• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chất lượng của Máy chủ giá rẻ có đảm bảo không ?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Chất lượng của Máy chủ giá rẻ có đảm bảo không ?

    Trước khi đi vào tìm hiểu chủ đề chính. Tôi muốn chia sẻ đến các bạn một chương trình rất hấp dẫn "dùng thử VPS miễn phí" tại Nhân Hòa trong tháng 10/2015 này. Hãy đăng ký ngay để trải nghiệm: http://goo.gl/forms/RLkJ3IX52M



    - Các nhà sản xuất cũng nhấn mạnh máy chủ giá rẻ không phải là máy chủ chất lượng thấp. Thậm chí, các máy chủ này còn có độ ổn định cao, hoạt động tốt, đáp ứng tối đa các tác vụ chạy liên tục 24/24h. Sở dĩ giá bán của các máy chủ này rẻ là vì chúng được thiết kế để đáp ứng vừa đủ nhu cầu của doanh nghiệp nhỏ, vốn là những đơn vị hạn chế về nguồn lực tài chính cũng như nhân sự vận hành. Thực tế triển khai cho thấy, máy chủ giá rẻ là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp cỡ vừa và nhỏ hiện nay.

    - Điểm đặc biệt khi triển khai máy chủ giá rẻ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là yêu cầu về bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng rất cao. Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, chính sách bảo hành cũng như hỗ trợ tối ưu sẽ có tác động rất tích cực trong việc triển khai và vận hành hệ thống.

    - Hơn nữa, để thích ứng với điều kiện hạn chế về nguồn lực chuyên trách CNTT, các máy chủ giá rẻ được thiết kế đặc biệt dễ vận hành và quản lý. Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các ứng dụng chia sẻ qua mạng với máy chủ giá rẻ thường là kế toán, bán hàng, quản lý kho bãi, chia sẻ file, máy in, Internet, mạng LAN, Web Hosting, Email và Database.

    - Đánh giá về thị trường máy chủ giá rẻ hiện nay, các nhà sản xuất đều cho rằng đây là một thị trường mở và rất nhiều tiềm năng phát triển. Triển khai hệ thống thông tin nội bộ với máy chủ giá rẻ là bước khởi đầu cho doanh nghiệp khi làm quen với công nghệ quản trị tiên tiến, tạo điều kiện thuận lợi cho việc nâng cấp lên các hệ thống quy mô lớn hơn khi doanh nghiệp tăng trưởng cả về chiều rộng lẫn chiều sâu trong tương lai. Với máy chủ giá rẻ, doanh nghiệp không cần tốn nhiều thời gian và kinh phí từ việc lập kế hoạch đến triển khai và vận hành.

    Vậy nên lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ máy chủ chất lượng ở đâu ?

    Dựa trên thực tế của thị trường hiện nay thì cũng khó để đưa ra được quyết định chính xác nên chọn dịch vụ server gia re ở đâu của nhà cung cấp nào là tốt. Tuy nhiên khi nhắc đến hosting, máy chủ, tên miền thì không thể không nhắc đến Nhân Hòa.

    Một trong những nhà cung cấp các dịch vụ chất lượng có uy tín và nhận được nhiều phản hồi tốt trên thị trường hiện nay. Hiện đang quản lý một hệ thống bao gồm nhiều máy chủ (server) cỡ lớn và cung cấp các dịch vụ về máy chủ, các gói dịch vụ vps gia re và các dịch vụ về domain, hosting gia re... phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, từ những cá nhân có nhu cầu lưu trữ website, email, data, thiết kế web… cho đến các tổ chức, doanh nghiệp luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa. Website: Nhanhoa.com
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707

    Giới thiệu địa chỉ ship hàng hà nội giá rẻ uy tín chuyên nghiệp tại ShipAZ
Working...
X