• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chuyên cung cấp các loại bình ắc quy BB và lắp đặt bảo trì UPS

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chuyên cung cấp các loại bình ắc quy BB và lắp đặt bảo trì UPS




    Kính gửi: Quý khách hàng
    Trước tiên Cty TNHH dịch vụ kỹ thuật điện PSC xin gửi đến quý doanh nghiệp lời chào trân trọng và kính chúc quý khách gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.
    Mục tiêu của Công ty chúng tôi là đem lại sự thịnh vượng, an khang cho quý khách hàng là thành công của chúng tôi. Với mong muốn ấy, chúng tôi không ngừng tự hoàn thiện mình bằng sự nỗ lực và lòng nhiệt tình của toàn thể lãnh đạo và nhân viên của công ty với mục tiêu đáp ứng mọi yêu cầu của Khách hàng với chất lượng ngày càng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.
    Cty TNHH dịch vụ kỹ thuật điện PSC là nhà phân phối chuyên các sản phẩm thiết bị điện - bộ lưu trữ UPS do các hãng nổi tiếng trên thế giới như hãng APC, GE, RIELLO, EATON, CISCO, JUJI, Santank….Cụ thể :
    - Bộ lưu điện và các thiết bị dùng trong Data Center của hãng APC – USA : bộ lưu điện với các công suất và mẫu mã đa dạng lưu trữ điện an toàn, ổn định cho hệ thống mạng.
    -Tủ UPS , phụ kiện tủ Rack cáp với nhiều kích thước khác nhau , đảm bảo chất lượng, mẫu mã , chuẩn thông số kỹ thuật.
    - Thiết bị điện, bình ắc quy bb , bình ắc quy C&D, bình ắc quy Fiamm mẫu mã đa dạng của các nhà sản xuất lớn của thế giới, với chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý sẽ không làm cho quý khách hàng thất vọng.
    Mức giá sản phẩm do công ty PSC cung cấp luôn phù hợp trong môi trường cạnh tranh, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.
    Song song với lịch vực phân phối, Công ty chúng tôi còn là nhà cung cấp các dịch vụ cho thuê bộ lưu điện, lắp đặt, sửa chữa và Bảo trì ups các thiết bị bộ lưu điện UPS cho tòa nhà, nhà máy, văn phòng làm việc, ngân hàng, bệnh viện…Và đã triển khai nhiều dự án quan trọng.
    Chúng tôi tin rằng với khả năng của bản thân mình, Công ty sẽ tạo được lòng tin nơi Khách hàng. Chúng tôi cũng rất hy vọng nhận sự ủng hộ nhiệt tình của quý Khách hàng đối với sự phát triển của công ty.
    PSC mong được trở thành người bạn đồng hành góp phần cho những thành công của quý khách.
    website: psc-ups.com
    PSC ENGINEERING Co.,Ltd Xin trân trọng kính chào
Working...
X