• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thư Mời Hội Thảo “HA Trong Mạng Chuyển Mạch”

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thư Mời Hội Thảo “HA Trong Mạng Chuyển Mạch”

    HA – High Availability – Tính sẵn sàng cao – là một yêu cầu mà bất kỳ người quản trị nào cũng mong muốn hệ thống mạng của mình đạt được.

    Một mạng đạt được HA sẽ có khoảng thời gian gián đoạn thấp nhất, đáp ứng tốt nhất việc giao tiếp và truy nhập tài nguyên mạng của người dùng.

    Nhằm mục đích chia sẻ và trao đổi về các công nghệ giúp tăng cường khả năng HA trong hệ thống chuyển mạch – là thành phần quan trọng bậc nhất của một mạng doanh nghiệp, Trung tâm tin học VnPro tổ chức buổi hội thảo “HA trong mạng chuyển mạch”.

    VnPro kính mời các Anh/Chị học viên, các bạn Sinh Viên và các Anh/Chị đang học tập và làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin tham dự chương trình hội thảo “HA Trong Mạng Chuyển Mạch” để cùng được chia sẻ, thảo luận về vấn đề trọng yếu này.



    * Thời gian: 09/01/2016 vào lúc 8:30 AM

    * Diễn giả: Thầy Lê Đức Phương – Phó Phòng Dự Án Đào Tạo, Trung tâm tin học VnPro

    * Địa điểm:Trung tâm tin học VnPro, 149/1D Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. BìnhThạnh.

    * Phí tham dự: MIỄN PHÍ.

    *Đăng ký online: TẠI ĐÂY

    Đến với hội thảo lần này, không chỉ là những kiến thức từ chương trình, mà khách mời còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng có giá trị từ VnPro.

    Do số lượng chỗ ngồi có hạn, Anh/Chị vui lòng đăng ký trước ngày 08/01/2016.

    Thông tin chi tiết hội thảo vui lòng liên hệ:

    Trung Tâm Tin Học VnPro


    Địa chỉ: 149/1D Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM


    Website: www.vnpro.vn


    Hoặc:

    Ms. Lê Uyên: tranleuyen@vnpro.org – 0903 834 636
Working...
X