• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Nokia ra máy tính bảng N1 chạy Android 5.0, giá 249 USD

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Nokia ra máy tính bảng N1 chạy Android 5.0, giá 249 USD

    Nokia N1 có thiết kế rất giống với iPad mini, thậm chí website của N1 cũng như thể được bê nguyên từ website apple.com. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0, giá 249 USD (khoảng 5,3 triệu đồng) và sẽ được bán vào dịp đầu năm tới.




    Nokia lại tiếp tục trở lại với mảng kinh doanh thiết bị sau 7 tháng bán đứt đơn vị thiết bị và dịch vụ cho Microsoft với giá 7,2 tỷ USD. Lần này, Nokia đã công bố chiếc tablet N1 xách tay sau nhiều ngày úp mở về kế hoạch ra mắt sản phẩm mới trên Twitter.


    Theo trang công nghệ The Verge, chiếc máy tính bảng N1 của Nokia bắt chước thiết kế của iPad mini, có kích cỡ màn hình đúng bằng 7.9 inch và độ phân giải cũng đúng như iPad mini 2048 x 1536. Những điểm giống nhau giữa N1 và iPad mini không chỉ dừng lại ở đó.


    N1 của Nokia hầu như rất giống với iPad mini ở mặt sau, cả vị trí camera, các nút và jack tai nghe. Thậm chí ở phía dưới thiết bị cũng có các lưới loa tương tự và một cổng rất giống cổng Lightning, nhưng thực chất đó là một trong các cổng kết nối USB kiểu C có thể chuyển đổi hai mặt. Nokia N1 trông rất giống iPad mini nhưng lại chạy hệ điều hành Android. Máy có thiết kế rất mỏng với chỉ 6.9 mm và nặng 318 gram, mỏng hơn và nhẹ hơn cả iPad mini.


    Điều duy nhất thiếu vắng trên N1 là nút home, các cạnh vát lượn và một cái logo Apple. Ngay cả website N1 của Nokia cũng trông như thể nó được bê nguyên từ Apple.com. Các đặc điểm khác của N1 bao gồm vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3580 tốc độ 2.4GHz, RAM 2GB, bộ nhớ dung lượng 32GB. Máy có camera 8 megapixel ở phía sau và camera 5 megapixel ở phía trước, chạy hệ điều hành Android 5.0.


    Nokia đang hợp tác với hãng Foxconn để sản xuất Nokia N1 Xách Tay, cấp phép thiết kế, nhãn hiệu Nokia và phần mềm Z Launcher cho nhà sản xuất. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi cho phép các bên thứ ba xây dựng các sản phẩm sử dụng nhãn hiệu Nokia, và điều đó cũng có nghĩa là Nokia không sở hữu hoàn toàn mọi sản phẩm Nokia. Hiện Nokia đang dự định bán Nokia N1 tại các cửa hàng điện thoại Trung Quốc với giá 249 USD (khoảng 5,3 triệu đồng) chưa kể thuế vào ngày 19/2 (đúng ngày Tết Nguyên đán) và sẽ bán N1 tại Nga cũng một số thị trường châu Âu.








    Hoàng Lan


    Theo The Verge
    nmobile.vn

  • #2
    xấu quá con này chắc cấu hình không chơi game đỉnh được rồi

    Comment


    • #3
      Nokia giờ mới chịu thay đổi sang android nhưng thị phần miếng bánh android đã đc chia rõ ràng rồi, giờ đa số những người dùng Nokia toàn là fan trung thành lâu năm thôi :)
      - Chuông cửa có hình- Hệ thống báo động- Camera giám sát, camera quan sát từ xa qua mạng, , camera analog - Tổng đài điện thoại Panasonic - Simen-Khoá khách sạn- Cong ty camera lắp đặt camera giám sát tại hà nội

      Comment


      • #4
        Nokia dùng bền và được nhiều người ưa chuộng hôn các sản phẩm khác nhiều. mặc khác mẫu cũng đẹp và đa dạng nua.


        nâng mũi s line ,video nâng ngực , thẩm mỹ viện

        Comment


        • #5
          viền như ip6 :D
          camera chống trộm, lắp đặt camera tại nhà
          lắp đặt camera giá rẻ - camera chống trộm - camera quan sát

          Comment


          • #6
            Úi, em dị ứng với Nokia luôn, vào mạng chặm kinh khủng

            Comment


            • #7
              điện thoại đẹp thì phải đi liền với sim số đẹp

              Với hơn 3 triệu sim số đẹp dễ dàng tìm kiếm. Sim số đẹp các mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone. Đăng ký chính chủ.Giao hàng toàn quốc : 09 68 34 34 34.

              Comment


              • #8
                Mua ở đâu nhỉ. Mình tìm bên thegioididong khong có

                Comment


                • #9
                  cái này ko bán ở việt nam các bác à

                  Comment


                  • #10
                    con này nhìn ngon nhể

                    tham trai san gia re - tham trai san phong khach - tham trai san phong ngu - tham trai san phong em be - tham sofa - tham trang tri - tham trang tri phong khach - tham trang tri phong ngu - tham trai san
                    Last edited by thuongdoanit; 24-07-2016, 10:43 PM.

                    Comment

                    Working...
                    X