• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

VOUCHER CCNA (200-120) Tháng 4/2015

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • VOUCHER CCNA (200-120) Tháng 4/2015

    CCNA là một chứng chỉ bắt buộc đối với một Networker, có chứng chỉ sẽ giúp các bạn đi xin việc một cách thuận lợi hơn (đối với sinh viên chuẩn bị ra trường) và nhiều công ty cũng yêu cầu tối thiểu là phải có CCNA mới xét tuyển. Đối với người đã đi làm mà giờ có thêm CCNA lương sẽ tăng và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Vậy theo mình nghĩ thì CCNA là rất cần thiết đối với ai quyết định theo Network.


    Một vấn đề mà rất nhiều người học xong mà lại không thi đó chính là lệ phí thi CCNA khá lớn (đặc biệt với các bạn sinh viên) 295$, tương đương khoảng hơn 6 triệu đồng.
    Rất may là chứng chỉ CCNA hiện nay đã có Voucher giảm giá 58%, nó sẽ giúp các bạn giảm đáng kể số tiền trên.
    Hiện tại mình có khoảng 10 Voucher CCNA (200-120) của CISCO hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn.


    Mình từng PASS CCNA với số điểm 945/1000, giờ cũng đã có CCNP được gọi là một Networker, kinh nghiệm về CISCO cũng có chút ít. Nếu bạn nào trong nhóm quyết định thi có nhu cầu thì mình sẽ hướng dẫn các bạn về tài liệu và phương pháp ôn thi CCNA.

    Liên hệ:
    Mr.Hao:
    SDT: 0987535755

    Skype: duchaodt10

    P/S: Nếu các bạn có nhu cầu mình sẽ tổ chức riêng một vài buổi để hướng dẫn cách ôn thi, cũng như vài thủ thuật cần dùng khi thi CCNA ( Cam kết đầu ra pass 100% ).

  • #2
    Không biết bây giờ còn voucher để thi ccna không ạ. Mong được sự chia sẻ.

    Comment

    Working...
    X