• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

HD Bank Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • HD Bank Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí

    Số lượng cần tuyển: 01.

    Mô tả công việc:

    o Xác định phạm vi và thiết kế chi tiết cần thiết để cài đặt, tích hợp hệ thống hạ tầng mạng.

    o Nghiên cứu, đánh giá, phân tích chuyên sâu cấu hình hoạt động của hệ thống hạ tầng cơ sở hiện tại. Qua đó, trực tiếp điều chỉnh tối ưu cấu hình hệ thống hạ tầng cơ sở.

    o Nghiên cứu, phân tích, đề xuất và xây dựng chi tiết các giải pháp kỹ thuật, công nghệ hạ tầng mạng theo công nghệ mới phù hợp với nhu cầu ngân hàng.

    o Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

    o Xây dựng các đầu mục công việc chi tiết cho kế hoạch Khắc phục thảm họa và Kinh doanh liên tục đối với các thiết bị, hệ thống được phân công.

    o Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp, hãng thiết bị hoặc nhà thầu triển khai trong việc thiết kế, cài đặt, triển khai và tối ưu các phần cứng, phần mềm của hệ thống hạ tầng mạng.

    – Yêu cầu vị trí công việc:

    o Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện – Điện tử, Khoa học máy tính.

    o Có kinh nghiệm xây dựng thiết kế, triển khai và quản trị các hệ thống hạ tầng mạng cho ngân hàng hoặc doanh nghiệp.

    o Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thuộc kỹ thuật hạ tầng mạng hoặc sinh viên tốt nghiệp giỏi, xuất sắc của các chuyên ngành liên quan.

    o Có kiến thức chuyên sâu về các thành phần hạ tầng kỹ thuật như hạ tầng mạng, bảo mật, hệ điều hành, các chuẩn của lĩnh vực hạ tầng công nghệ thông tin. Chứng chỉ của các hãng về việc thiết kế, tối ưu hệ thống được ưu tiên.

    o Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá, đặc biệt là kỹ năng nghiên cứu bằng tài liệu tiếng Anh (tương đương TOEIC 550 trở lên).

    o Kỹ năng làm việc nhóm. Vị trí: Chuyên viên duy trì hoạt động hạ tầng mạng & thiết bị

    – Số lượng cần tuyển: 01.

    – Mô tả công việc:

    o Khai thác, sử dụng hiệu quả và tối ưu các thiết bị được phân công vận hành.

    o Giám sát chuyên sâu hoạt động của hệ thống mạng, thiết bị và đánh giá năng lực, mức độ đáp ứng hiện tại. Qua đó, đề xuất và triển khai tối ưu cấu hình hệ thống hạ tầng mạng.

    o Triển khai các hạng mục công việc của các dự án được phân công.

    o Tư vấn, hỗ trợ Trưởng bộ phận đưa ra các cách giải quyết chính xác và kịp thời đối với các vấn đề, sự cố liên quan đến thành phần hạ tầng mạng và thiết bị.

    o Chịu trách nhiệm chính và trực tiếp về mặt kỹ thuật, đầu mục tài sản đối với các hệ thống, thiết bị được phân công.

    o Trực tiếp xử lý các yêu cầu, sự cố phát sinh hàng ngày dựa vào kinh nghiệm, hướng dẫn hoặc kết hợp với đối tác để xử lý công việc.

    o Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp, hãng thiết bị hoặc nhà thầu triển khai trong việc vận hành, bảo trì, bảo hành và xử lý các vấn đề, sự cố các phần cứng, phần mềm của hệ thống hạ tầng mạng, thiết bị.

    – Yêu cầu vị trí công việc:

    o Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện – Điện tử, Khoa học máy tính.

    o Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc với một lĩnh vực thuộc kỹ thuật hạ tầng mạng hoặc tốt nghiệp loại khá giỏi từ các chuyên ngành liên quan.

    o Có kiến thức về các nền tảng và thành phần hạ tầng mạng như router, switch, firewall, IPS, cân bằng tải, mạng thoại, …

    o Ưu tiên các ứng viên đã có chứng chỉ mạng quốc tế (CCNA, MCSA, CCNP, …)

    o Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá, đặc biệt là kỹ năng nghiên cứu bằng tài liệu tiếng Anh (tương đương TOEIC 550 trở lên).

    o Kỹ năng làm việc nhóm.

    v Thông tin liên hệ ứng tuyển:

    + Người liên hệ: Trương Quốc An

    + Điện thoại: 0916 861 227

    + Email: antq@hdbank.com.vn
Working...
X