• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thiết kế website khách sạn, resort

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thiết kế website khách sạn, resort


    Bạn muốn thiết kế trang web khách sạn, resort chuyên nghiệp và độc đáo, thu hút hàng ngàn lượt khách ghé thăm và đăng kí mỗi ngày? Dịch vụ thiết kế web khách sạn, resort của công ty sẽ giúp bạn làm tất cả các điều đó!
    Thiết kế trang website khách sạn, resort là chuyện sớm muộn cần làm nếu các công ty muốn phát triển và giành được chỗ đứng vững chắc so với các đối thủ cạch tranh. Vậy điều bạn cần làm ngay bây giờ là thiết kế website khách sạn, resort sao cho thật chuyên nghiệp và độc đáo, cung cấp đầy đủ thông tin du khách cần cùng với giao diện mới lạ, hấp dẫn để có thể thu hút họ.
    Vậy ở đâu bạn có thể tìm được dịch vụ thiết kế web khách sạn, resort chuyên nghiệp và độc đáo? webhotel sẽ làm điều đó cho bạn! Tạo ra những kiểu thiết kế web mới lạ, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp là nhiệm vụ to lớn và được ưu tiên hàng đầu của Chúng tôi.
    Các tính năng chính của dịch vụ thiết kế web khách sạn, resort mà webhotel cung cấp:
    Hệ thống đặt phòng
    Hệ thống cài đặt phòng thông minh được tích hợp sẵn vào trang website, dễ dàng cài đặt đóng và mở phòng. Quy trình đặt phòng theo từng bước rõ ràng, du kháchcó thể trả ngay tiền phòng qua các hệ thống thanh toán online.

    Kho giao diện đa dạng, dễ tùy biến
    Kho giao diện của Webhotel.vn đa dạng và phong phú về số lượng được thiết kế bởi các chuyên gia sáng tạo hàng đầu, giao diện tương thích với mobile.

    Hệ thống quản trị
    Nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng chúng tôi đã tối ưu hóa hệ thống quản trị sao cho dễ điều hành mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp trong quản lý và theo dõi của khách sạn, resort.

    .
    Tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm
    Webhotel luôn chú trọng tới việc tối ưu về kiến trúc và liên kết cho các bộ máy tìm kiếm ngay từ khi phát triển. Các liên kết trên Webhotel rất thân thiện với các bộ máy tìm kiếm (nhất là Google). Ngoài ra tiện ích tối ưu nội dung của Webhotel.vn giúp bạn tối ưu dữ liệu một cách dễ dàng và chủ động.
    Với các tiện ích ưu việt mà chúng tôi mang lại cho khách sạn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc:
    Đỗ Minh Quốc
    Số ĐT: 0938 620 345| 0949 459 081
    Email: infowebhotel@gmail.com
    Skybe: dominhquoca1

    Công ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông IIT
    VPGD: Phòng 3105, Tòa Ruby 2, khu đô thị Gold Mark, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
    Website: webhotel.vn
    Thiết kế website khách sạn & resort là thế mạnh của webhotel. Với đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế website khách sạn & resort, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.
Working...
X