• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

ccnp

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ccnp

    hiện tại mình đã đăng ký 1 lớp switch tịa saigon***. nhưng mình ko sắp xếp dc thời gian để đi học. nên mình mún chuyển nhượng lại cho bạn nào có nhu cầu học. chỉ với 400$. gia o saigon*** la 700$ 1 modun
    bạn nào có nhu cầu. liên hệ: 0909613947 or yahoo:heokon_it

  • #2
    Cisco Certified Network Professional ( CCNP) cấp giấy chứng nhận xác nhận rằng các chuyên gia CNTT có những kỹ năng cần thiết cho vai trò như là kỹ thuật mạng , kỹ sư hỗ trợ, kỹ sư hệ thống hay một kỹ sư mạng . chứng nhận tiên tiến này xác nhận khả năng lập kế hoạch, thực hiện, kiểm tra và khắc phục sự cố mạng doanh nghiệp địa phương và diện rộng và làm việc cộng tác với các chuyên gia về giải pháp an ninh, thoại , không dây và video tiên tiến.

    Examcollection 300-115 VCE

    Comment


    • #3
      Bất cứ ai đó là trong CNTT của thế giới biết rằng chứng chỉ CCIE là chứng nhận kết thúc cực kỳ cao trong lĩnh vực này, và cũng là thực sự khó khăn để có được. Sinh mệnh này, là chỉ có một số ít người mà tham gia kỳ thi này độc quyền, vượt qua nó. Đối với một mà muốn khám phá và tham gia kỳ thi khắc nghiệt này, cho đi qua, người ta đã bắt đầu chuẩn bị ít nhất là sáu tháng trước ngày thi. Người ta phải thực hiện một nghiên cứu chuyên dụng trong ít nhất 5-6 giờ mỗi ngày. Các đối tượng là chủ một chủ đề và hoàn thành nó trước khi bắt đầu một khác. Nếu bạn để lại một nửa thực hiện, bạn sẽ phải thường xuyên đi lại cho các đối tượng trước đây, chỉ không nhớ lần cuối cùng. Chỉ là một sự lãng phí thời gian và năng lượng.


      http://www.*********key.com/

      Comment

      Working...
      X