• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Đăng ký lắp đặt internet cáp quang Viettel - cần biết

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Đăng ký lắp đặt internet cáp quang Viettel - cần biết

    1.Tôi đang có ý địnhlắp đặt internet cáp quang viettel thì nên đăng ký ở đâu?
    Nếu ở trong nội thành thành phố bạn có thể đến văn phòng Viettel gần nhất hoặc đơn giản gọi số hotline 0987.14.38.38 để đăng ký. Chúng tôi sẽ cho nhân viên tịa chi nhánh gần chỗ bạn nhất đến khảo sát và tư vấn, nếu bạn chọn được gói cước mong muốn và đồng ý các điều khoản hợp đồng Viettel sẽ hỗ trợ ký hợp đồng tận nơi.



    2.Tôi không muốn đóng cước trước, có hình thức nào khác không?
    Hiện tại Viettel có 3 hình thức phổ biến là dùng tháng nào trả tháng đấy, đóng trước 6 tháng cước hoặc đóng trước 12 tháng cước. Nếu bạn đóng trước cước sẽ được miễn phí lắp đặt còn nếu bạn muốn dùng tháng nào trả táng đấy thì sẽ phải đóng 350.000đ tiền cước lắp đặt. Vì vậy khuyên bạn nên đóng trước cước để được hưởng nhiều ưu đãi.

    3. Tôi không muốn đóng tiền trực tiếp vì sợ người lạ nên không tin tưởng, lắp đặt internet trước rồi đóng tiền sau có được không?
    Hiện tại theo quy định của chúng tôi, khi khách hàng lắp đặt internet cáp quang viettel thì sẽ được nhân viên làm thủ tục tư vấn hợp đồng và thu tiền tận nơi. Khi làm việc về hợp đồng, nhân viên Viettel có mang đồng phục cùng với thẻ nhân viên có ảnh nên quý khách hàng yên tâm, đồng thời có đơn thu tiền cho khách hàng. Nếu quý khách hàng không muốn đóng tiền trực tiếp cho nhân viên Viettel, quý khách có thể đến đóng tiền trực tiếp tại chi nhánh của cáp quang viettel, hoặc quý khách có thể chuyển khoản qua số tài khoản ngân hàng của chúng tôi.

    4.Thủ tục giấy tờ để đăng ký lắp đặt internet cáp quang Viettel giá rẻ cần những gì?
    -Đối với cá nhân: Chỉ cần CMND.
    -Đối với Doanh Nghiệp: Cần CMND người đại diện, GPKD của doanh nghiệp.

    5.Tôi là sinh viên, gia đình, tôi nên lắp đặt gói cước internet Viettel nào là phù hợp?
    Đối với đối tượng sinh viên, gia đình có nhu cầu lắp đặt internet Viettel nhưng sử dụng ít thì có thể chọn gói cước Fast20N có băng thông cáp quang 20Mbps với giá 220đ/tháng hoặc Fast25N có băng thông cáp quang 25Mbps với giá 240.000đ/tháng. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng nhiều nên chọn gói Fast30N có băng thông cáp quang 30Mbps với giá 270.000đ/tháng.

    6.Tôi cần lắp đặt internet cáp quang viettel cho công ty từ 25 đến 45, vậy công ty tôi sử dụng gói cước nào là hợp lý nhất?
    Công ty bạn có nhu cầu lắp đặt internet Viettel cho 25 đến 45 người sử dụng nên chọn gói Fast60N có băng thông cáp quang 60Mbps với giá cước chỉ 880,000VNĐ/tháng. Gói cước này đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng lâu dài vì giá thành vừa phải nhưng có băng thông cao và ổn định, băng thông quốc tế của gói cước này lên tới 1,2Mbps. Quý khách còn được tặng thêm 1 IP tĩnh trị giá 500,000VNĐ.
Working...
X