• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thi chứng chỉ CCNA ở đâu tốt nhất đây ( HCM ) ?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thi chứng chỉ CCNA ở đâu tốt nhất đây ( HCM ) ?

    Hiện tại mình chuẩn bị thi CCNA nhưng không biết chỗ nào tốt nhất (giá rẻ nhất đối với sinh viên) nữa, ai biết góp ý giúp nhé ?

    Mình có tham khảo thì thấy có ProNet có cho thi, ko thu lệ phí, nhưng không hiểu sao mấy nay lên site pronet ko thấy ai support, điện thoại liên lạc thì báo số máy ko có, hoặc không phải ProNet, chán ghê. Phải chăng ProNet dẹp rùi hả mọi người ?

    Còn tìm hiểu bên NIIT Nhà Rồng thì đăng ký trước 3 ngày nhưng lệ phí 295 + 5% (~ 310 usd )=> tiền Việt là 7.020.000 ( => tỉ giá 22.645 cao vl ), đưa tiền USD thì lại ko chịu....

    Còn tìm hiểu bên Nhất Nghệ thì đăng ký thi được nhưng phải sắp xếp chờ ngày họ mở phòng ( 1 tháng thi tầm 2-3 ngày), lệ phí 295 + 10% => tiền Việt 7.100.000 (tỉ giá bên Nhất Nghệ thấp hơn cái thèn NIIT Nhà Rồng thu cao cắt cổ )

    Có ai bít trung tâm nào cho đăng ký thi mà không thu lệ phí như ProNet thì share giúp nhé ??? ( Tiết kiệm được khoản nào hay khoản đó thời buổi bão giá)
    Xin cám ơn.

  • #2
    Pronet thi là số 1 òi...rẻ chất lượng không làm giá như các trung tâm khác. bạn gọi số điện thoại chị Hà 01222278355 để đăng ký thi nha. Còn địa điểm thi nằm trong khu công nghệ Nano đại học quốc gia HCM.

    Chúc bạn thi tốt.
    Theo lối dẫn-Ngẫng nhìn thầy-Đi theo thầy-Nhìn thấu thầy-và Trở thành thầy.

    Comment


    • #3
      ủa không thu lệ phí là sao? miễn phí thi chứng chỉ quốc tế luôn ak?

      Comment


      • #4
        Thanks @hunterlove_113 nhé, có gì mai sáng mình sẽ liên hệ theo số đt ấy.

        @trungqn1 : ý mình ở đây là không thu thêm phí phụ (5 or 10 or 15% ) tùy từng trung tâm prometric đó...

        Comment


        • #5
          hihi, mà lệ phí thi cao quá thấy nản, trước có cái voucher 58%, ôn luyện gần 2 tháng tới ngày gần thi gặp trục trặc không đi thi được và rồi để voucher hết hạn luôn, giờ muốn thi mà cũng không có tiền hixhix.

          Comment


          • #6
            @hunterlove_113 : số điện thoại chị Hà trên kia, mình gọi thì không liên lạc được vậy ? bạn có thể kiểm tra lại hộ mình không ? thanks

            Comment


            • #7
              Nhờ người thân hay bạn bè, ai có thẻ VISA có thể lên trực tiếp trang web của PearsonVue (không phải Prometric nhé) để đăng ký, không mất thêm cái phần phụ phí đó. Đăng ký thi ở SaiGonC.T.T (sorry, viết liền bị thay thành ***), khá OK.

              Best Regards,
              HoanBQ
              Từ nay quyết chí đi tu, ráng luyện công mong ngày thành chính quả. Nam mô a di đà phật. Thiện tai. Thiện tai.

              Comment

              Working...
              X