• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Học CCNP – Lộ trình tất yếu để thành công trong nghề Quản trị mạng

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Học CCNP – Lộ trình tất yếu để thành công trong nghề Quản trị mạng

    Hiện nay, học chứng chỉ CNTT được khá nhiều các bạn sinh viên quan tâm đầu tư ngay từ những năm đầu, và một trong các loại chứng chỉ về mạng máy tính (Networking) được xem là phổ biến nhất là các chứng chỉ của Cisco (Cisco Certificates).


    Các chứng chỉ Cisco được chia làm nhiều loại và nhiều cấp độ khác nhau nhưng nhìn chung các chứng chỉ được nhiều người biết nhất là CCNA, CCNP và CCIE.
    Ở cấp độ cơ bản, khóa học CCNA cung cấp cho học viên các kiến thức cơ bản về hạ tầng mạng máy tính, khả năng cài đặt và quản lý hệ thống mạng. Sau khóa học này, học viên có thể cấu hình và vận hành mạng LAN, WAN, và dịch vụ truy cập quay số từ xa cho các mạng nhỏ (thông thường dưới 100 nốt mạng). Như vậy, với chứng chỉ CCNA, học viên có thể đảm nhiệm các vị trí chuyên viên Quản trị mạng tại các công ty vừa và nhỏ.


    Trên thực tế, rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đang và có định hướng sử dụng hạ tầng thiết bị mạng của Cisco, nên cơ hội việc làm cho các học viên có chứng chỉ CCNA tại Việt Nam rất lớn. Đi cùng với sự phát triển của công nghệ Cisco nói riêng và CNTT nói chung, chứng chỉ CCNA đã trở nên phổ biến và là một trong những tiêu chí bắt buộc đối với các nhà tuyển dụng nhân lực Quản trị mạng. Tuy nhiên, để có thể phát triển sự nghiệp theo hướng Quản trị mạng, có được cơ hội làm việc tốt với thu nhập cao thì phải định hướng học sâu hơn theo lộ trình các khóa học của Cisco, mà CCNP là cấp độ tiếp theo mà các chuyên viên mạng hay lựa chọn nhất. Vì thế, nếu học viên thực sự yêu thích lĩnh vực Quản trị mạng và muốn phát triển nghề nghiệp theo hướng này thì nên tìm hiểu về khóa học CCNP ngay từ khi xác định đăng ký học CCNA.


    Học CCNP

    Người sở hữu chứng chỉ CCNP được chứng nhận về kiến thức và kỹ năng cần thiết để cài đặt, cấu hình và khắc phục sự cố của hệ thống mạng hội tụ nội bộ và mạng diện rộng với số lượng thiết bị đầu cuối từ 100-500 hoặc nhiều hơn. Ngoài ra để thi được chứng chỉ CCNP, học viên bắt buộc phải học qua và đạt chứng chỉ CCNA. Với chứng chỉ CCNP, học viên đã đạt cấp độ “chuyên gia” và có cơ hội rất lớn được làm việc trong các công ty, tập đoàn lớn về mạng, hệ thống như Ngân hàng, các công ty xuyên quốc gia, tập đoàn đa quốc gia…
    Cuối cùng, tôi hy vọng các bạn sẽ có 1 lựa chọn tốt cho tương lai với các chứng chỉ của Cisco.

    Hiện nay VnPro cung cấp tất cả các khóa đào tạo của Cisco, và bạn có thể tham gia ngay lớp
    CCNP ROUTE vào sáng T357 ngày 25/02/2014, do Thầy Phan Hoàng Gia Liêm, Giám đốc đào tạo VnPro trực tiếp giảng dạy.

    Tham khảo nội dung chương trình CCNP ROUTE


    TRUNG TÂM TIN HỌC VNPRO®

    149/1D Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
    Điện thoại:(84.8) 35124257
    Email: vnpro@vnpro.org
    Website: www.vnpro.vn
    Forum: www.vnpro.org
    Email : vnpro@vnpro.org
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trung Tâm Tin Học VnPro
149/1D Ung Văn Khiêm P25 Q.Bình thạnh TPHCM
Tel : (08) 35124257 (5 lines)
Fax: (08) 35124314

Home page: http://www.vnpro.vn
Support Forum: http://www.vnpro.org
- Chuyên đào tạo quản trị mạng và hạ tầng Internet
- Phát hành sách chuyên môn
- Tư vấn và tuyển dụng nhân sự IT
- Tư vấn thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật hệ thống mạng

Network channel: http://www.dancisco.com
Blog: http://www.vnpro.org/blog
Working...
X