• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tìm hiểu những các đặc tính của Hosting

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tìm hiểu những các đặc tính của Hosting

    Hiểu một cách đơn giản, Web Hosting tương đương với trụ sở làm việc hay phòng giao dịch của một doanh nghiệp trong đời thường. Khi bạn thuê một Web Hosting, điều đó cũng giống như bạn thuê một phòng trong một cao ốc để làm văn phòng hay trụ sở làm việc.



    - Miễn phí tạo, quản lý hộp thư điện tử (Email) theo tên miền riêng.

    - Miễn phí tạo tên miền con (Subdomain)

    - Sử dụng nhiều tên miền cho 1 website

    - Quản lý nhiều website trên cùng 1 tài khoản hosting

    - Quản lý đăng nhập, giám sát thông số băng thông và dung lượng

    - Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình với các phiên bản khác nhau.

    - Sao lưu dự phòng và khôi phục dữ liệu

    Vậy nên lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Hosting chất lượng ở đâu tốt?

    Dựa trên thực tế của thị trường hiện nay thì cũng khó để đưa ra được quyết định chính xác nên mua hosting giá rẻ ở đâu của nhà cung cấp nào là tốt. Tuy nhiên khi nhắc đến hosting, máy chủ, tên miền thì không thể không nhắc đến Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting, tên miền, máy chủ – chất lượng có uy tín và nhận được nhiều phản hồi tốt trên thị trường hiện nay.

    Theo mình biết với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp Nhân Hòa đang là một cái tên thường được nhắc đến và lựa chọn trong các nhà cung cấp dịch vụ hosting, đăng ký tên miền giá rẻ quốc gia và và tên miền quốc tế lâu năm và các dịch vụ về server gia re, vps gia re... phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, từ cá nhân cho đến các tổ chức, doanh nghiệp với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình luôn đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghê tốt nhất cho tất cả mọi người.

    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa. Website: Nhanhoa.com
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707

    Giới thiệu địa chỉ ship hàng hà nội giá rẻ uy tín chuyên nghiệp tại ShipAZ
Working...
X