• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

[SMARTOSC TUYỂN DỤNG “HẠT GIỐNG ĐỎ” PHP]

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • [SMARTOSC TUYỂN DỤNG “HẠT GIỐNG ĐỎ” PHP]

    [SMARTOSC TUYỂN DỤNG “HẠT GIỐNG ĐỎ” PHP]
    (http://smartosc.com/)
    I.Số lượng: 10 Nơi làm việc: Hà Nội II.Mô tả công việc: + Được đào tạo chuyên sâu về PHP, hệ thống thương mại điện tử và Magento. + Được học tập và làm việc trong các dự án thật (On-job training) của công ty. + Được các anh chị trong dự án trực tiếp hướng dẫn.
    + Thời gian thực tập: 2 tháng (part-time hoặc full-time, linh động theo chương trình học của mỗi thực tập sinh).

    III.Cơ hội:
    + Nhận trợ cấp 3 triệu/tháng.
    + Được làm việc trong công ty là đối tác số 1 của Magento tại Việt nam. + Kết thúc chương trình, được đánh giá để có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.

    IV.Yêu cầu:
    + Sinh viên năm 3, 4 hoặc sắp tốt nghiệp, đang theo học chuyên ngành CNTT hoặc các ngành liên quan.
    + Thành tích học tập tốt: Điểm trung bình từ 2.8 trở lên.
    + Đặc biệt ưu tiên cho các bạn sinh viên đang theo học tại các lớp chọn, các chương trình đào tạo đặc biệt của trường như: kỹ sư tài năng, chất lượng cao,… Hoặc các bạn sinh viên tham gia các kỳ thi Tin học, Nghiên cứu Khoa học,… do Khoa, Trường, Quốc gia tổ chức.

    V.Hồ sơ ứng tuyển: Đăng kí online tại:https://goo.gl/NqodvF và gửi CV tới địa chỉ email: fresher@smartosc.com với tiêu đề: Hạt giống đỏ _*Họ và tên*
    VI.Thông tin liên hệ: + Phòng Tuyển Dụng – Công ty CP SmartOSC. + Email: fresher@smartosc.com . SDT: 043 837 6868. + Đ/c: Tầng 12A, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. + Website:http://smartosc.com/
    Last edited by smartosc; 01-09-2015, 11:13 AM. Reason: PHP
Working...
X