất.

                  Hầu hết các Máy chủ này chưa bao gồm các hệ điều hành máy chủ, bạn sẽ phải tự cài đặt chúng vào hệ thống. Một số nhà cung cấp có thể xây dựng sẵn cho bạn Linux do OS này miễn phí và chi phí không quá cao (nếu có), để sử dụng Windows Máy chủ, hiển nhiên bạn phải trang trải thêm một khoản ngân sách cho bản quyền của chúng.

                  Qua các thông tin tìm hiểu trên, bạn có thể thấy được tầm quan trọng khi lựa chọn một Máy chủ chuyên nghiệp trang bị cho doanh nghiệp của mình. Tùy theo mức chi phí cho việc áp dụng CNTT vào quá trình hoạt động của doanh nghiệp, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp đồng hành cùng quá trình hoạt động kinh doanh của mình. Nơi bạn có thể an tâm với các dữ liệu quan trọng của mình được lưu trữ an toàn và hoạt động trong một môi trường mạng có nhiều ứng dụng hữu ích được triển khai.


                  Nhân Hòa là nhà đăng ký tên miền giá rẻ (Domain) và cung cấp dịch vụ máy chủ lâu năm có uy tín tại Việt Nam, Nhân Hòa đang quản lý một hệ thống bao gồm nhiều máy chủ (server) cỡ lớn và cung cấp tất cả các dịch vụ về máy chủ, máy chủ ảo (vps giá rẻ), các gói cho thuê chỗ đặt máy chủ, cho thuê máy chủ, giải pháp và thiết bị máy chủ (server), dịch vụ thuê quản trị máy chủ, phân phối phần cứng máy chủ…phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, từ những cá nhân có nhu cầu lưu trữ website, Hosting, email server, data, thiet ke website… cho đến các tổ chức, doanh nghiệp và công ty viễn thông cung cấp dịch vụ trong và ngoài Việt Nam.
                  Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình, Nhân Hòa tin tưởng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất !

                  Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các gói dịch vụ, các chương trình khuyễn mãi cũng như các thắc mắc của bạn về các dịch vụ của Nhân Hòa


                  Comment


                  • #10
                    Máy chủ là gì

                    Một máy tính hay một thiết bị trên mạng, nó quản lý tài nguyên của mạng. Ví dụ như, một máy dịch vụ tập tin là một máy tính hoặc là một thiết bị chuyên dụng để lưu trữ các tập tin. Bất kỳ người sử dụng nào trên mạng cũng có thể lưu trữ các tập tin trên máy chủ.



                    Một máy dịch vụ in là một máy tính, nó quản lý một hoặc nhiều máy in, và một máy dịch vụ mạng là một máy tính quản lý các luồng thông tin trên mạng. Một máy dịch vụ cơ sở dữ liệu là một hệ thống máy tính xử lý truy vấn cơ sở dữ liệu. Máy chủ thường là những máy chuyên dụng, nghĩa là chúng không thực hiện nhiệm vụ nào khác bên cạnh các nhiệm vụ dịch vụ của chúng. Tuy nhiên, trên các hệ điều hành đa xử lý, một máy tính có thể xử lý vài chương trình cùng một lúc. Một máy chủ trong trường hợp này có thể yêu các chương trình quản lý tài nguyên hơn là một bộ máy tính trọn vẹn. Nếu bạn không biết tới các chức năng của một máy chủ, nhưng bạn đã từng nghe đến trong quá khứ, có thể bạn sẽ nghĩ về máy chủ như là một chiếc PC bí ẩn thực hiện những nhiệm vụ đáng kinh ngạc và nhìn chung là một hệ thống mở.

                    Tìm hiểu về các loại máy chủ

                    Máy chủ ứng dụng

                    Nó còn được gọi là APPSERVER. Là một chương trình mà điều khiển tất cả các hoạt động ứng dụng giữa những người sử dụng và các ứng dụng tầng cuối của một tổ chức doanh nghiệp hoặc là các cơ sở dữ liệu. Các dịch vụ ứng dụng điển hình được sử dụng điển hình cho các ứng dụng liên hợp giao dịch cơ bản. Để hỗ trợ yêu cầu cao, một dịch vụ ứng dụng phải có sự dư thừa bên trong, điều khiển cho khả năng xuất hiện cao, trình diễn mức độ cao, phân bố các dịch vụ ứng dụng và hỗ trợ liên kết truy cập cơ sở dữ liệu.

                    Máy chủ in

                    Dịch vụ in được cài đặt trên một mạng để định tuyến các yêu cầu in từ các máy tính trạm của mạng đó. Các máy chủ điều khiển in tập tin yêu cầu và gửi tập tin đó tới máy in được yêu cầu – Một dịch vụ in cho phép nhiều nguời cùng sử dụng một máy in trên mạng.

                    Máy chủ cơ sở dữ liệu

                    Một dịch vụ cơ sở dữ liệu là một ứng dụng cơ bản trên mô hình kiến trúc máy chủ / máy trạm. Ứng dụng được chia làm hai phần. một phần chạy trên một máy trạm (nơi mà người sử dụng tích luỹ và hiển thị thông tin cơ sở dữ liệu) và phần còn lại chạy trên máy chủ, nơi có nghĩa vụ như là kết nối dữ liệu và lưu trữ – được thực hiện.

                    Máy chủ thư điện tử

                    Hầu hết các dịch vụ web và mail chuyển và lưu trữ mail trên mạng tổng và đưa qua internet. Ngày nay hầu hết mọi người nghĩ rằng dịch vụ mail là thuật ngữ viết tắt của internet. Tuy nhiên các dịch vụ mail được phát triển trước tiên trên trên nền chung của mạng internet.( LANs và WANs).

                    Máy chủ Web

                    Ở phần lõi của nó, một dịch vụ web phục vụ nội dung tĩnh cho một trình duyệt bằng cách tải một tập tin từ đĩa và chuyển nó lên mạng, tới một người sử dụng trình duyệt web. Sự trao đổi hoàn toàn này được thực hiện gián tiếp thuông qua một trình duyệt và một máy chủ kết nối tới một thiết bị khác sử dụng HTTP. Bất kỳ máy tính nào cũng có thể vào trong một dịch vụ web bằng cách cài đặt phần mềm dịch vụ và kết nối internet. Trên mạng có rất nhiều các phần mềm ứng dụng dịch vụ web, bao gồm các phầm mềm cung cấp tên miền từ NCSA và Apache, và các phần mềm thương mại của Microsoft, Netscape và của nhiều hãng khác.

                    Máy chủ FTP

                    Một dịch vụ FTP là một phần mềm ứng dụng chạy giao thức truyền dẫn file, giao thức này trao đổi các tập tin qua mạng internet. FTP làm việc tương tự như cách mà HTTP làm, truyền các trang web từ một máy chủ tới một người sử dụng trình duyệt, và SMTP dùng cho việc gửi các thư điện tử qua mạng internet. Cũng giống như các công nghệ này, FTP sửu dụng giao thức TCP/IP của internet để có thể truyền dữ liệu. FTP được sử dụng rộng rãi để tải về một tập tin từ một máy chủ sử dụng internet hoặc ngược lại (chẳng hạn tải một trang web lên máy chủ).

                    Máy chủ Proxy

                    Đó là một máy chủ đứng giữa một ứng dụng, như là một trình duyệt web, và một máy chủ thực sự. Nó ngăn chặn tất cả các yêu cầu tới máy chủ thật nếu nó có khả năng trả lời đầy đủ các yêu cầu, nếu không nó sẽ chuyển các yêu cầu tới máy chủ thật. Các máy chủ uỷ nhiệm có hai mục đích chính: Có thể tăng linh động cho các hoạt động của các nhóm người sử dụng, là vì nó lưu trữ kết quả của tất cả các yêu cầu cho một lượng thời gian nào đó. Các máy chủ uỷ nhiệm cũng yêu cầu lọc để khoá hoặc là không cho phép một kết nối đặc biệt nào đó yêu cầu ra hoặc vào máy chủ.

                    Ở đâu cung cấp dịch vụ máy chủ tốt

                    Đây có thể là câu hỏi mà có khá nhiều người có nhu cầu sử dụng máy chủ đang quan tâm. Để giúp bạn có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp máy chủ tốt nhất, mình xin giới thiệu các bạn Công ty Nhân Hòa, đó là công ty rất uy tín cho thuê máy chủ với giá thành phù hợp, cấu hình, tốc độ cao, không giới hạn băng thông. Tôi đã sử dụng máy chủ ở đây cảm thấy rất hài lòng cả về giá thành, chất lượng sản phẩm lẫn chế độ chăm sóc khách hàng của Nhân Hòa.

                    Đây là một số thông tin về Công ty Nhân Hòa tôi cung cấp cho bạn được biết

                    Nhân Hòa cũng là một trong những công ty đời đầu trong lĩnh vực máy chủ – hostingtên miền…. Được thành lập từ năm 2002, Nhân Hòa cũng đã cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng. Ra đời cùng với thời điểm PA, Mắt Bão nhưng tốc độ phát triển của Nhân Hòa rất nhanh chóng và ổn định. Các dịch vụ và chương trình của Nhân Hòa cũng giống như các công ty khác, nhưng có rất nhiều đặc điểm khác biệt. Ngoài ra Nhân Hòa là một trong những công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, tận tình được khách hàng đánh giá cao.
                    Last edited by vanlamsl; 24-07-2015, 10:18 AM.

                    Comment


                    • #11
                      VPS (máy chủ ảo) vốn rất quen thuộc với các nhà phát triển web, thiết kế web, webmaster, phát triển game, lập trình… Tuy nhiên việc sử dụng VPS chất lượng cao hay VPS Free không hề đơn giản như sử dụng shared hosting, mà nó đòi hỏi những hiểu biết và kỹ thuật nhất định, tương tự như quản lý một máy chủ (Thuê máy chủ riêng).



                      Những vấn đề cần quan tâm khi có ý định thuê VPS

                      – Uptime – là thời gian máy chủ hoạt động liên tục. Powernet không dám đảm bảo uptime 100% (vì có những lúc cần bảo trì hoặc nâng cấp) nhưng đảm bảo uptime 99%. Chỉ trừ những lúc bảo trì (khách hàng sẽ được gọi điện thông báo trước) còn lại server sẽ hoạt động 24/24

                      – RAM (cái này chắc không phải nói nhiều)

                      – CPU (Ram nhiều, CPU yếu thì cũng rất chậm)

                      – Tốc độ đọc ghi ổ cứng (cái này tưởng như ko liên quan nhưng mà thực tế lại rất ảnh hưởng đến tốc độ load của website trên vps)

                      – Tốc độ card mạng (10Mb/s hay 100Mb/s, tốc độ thực tế ra ngoài đối với trong nước, nước ngoài).

                      Ngoài ra khi dùng VPS (máy chủ ảo) bạn còn phải chú ý về vấn đề tinh chỉnh config của Apache, PHP và MySQL, việc config server ảnh hưởng rất lớn đến tốc độ của VPS

                      Mốt số câu lệnh thường dùng để kiểm tra thông số VPS (Centos):

                      Kiểm tra ram:

                      free -m
                      Kiểm tra CPU:
                      cat /proc/cpuinfo


                      Kiểm tra tốc độ đọc ghi ổ cứng:

                      dd if=/dev/zero of=1GB.tmp bs=1024 count=1M conv=fdatasync
                      (kết quả ra 50MB là tạm chấp nhận được, >100MB là ngon, còn <50 tốt nhất bạn nên tìm nhà cung cấp khác).

                      Thuê Vps (máy chủ ảo) giá rẻ ở đâu tốt nhất?

                      Rất nhiều khách hàng phân vân không biết nên tin tưởng và sử dụng dịch vụ thuê vps giá rẻ của công ty nào cho tốt cho phù hợp. Đến với Nhân Hòa bạn không phải băn khoăn, lo lắng về điều này. Nhân Hòa luôn cam kết đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhận viên nhiều năm kinh nghiệm và tận tình chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn tốt nhất với giá cả các dịch vụ hợp lý nhất cho khách hàng. Ngoài ra với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ máy chủ Nhân Hòa còn hỗ trợ khách hàng rất nhiều dịch vụ khác như: Thuê máy chủ giá rẻ, mua hosting giá rẻ, mua tên miền giá rẻ
                      Last edited by vanlamsl; 25-07-2015, 10:27 AM.

                      Comment


                      • #12
                        Máy chủ ảo là gì?

                        Máy chủ ảo (tiếng Anh là Virtual Private Server – VPS) là dạng máy chủ được tạo ra bằng phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ khác nhau có tính năng tương tự như máy chủ riêng (dedicated server), chạy dưới dạng chia sẻ tài nguyên từ máy chủ vật lý ban đầu. Khác với hosting sử dụng phần mềm quản lý (hosting control panel) để khởi tạo và quản lý các gói hosting, VPS được tạo ra nhờ công nghệ ảo hóa. Số lượng VPS luôn thấp hơn nhiều lần so với số lượng hosting nếu cài đặt trên cùng một hệ thống server, do đó tính ổn định và hiệu suất sử dụng tài nguyên của VPS luôn vượt trội so với hosting. Một VPS có thể chứa hàng trăm hosting khác nhau.



                        Máy chủ ảo dùng để làm gì?

                        – Lưu trữ website đa dịch vụ.

                        – Máy chủ game ( gaming server ).

                        – Tạo các sandbox (môi trường ảo) để giả lập viết code, phân tích virus …

                        – Lưu trữ phần mềm/website theo yêu cầu.

                        – Phát triển platform.

                        – Lưu trữ website lớn hoặc phổ biến, nhiều người truy cập.

                        – Dùng làm máy chủ lưu trữ cơ sở dữ liệu.

                        – Dùng làm máy chủ email.

                        – Lưu trữ web thương mại điện tử có khả năng phát triển, mở rộng trong tương lai.

                        – Các chương trình truyền thông trực tiếp.

                        – Lưu trữ dữ liệu như một ổ lưu trữ.

                        Thuê máy chủ ảo ở đâu?

                        Bạn đang tự hỏi thuê máy chủ ảo ở đâu là tốt? Nếu bạn là doanh nghiệp, cá nhân hay tổ chức có nhu cầu sử dụng máy chủ ảo cho việc lưu trữ và vận hành website, thì máy chủ ảo với những ưu điểm tiện lợi sẽ đem lại lợi ích thiết thực giúp công việc của bạn sẽ hoàn thiện cùng với những kết nối an toàn, ổn định và mạnh mẽ của hệ thống. Ngoài ra, với đặc điểm là tính bảo mật cao cùng khả năng xử lý đồng thời nhiều tác vụ được tối ưu hóa đặt biệt, những khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê máy chủ ảo tại công ty Nhân Hòa sẽ cảm thấy hài lòng. Tốc độ nhanh cùng cấu hình mạnh và chi phí tiết kiệm khi khách hàng lắp đặt, thuê máy chủ ảo, công ty nhân hòa sẽ hỗ trợ đầy đủ những ứng dụng cùng hệ điều hành tốt nhất cùng gói bảo trì hệ thống an toàn và tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng. Ngoài ra Nhân Hòa còn là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting giá rẻ, tên miền giá rẻ… tốt nhất ở thị trường Việt Nam.

                        Comment


                        • #13
                          Máy chủ ảo là gì?

                          Máy chủ ảo (tiếng Anh là Virtual Private Server – VPS) là dạng máy chủ được tạo ra bằng phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ khác nhau có tính năng tương tự như máy chủ riêng (dedicated server), chạy dưới dạng chia sẻ tài nguyên từ máy chủ vật lý ban đầu. Khác với hosting sử dụng phần mềm quản lý (hosting control panel) để khởi tạo và quản lý các gói hosting, VPS được tạo ra nhờ công nghệ ảo hóa. Số lượng VPS luôn thấp hơn nhiều lần so với số lượng hosting nếu cài đặt trên cùng một hệ thống server, do đó tính ổn định và hiệu suất sử dụng tài nguyên của VPS luôn vượt trội so với hosting. Một VPS có thể chứa hàng trăm hosting khác nhau.



                          Đặc điểm riêng của máy chủ ảo Vps?

                          Máy chủ ảo với giá ưu đãi, rất phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ đang trên đà phát triển. Máy chủ ảo VPS có thể quản trị từ xa vài cài đặt bất cứ phần mềm nào theo ý thích mà không bị hạn chế tài nguyên. Máy chủ của bạn sẽ được hoạt động 99,99% thời gian và công xuất bởi vì cam kết sẽ cung cấp máy phát điện cho VPS để đảm bảo không bị gián đoạn trong quá trình vận hành và sử dụng máy chủ ảo.

                          Hoạt động hoàn toàn như một server riêng nên sở hữu một phần CPU riêng, dung lượng Ram riêng, dung lượng ổ HDD riêng, địa chỉ Ip riêng và hệ điều hành riêng.không tốn chi phí bảo dưỡng cũng như phí mua thiết bị.

                          Dễ dàng nâng cấp cấu hình khi cần thiết, quản trị từ xa, cài lại hệ điều hành chỉ mất từ 5 – 10 phút. Có thể dùng máy chủ VPS để thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các server ứng dụng khác và có thể cài đặt riêng theo nhu cầu cũng nhữ dễ dàng chia sẽ dữ liệu, truyền dữ liệu giữa các chi nhánh.

                          Ngoài việc dùng VPS để thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các ứng dụng khác thì có thể cài đặt để thực hiện những nhu cầu riêng như truy cập Web bằng trình duyệt Web trên download/upload bittorent với tốc độ cao…

                          Nên thuê máy chủ ảo ở đâu?

                          Nhắc đến dịch vụ máy chủ ảo ở đâu tốt, không thể không bỏ qua Công ty Nhân Hòa. Đây là một trong những công ty đời đầu trong lĩnh vực máy chủ – hosting, tên miền…. Được thành lập từ năm 2002, Nhân Hòa cũng đã cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng. Ra đời cùng với thời điểm PA, Mắt Bão nhưng tốc độ phát triển của Nhân Hòa rất nhanh chóng và ổn định. Các dịch vụ và chương trình của Nhân Hòa cũng giống như các công ty khác, nhưng có rất nhiều đặc điểm khác biệt. Ngoài ra Nhân Hòa là một trong những công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, tận tình được khách hàng đánh giá cao.

                          Comment


                          • #14
                            Cảm ơn ad rất nhiều, mình đang có nhu cầu thuê hosting và tên miền, mình sẽ xem xét các yếu tố trên

                            Comment


                            • #15
                              Cám ơn một vài note của bạn. Mình sẽ xem xét thật kỹ khi lựa chọn mua domain.

                              Comment

                              Working...
                              X