• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

VNPRO TIẾP TỤC NÂNG CẤP & PHÁT TRIỂN HỆ THÔNG LAB ONLINE PV CỘNG ĐỒNG QUẢN TRỊ MẠNG

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • VNPRO TIẾP TỤC NÂNG CẤP & PHÁT TRIỂN HỆ THÔNG LAB ONLINE PV CỘNG ĐỒNG QUẢN TRỊ MẠNG

    Đầu tháng 8/2015 VnPro đã cho ra mắt dịch vụ miễn phí đó là dịch vụ lab trực tuyến (lab online) với mức đầu tư ban đầu hơn 20.000 USD. Từ lúc cho ra mắt dịch vụ đến nay, đã có 3.000 lượt sử dụng, lên đến 15.000 giờ thực hành trên hệ thống. Trung bình mỗi ngày tăng thêm hằng ngày từ 50-100 người đăng ký sử dụng dịch vụ.

    Nhận thấy được nhu cầu thực hành của cộng đồng ngày càng nhiều, VnPro đã tiếp tục đầu tư thêm hệ thống sever và các tủ rack mới trong tuần này nhằm hướng đến mục tiêu là phục vụ tốt hơn cho cộng đồng và những người ở vùng sâu vùng xa không có điều kiện lên VnPro thực hành trực tiếp.



    Anh Đông Khê kiểm tra và bảo trì hệ thống Lab online



    Kiểm tra lại lần cuối nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất

    Trong quý 1 năm 2016 VnPro sẽ cho ra đời một dịch vụ giảng dạy trực tuyến mới nhằm thỏa mãn đam mê quản trị mạng của rất nhiều bạn chưa có điều kiện.

    Sau đây là phản hồi từ người dùng Lab online:

    Anh đã sử dụng dịch vụ Lab online của VnPro để học CCNP đồng thời cũng dùng nghiên cứu thử nghiệm thêm về các hệ thống Lab của công ty. Qua đó ứng dụng vào công việc hiện tại. Anh thấy đây là một dịch vụ rất hay của VnPro, VnPro cần phát triển hệ thống này lớn hơn nữa và quảng bá nhiều hơn để dân quản trị mạng biết đến (Anh Hou Cường Cơ)



    Anh Hou Cường Cơ và thầy Hoàng Long

    Cám ơn Trung Tâm đã quan tâm và tạo điều kiện cho em thực hành. Học viên có thể thực hành ở xa, trước đây cần cắm dây nhưng nay không cần cắm dây mà kết nối tự động giữa các router, switch.Các thiết bị hoạt động tốt, các tài khoản đăng nhập đúng theo email (anhNguyễn Văn Hòa).

    Bộ phận Marketing – Phòng Kinh Doanh
Working...
X