• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Dịch vụ cho thuê wifi cho sự kiện/ event giá cực hot

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Dịch vụ cho thuê wifi cho sự kiện/ event giá cực hot

    ***Event, hội nghị ngày này không còn quá xa lạ với các công ty hay doanh nghiệp. Số lượng khách tham gia cho một buổi “gặp gỡ” mang tính chất thương mại hoặc giải trí như vậy cũng không thể ít hơn 100 người.
    Tổ chức sự kiện ngoài việc trang trí, thiết kế sao cho đẹp mắt, âm thanh, ánh sáng ấn tượng thì hệ thống cáp mạng cũng phải thật ổn định và “trơn tru”.
    Hoa có thể mua, bàn ghế , âm thanh, đèn chiếu sáng … đều có thể thuê mượn, vậy còn thiết bị về mạng, bạn sẽ thuê ở đâu ?

    ***Bạn Đang Lo Lắng:
    – Thiết bị wireless thường được sử dụng bị quá tải vì có số lượng lớn người truy cùng một lúc sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh công ty cũng như làm giảm đi tính chuyên nghiệp trong việc giới thiệu sản phẩm.
    – Đầu tư tài chính một lần với chi phí ban đầu lớn
    – Thiết bị chuyên dụng lại khó sử dụng và vận hành
    Iwifi sẽ đáp ứng và khắc phục được những vấn đề trên. Ngoài việc cung cấp,chúng tôi còn bao gồm dịch vụ cho thuê thiết bị mạng chuyên dụng phục vụ cho những mục đích như sau:
    – Hội thảo
    – Hội nghị khách hàng ra mắt sản phẩm mới
    – Hội chợ, triển lãm
    – Vui chơi, giải trí
    – Tổ chức sự kiện

    Thiết bị sử dụng được đảm bảo chất lượng và khả năng tùy biến cao,đảm bảo tính ổn dịnh cho toàn bộ hệ thống.
    Các cá nhân công ty, doanh nghiệp thậm chí các cơ quan tổ chức sự kiện có thể chọn theo gói sản phẩm phù hợp cho mục đích sử dụng.

    Điều khoản thương mại:
    – Iwifi sẽ không thu phí đăt cọc thiết bị nhằm giảm tuyệt đối chi phí cũng như mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty.
    – Trước khi lắp đặt, Iwifi sẽ khảo sát ,tư vấn giải pháp phù hơp với mục địch sử dụng và soạn hợp đồng gửi đến quý khách hàng.
    – Gói cước bao gồm thiết bị, hỗ trợ kĩ thuật và lắp đặt ban đầu.
    – Giá trên chưa bao gồm VAT(5%)

    Iwifi sẵn sàng đưa ra hướng sử dụng hợp lý và hiệu quả nhất đến khách hàng. Mọi chi tiết về sử dụng dịch vụ , hoặc tư vấn lắp đặt vui lòng liên hệ với chung tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
    0971 180080
Working...
X