• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tổng hợp QNAP tại COMPUTEX 2017

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tổng hợp QNAP tại COMPUTEX 2017

    COMPUTEX 2017: QNAP giới thiệu công nghệ phát sóng video trực tuyến, công nghệ QIoT, giải pháp NAS tối ưu cho lưu trữ của doanh nghiệp, trung tâm lưu trữ tập đoàn, Multimedia Workflows và nhiều sản phẩm mới khác

    Tại COMPUTEX Taipei 2017, QNAP® Systems, Inc. (gian trưng bày J1217) đã trình diễn nhiều tính năng được mong đợi, tận dụng cơ sở hạ tầng đám mây NAS QNAP, bao gồm cả nền tảng phát trực tuyến "DJ2 Live " và ứng dụng phát triển IoT" QioT Suite Lite ", cùng với đó là các giải pháp NAS giúp giải quyết vấn đề tắc nghẽn về hiệu năng lưu trữ của doanh nghiệp, cũng như hỗ trợ sao lưu dự phòng thiết yếu, nâng cao hiệu suất làm việc, hợp tác truyền thông và quản lý hoạt động. QNAP đã có quan hệ hợp tác với ABBYY®, Arduino®, FIBARO®, Mellanox®, Micron®, NAKIVO®, Panasonic®, Seagate®, TOSHIBA®, Ubuntu®, WD® và XSplit® tại COMPUTEX 2017 để giới thiệu các giải pháp lưu trữ phối hợp với NAS QNAP.
    "Do môi trường CNTT ngày càng trở nên phức tạp và khắc nghiệt, nhu cầu về an ninh, hiệu quả và độ tin cậy sẽ tiếp tục tăng. Tại COMPUTEX, chúng tôi tập trung vào những thách thức này bằng các giải pháp NAS ổn định, và giới thiệu các sáng kiến độc quyền về mạng máy tính, IoT và NAS ", Ông Meiji Chang, Tổng Giám đốc QNAP, phát biểu.
    Kho lưu trữ cho doanh nghiệp mạnh mẽ, đáng tin cậy
    QNAP luôn hướng tới các tính năng tiên tiến, và giờ đây giới thiệu RAID 50/60 để giúp đạt sự cân bằng giữa dung lượng, an ninh và hiệu năng cho các sản phẩm NAS có dung lượng cao với các cấu hình HDD hoặc SSD đầy đủ. Đối với các doanh nghiệp sử dụng NAS với hơn 10 khay ổ đĩa, RAID 50/60 không chỉ cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu và hiệu năng ghi ngẫu nhiên cao hơn so với một ổ đĩa RAID 5/6 mà còn tối ưu hóa không gian lưu trữ khả dụng so với RAID 10.
    Qtier ™ hỗ trợ lưu trữ theo cấp độ tự động, giờ đây còn hỗ trợ tính năng " On Demand Allocation Priority ", cung cấp khả năng tùy chỉnh linh hoạt để sắp xếp lưu trữ theo từng cấp phù hợp với môi trường hệ thống của người dùng và yêu cầu của ứng dụng.
    Để giải quyết việc sử dụng VDI cường độ cao và yêu cầu ảo hóa VMware®, QNAP đem lại các card mạng Mellanox ConnectX-3 Pro để hỗ trợ iSER (iSCSI Extensions for RDMA). ISER tăng đáng kể khả năng truyền dữ liệu của QNAP NAS khi sử dụng để lưu trữ VMware ESXi và tăng tốc độ đọc / ghi ngẫu nhiên tới 60%. “Sự ra đời của các công việc và các ứng dụng đòi hỏi xử lý dữ liệu cường độ cao như ảo hóa, phân tích kinh doanh, phát trực tuyến đa phương tiện, telemetry và IoT đòi hỏi những nền tảng lưu trữ nhanh hơn”, Ông Kevin Deierling, phó chủ tịch marketing Mellanox Technologies, cho biết. “ Lưu trữ nhanh hơn đòi hỏi mạng nhanh hơn và chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với QNAP để tích hợp bộ điều hợp ConnectX Ethernet của chúng tôi trong QNAP NAS để giúp các sản phẩm đạt được hiệu năng cao nhất về mạng và lưu trữ, cải thiện khả năng mở rộng và hiệu quả trong nhiều công việc kinh doanh quan trọng thiết yếu” .
    QNAP đảm bảo hiệu quả kinh doanh liên tục và bảo mật dữ liệu với các giải pháp sao lưu và khôi phục trong các trường hợp khẩn cấp, bao gồm RTRR, rsync và lưu trữ đám mây. Chức năng snapshot dựa trên block được tăng cường với khả năng quản lý không gian lưu trữ riêng cho snapshot và nhân bản bản sao, cung cấp các phương pháp tin cậy để giảm thiểu nguy cơ ngày càng tăng từ ransomware. Giải pháp sao lưu từ QNAP NAKIVO VM được phát hành gần đây có hiệu năng cao và giá cả phải chăng, hỗ trợ sao lưu và nhân bản VMware, Hyper-V® và AWS® EC2 VM với nhiều tính năng tiên tiến bao gồm chống trùng lặp dữ liệu và nén toàn phần, truyền dữ liệu không thông qua LAN và nhiều tính năng khác. Người dùng có yêu cầu bảo mật VM có thể kết hợp giải pháp lưu trữ QNAP NAS an toàn và mạnh mẽ với tính năng quản lý dễ dàng và toàn diện của NAKIVO Backup & Replication.
    Phát trực tuyến 360 độ và 4K
    DJ2 Live là một nền tảng phát trực tuyến độc quyền dựa trên lưu trữ đám mây riêng hỗ trợ phát sóng 4K và lưu trữ tất cả các video trên QNAP NAS bảo đảm, an toàn và hiệu suất cao. Phần mềm hỗ trợ tích hợp video và các hiệu ứng sản xuất phong phú từ XSplit, và hỗ trợ streaming đến các dịch vụ video như YouTube ™ và Facebook®. DJ2 Live cũng có thể phát trực tuyến 360 độ từ máy bay không người lái, camera giám sát và các máy ảnh tương thích 360 độ khác.
    Giải pháp tổng lực 10GbE
    QNAP cung cấp một loạt các NAS hỗ trợ 10GbE để hỗ trợ các doanh nghiệp và các tổ chức ở mọi cấp độ để nâng cấp cơ sở hạ tầng mạng của họ. QNAP giới thiệu một switch 10GbE để hoàn thành bộ sản phẩm 10GbE và cung cấp một giải pháp 10GbE hoàn chỉnh cho các tác vụ đòi hỏi nhiều băng thông như chia sẻ file, sao lưu, chỉnh sửa video và ảo hóa.
    Trung tâm lưu trữ doanh nghiệp với độ tin cậy cao
    Với việc tích hợp bộ điều khiển kép Enterprise ZFS NAS (ES1640dc v2) và hệ điều hành kép (QES hoặc QTS) TES-1885U mang lại những giải pháp lưu trữ tối ưu cho các doanh nghiệp. Trong khi Enterprise ZFS NAS cung cấp khả năng lưu trữ High-Availability VM, TES-1885U có thể thực hiện sao lưu máy ảo trực tuyến hiệu quả với NAKIVO QPKG (sử dụng QTS) hoặc sao lưu máy chủ ảo với QNAP SnapSync (sử dụng QES). QNAP cũng hợp tác với Panasonic để trình diễn một trung tâm dữ liệu lưu trữ đĩa Blu-ray Disc để lưu trữ lâu dài bằng cách tích hợp QNAP NAS với Optical Data Archive System mở rộng của Panasonic.
    Phong cách sống thông minh với IoT, giám sát an ninh và tự động hóa
    QIoT Suite Lite cho phép các công ty tích hợp hệ thống phát triển các dự án IoT nhỏ và vừa với giải pháp IoT thực tế, giá cả phải chăng và dựa trên đám mây cá nhân. Điều này phù hợp cho các nhà phát triển cá nhân và những người yêu thích công nghệ để xây dựng dự án IoT của riêng họ trong khi cung cấp các trường hợp sử dụng IoT tiên tiến như Fog Computing. Phần mềm cũng có thể làm việc với QVR Pro, giải pháp giám sát video QNAP thế hệ mới, cho các bản ghi hình theo sự kiện tùy chỉnh. Khách hàng có cơ hội để chứng kiến giải pháp chung của QNAP và FIBARO cho thấy QNAP NAS có thể là một trung tâm cho các hệ thống gia đình thông minh.
    " IFTTT Agent " tận dụng tối đa khả năng tự động hóa quy trình làm việc trên Internet cho QNAP NAS. Người dùng có thể dễ dàng tạo ra các applet của NAS để kết nối các thiết bị / dịch vụ kết nối internet khác nhau để tạo các quy trình làm việc đa ứng dụng đơn giản nhưng mạnh mẽ.
    Các ứng dụng giúp nâng cao năng suất công việc
    Từ lưu trữ, quản lý, hợp tác, tới sao lưu dữ liệu, QNAP cung cấp các tính năng đa dạng và phần cứng được để hoàn thiện các luồng công việc trong kinh doanh, bao gồm QRM + để quản lý tập trung các thiết bị tương thích với mạng Windows®, Linux® và IPMI; Browser Station để truy cập an toàn và thuận tiện vào các mạng riêng; Notes Station để biên tập cộng tác trực tuyến; Qsirch để tìm kiếm toàn nội dung; Qfiling để tự động lưu trữ file; Tích hợp ảo hóa và các ứng dụng container, và nhiều tính năng khác.
    Các sản phẩm mới nổi bật
    Dòng TS-x77: NAS cao cấp cho doanh nghiệp với 6/8/12 khay ổ được trang bị bộ vi xử lý Ryzen ™ 7 8 lõi/ 16 thread và bộ xử lý Ryzen ™ 5 6 lõi/ 12-thread hoặc 4 lõi/ 8 thread cùng với tối đa 64GB RAM. Dòng sản phẩm có hai khe M.2SATA SSD, hỗ trợ khả năng mở rộng 10GbE / 40GbE, card đồ hoạ AMD hoặc NVIDIA® cho các ứng dụng video và chuyển mã video của QTS, và lý tưởng cho các ứng dụng lưu trữ phân , ứng dụng đòi hỏi I/O cường độ cao và ảo hóa.
    TVS-882BR: Được trang bị bộ xử lý Intel® 14nm Core ™ i5 / i7 thế hệ thứ 7 với khả năng tương thích ổ đĩa quang học, cung cấp thêm một phương pháp để truyền dữ liệu tới NAS. Bằng cách cài đặt một chương trình ghi đĩa, người dùng cũng có thể sao lưu trực tiếp dữ liệu vào đĩa để có thêm một lớp bảo vệ dữ liệu. Các ổ đĩa được hỗ trợ bao gồm đĩa Blu-ray Disc và các đĩa ghi đĩa tương thích BDXL / M.
    TS-453BT3 Thunderbolt ™ 3 NAS: NAS hiệu năng cao được trang bị bộ xử lý 4 nhân tốc độ 1.5GHz Celeron® J3455, có hai cổng Thunderbolt 3, mạng 10GbE 10GBASE-T và hai khe M.2 SATA SSD.
    TS-x31P2 / TS-431X2: NAS 4 lõi phân khúc bình dân được thiết kế cho người dùng gia đình và nhóm làm việc, được trang bị bộ xử lý hiệu suất cao AnnapurnaLabs AL-314 với bộ nhớ lên đến 8GB. TS-431X2 cũng có cổng SFP + 10GbE để có thể sử dụng các giải pháp kết nối 10GbE giá rẻ.
    Đầu chuyển QM2 M.2 SSD/10GbE: Các card PCIe cải tiến bổ sung hai ổ SSD M.2 cho QNAP NAS để lưu trữ dữ liệu và bộ nhớ tự động Qtier ™ và cùng kết nối RJ45 10GbE / 5GbE / 2.5GbE / 1GbE / 100MbE (các tính năng tùy theo sản phẩm). Sản phẩm có cảm biến nhiệt độ cho M.2 SSD để theo dõi nhiệt độ thời gian thực, và một mô-đun làm mát yên tĩnh (phiến tản nhiệt và quạt thông minh) để duy trì hiệu suất cao đồng thời giảm thiểu rủi ro quá nhiệt.
    AfoBot
    : Một thiết bị đồng hành giống robot cho phép thực hiện các cuộc gọi thoại và video theo thời gian thực giữa AfoBot và điện thoại di động. AfoBot hỗ trợ ghi âm tự động, lịch gia đình, truyền tải đa phương tiện, giáo dục, và các chức năng giám sát đơn giản.
    Thời điểm chính thức ra mắt
    Thời điểm chính thức ra mắt của RAID 50/60 và các sản phẩm mới nói trên sẽ được công bố riêng. Các thông tin thêm QNAP NAS có thể tìm thấy tại www.qnap.com.
Working...
X