• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

6 giai đoạn cảm xúc khi Màn hình iPhone của bạn bị vỡ

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • 6 giai đoạn cảm xúc khi Màn hình iPhone của bạn bị vỡ

    Oh, iPhone yêu quý. Kết nối quý báu của tôi cho tất cả những thứ Internet trong tình huống khó xử; xử lý của tất cả niềm tự hào của tôi âm nhạc của tôi thành sự thật và niềm vui. Tôi trang trí bạn trong trường hợp bé dễ thương, thay đổi màu sắc kính của bạn và đưa selfies tuyệt vời với máy ảnh đáng kinh ngạc của mình. Bạn làm tất cả.



    Nhưng, làm thế nào tinh tế bạn đang có!

    Tôi sẽ lấy thời điểm này để cắt những lời khen ngợi của thiết bị này ít vì đây ít điều như vậy là ridiculously tinh tế. Hãy để tôi nói lại lần nữa: NHẠY CẢM. NHẠY CẢM: NHẠY CẢM.

    Bạn chưa có kinh nghiệm kinh khủng thực sự cho đến khi bạn thả điện thoại của bạn úp. Tiếng ồn phát ra từ mặt đất là khác nhiều so với các thời điểm khác bạn bỏ điện thoại của bạn. Bạn nhìn lên bầu trời, cầu xin rằng màn hình thủy tinh là nguyên vẹn. Bạn biết tốt hơn. Đó là tiếng ồn mà một người là một xấu. Bạn cảm thấy như có ai đó đã khởi động bạn vào ngực; đầu của bạn cảm thấy một chút ánh sáng. Bạn đang cúi mình xuống mặt đất để đón bé nhỏ của bạn và bạn đang khắc phục với sự lo lắng và sợ hãi.

    Có thể bạn quan tâm: địa chỉ sửa chữa iphone uy tín ở hà nội.

    Giai đoạn một: lo âu

    Bạn dường như đông lạnh tại chỗ-bạn đầu gối uốn cong trên sàn gạch lạnh. Bàn tay của bạn hiện đang được định hình để có một chiếc điện thoại ở trong đó, nhưng em bé của bạn đang nói dối ("... trên mặt đất lạnh cứng / Oh!") Màn hình thủy tinh xuống. Bạn ngần ngại chọn lên iPhone của bạn, lo lắng để xem những gì nằm ở phía bên kia. Bạn vẫn cúi xuống đất, nhìn một cách bất lực ở đôi chút về công nghệ, chắc chắn bao nhiêu thời gian đã trôi qua.

    Bạn nhặt nó lên.

    Giai đoạn hai: Từ chối

    Các vết nứt ngoằn ngoèo trong kính là sâu. Có túi có thể nhìn thấy trong màn hình mà kính được cho là. Bạn nhấn nút Home, đảm bảo rằng màn hình vẫn còn chức năng. Với một tiếng thở dài nhẹ nhõm, nó sáng lên. Bạn nheo mắt vào thời gian và ngày trên màn hình khóa, cố gắng để làm người đứng đầu hoặc đuôi của văn bản. Bạn phát hiện ra rằng nếu bạn nhìn vào nó không có ánh sáng và từ một góc độ nào đó, nó hoàn toàn tốt!

    Không sao, không sao, đó là tốt .

    Bạn chải sạch những mảnh thủy tinh rải rác với một mô, cọ xát vào màn hình trên quần jean của bạn. Bạn hãy vào gửi một tin nhắn văn bản và kết thúc bằng những mảnh vỡ thủy tinh nhỏ trong ngón tay của bạn. Đó là tinh này là làm thế nào chiếc điện thoại sẽ làm việc. Đau xây dựng nhân vật, phải không?

    Giai đoạn ba: Panic

    "Oh, GOD!" Bạn khóc cho chính mình, nhìn chằm chằm vào em bé của bạn. Bạn hãy để ra một tiếng thét kinh hoàng, dẫn đến hàng xóm gõ cửa nhà bạn, tự hỏi nếu bạn là tất cả các quyền. Bạn hầu như không kéo cửa mở của bạn CON bị thương. Bạn không có thời gian cho lollygagging của mình.

    Bạn chạy vào máy tính của bạn, kiểm tra tài khoản ngân hàng của bạn cho thêm tiền để sửa chữa cho bé. Có không có. Bạn nhìn lại điện thoại của bạn trông giống như nó đang bám trơ. Bạn bắt đầu đổ mồ hôi. Bạn đã chuẩn bị một đám tang? Bạn mời của Apple để cho biết tang lễ? Bạn cần phải đi đến tư vấn để đối phó với chấn thương này? Bạn gọi cho ai? Có thể bạn gọi cho ai đó?

    Má của bạn bác bỏ khái niệm này như bây giờ có một số mảnh vụn nhỏ kính treo tắt của khuôn mặt của bạn.

    Giai đoạn bốn: tức giận

    Làm thế nào bạn có thể là rất ngu ngốc để thả iPhone của bạn! Nó đang ngồi một cách an toàn trên bàn của bạn và bạn có để đạt ngớ ngẩn cho một cây bút chì cho công việc bạn đang làm gì! Bạn có thực sự cần bút chì đó? Có một bút ngay bên cạnh máy tính xách tay của bạn. Tại sao bạn không thể làm công việc trong một tài liệu Word? Bạn là một thằng ngốc. Màn hình iPhone của bạn bị nứt cho tất cả các địa ngục vì sự bất cẩn của bạn.

    Có điều là hầu như không giữ chặt lấy cuộc sống thân thương và không có gì bạn có thể làm gì về nó. Những loại chủ sở hữu là bạn ?!

    Giai đoạn Năm: Sadness

    Tất cả mọi người bạn gặp sẽ tìm hiểu về cách bạn tan vỡ màn hình iPhone của bạn. Ánh sáng trong đôi mắt của bạn là phai; bạn đã không mỉm cười trong ngày. Mỗi khi bạn nhìn vào nứt iPhone của bạn, trái tim của bạn chìm dưới vào trong dạ dày của bạn. Điều duy nhất thoát khỏi miệng của bạn là một tiếng thở dài vĩnh viễn.

    Trái tim bạn ngừng đập khi bạn nhìn vào chi phí thay thế. Tài khoản ngân hàng của bạn sẽ mất một hit lớn. IPhone của bạn không thể tiếp tục sống như thế này. Bạn không thể sống như thế này. Bạn phải cung cấp cho màn hình iPhone chôn cất thích hợp nó xứng đáng.

    Giai đoạn sáu: Chấp nhận Reluctant

    lấy tiền của tôi

    100 USD cộng và nhiều chuyến đi đến các trung tâm sau, màn hình iPhone của bạn đã được thay thế và có vẻ tốt như mới. Bạn nhìn vào chính mình trong sự hoàn hảo nguyên sơ của nó và thở phào nhẹ nhõm, nhưng bạn không mỉm cười. Nó chỉ là một vấn đề thời gian trước khi bạn chịu đựng kinh dị này một lần nữa. Bất cứ điều gì sẽ bao giờ được như vậy?



    Tài khoản ngân hàng của bạn, tuy nhiên, hiện nay đang bị nứt, gãy và đấu tranh để sống. Bạn nhún vai của bạn và di chuyển trên. Và nếu như bạn đang gặp rắc rối về những vấn đề này bạn nên tìm cho mình địa chỉ thay mặt kính cảm ứng iphone uy tín.
    thay màn hình sony xperia | thay màn hình galaxy | thay mặt kính galaxy | thay mặt kính iphone
Working...
X