• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thiết bị hội nghị trực tuyến Aver

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thiết bị hội nghị trực tuyến Aver

    Thiết bị họp trực tuyến Aver EVC350 là giải pháp hoàn thiện cho bất kỳ ngân sách đầu tư nào của doanh nghiệp. Thiết bị có thể kết nối 04 điểm hiệu suất cao hệ thống hội nghị truyền hình MCU EVC350 cho phép bạn để bắt đầu hội nghị ngay lập tức, không có phí cài đặt hoặc nâng cấp tốn kém. Hơn thế, Aver EVC350 còn có thể mở rộng lên 06, 08 và 10 điểm tùy theo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, cho âm thanh sống động và hình ảnh vô cùng sắc nét ở bất kỳ kích thước phòng hội nghị. Micro thông minh của Aver EVC 350 có thể được liên kết với nhau để tạo thành một chuỗi daisy vì vậy bạn có thể thưởng thức tiếp nhận âm thanh tuyệt vời trong bất kỳ kích thước của căn phòng hội nghị.
    AVer EVC350 là giải pháp họp trực tuyến cung cấp chất lượng hình ảnh rõ nét dù camera ngược sáng, đồng thời thiết bị này tích hợp chế độ Voice Activated Swiching tự động phóng lớn màn hình hiển thị ở nơi phát biểu.Thiết bị còn có thể tích hợp phần mềm EZ-Draw chia sẻ sử liệu từ Ipad , Tablet vô cùng tiện dụng.

    Hệ thống AVER EVC350 bao gồm:
    - AVer EVC350 codec
    - Camera PTZ 2Mpx HD1080p
    - 01 EVC microphone array
    - IR remote control with batteries
    - Power adapter, cables
    - Camera mounting kit

    Các tính năng nổi bật của AVer EVC350
    - EVC350 hỗ trợ hội nghị trực tuyến lên tới 04 điểm với độ phân giải full HD1080p với chi phí tối ưu nhất cho giải pháp 04 điểm Full HD có khả năng nâng cấp lên 06 , 08 và 10 điểm .
    - Tích hợp camera full HD PTZ với 18X total zoom và kiểu dáng mới mẻ , phong cách .
    - Cho phép lưu trữ toàn bộ nội dung cuộc họp trực tiếp vào USB bao gồm video , audio và nội dung trình chiếu
    - EVC350 cho phép người dùng truy cập từ xa để điều khiển hoặc khắc phục sự cố bằng WebTool . Chức năng Wake - on - LAN (WOL) cho phép khởi động hệ thống ngay cả khi thiết bị đang tắt thông qua mạng nội bộ .
    - EVC350 là thiết bị hội nghị truyền hình đa điểm phù hợp với ngân sách có hạn, cho phép kết nối lên tới 04 điểm với bất kỳ hệ thống hội nghị trực tuyến nào . Phần mềm EZmeetup - cho phép cài đặt trên PC , Laptop , điện thoại , máy tính bảng để kết nối với hệ thống EVC350 .
    Cho phép hệ bất kỳ hệ thống nào sử dụng chuẩn SIP đều có thể kết nối và giao tiếp tốt .
    - Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn với giao diện thân thiện.
    - Cấu hình hệ thống từ xa qua webtool, và tự động bật thiết bị qua mạng LAN với chức năng Wake on Lan
    - Kết nối với bất kỳ thiết bị chuyên dụng nào với chuẩn giao tiếp H.323 và chuẩn SIP

    Aver EVC350 là một sự lựa chọn hoàn hảo, đạt hiệu quả cao và chi phí thấp nhất. Cung cấp thiết bị Video Conference, Thiết bị hội nghị của hãng Aver cho các doanh nghiệp có nhu cầu, chỉ cần nhấc máy lên gọi: (08).6251.5922 hoặc hotline: 0918 132 458, nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn.



Working...
X