• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cảm nhận của những học viên VnPro!

Collapse
This topic is closed.
X
This is a sticky topic.
X
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Cảm nhận của những học viên VnPro!

    Xin chào các bạn!
    Trong chủ đề này VnPro xin chia sẻ với các bạn những cảm nhận của các bạn học viên đã và đang học tại VnPro!
    Bằng chính những chia sẻ này VnPro hy vọng sẽ cho bạn những cái nhìn và kinh nghiệm quý trong học tập cũng như trong công việc của chính mình!



    Anh Phạm Hoàng Thái Hòa (Cravat xanh) – Công Ty VinaCIS: Những kiến thức tại VnPro giúp cho mình rất nhiều trong lĩnh vực kinh doanh. Nhất là kinh doanh về kỹ thuật. nó cho mình kiến thức tổng quát về hệ thống cũng như tự tin hơn khi thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty mình.





    Võ Như Duy – Sinh viên Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông: Ở những khóa học của trung tâm VnPro, với sự chỉ dạy, hướng dẫn của các thầy là các chuyên gia về mạng sẽ mang lại cho học viên nhiều kiến thức về mạng, phục vụ cho công việc và học tập, giúp cho các bạn sinh viên được tiếp xúc, làm việc với các thiết bị thực tế của Cisco đang được triển khai tại nhiều hệ thống mạng của các công ty.
    Sau khi hoàn thành khóa học Route, được sự chỉ dạy, hướng dẫn tận tình, với kiến thức sâu rộng từ thầy Trường Sơn đã cho Duy rất nhiều kiến thức về mạng, những kiến thức này đã hỗ trợ, phục vụ nhiều cho Duy trong việc học tập tại trường và làm đề tài tốt nghiệp tại công ty thực tập.





    Anh Lê Nguyễn Đức Phương - Công ty Tài Chính PPF Việt Nam: Sau khi tìm hiểu về các trung tâm đào tạo với các tiêu chí về học phí, giáo viên hướng dẫn, … tôi đã chọn VnPro. Ở VnPro tôi nhận thấy giáo viên hướng dẫn rất nhiệt tình qua 2 khóa học, đó là điều tôi quan tâm nhất khi tham gia các khóa học.





    Anh Đặng Thanh Tùng – Công Ty Viễn Thông Liên Tỉnh VTN – 2: Về chương trình CCNP của VnPro theo sát chương trình chuẩn của Cisco, lý thuyết và thực hành LAB đều tốt. Các giảng viên đều rất nhiệt tình, đặc biệt là các thầy Phạm Đình Thông, Lê Trường Sơn, Lê Đức Phương là những người trực tiếp hướng dẫn mình.Có lẽ điều tâm đắc nhất ở VnPro là sau khi kết thúc khóa học bên cạnh kiến thức hữu ích mà mình tiếp thu được thì tình đoàn kết giữa thầy trò rất tuyệt vời.





    Anh Nguyễn Văn Linh (phải) – Công Ty CNTT Ánh Lam: Theo ý kiến của mình VnPro là trung tâm đào tạo có chất lượng tốt về cả cở sở vật chất và đội ngũ giảng viên . Điều mình tâm huyết nhất là VnPro có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp vững kiến thức chuyên ngành đặt biệt là các giảng viên như Thầy Lê Trường Sơn, Phạm Đình Thông…Các Thầy có kiến thức rất vững hầu như giải đáp hết tất cả nhưng thắc mắc mà mình và các bạn học cùng đưa ra, CCIE Writen là khóa học thiên về lý thuyết nhưng khi theo học thầy Phạm Đình Thông còn LAB DEMO cho cả lớp hiểu rõ vấn đề hơn, mình nghĩ không phải giảng viên ở trung tâm nào cũng có nhiệt huyết với học viên như vậy mình rất cảm ơn Thầy về điều đó.
    Last edited by lamkhuongtruongson; 14-03-2012, 01:43 PM.
    Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ

  • #2
    Học viên Trương Bảo Ngọc – Sinh viên Đại Học Công Nghệ Sài Gòn


    Học viên Trương Bảo Ngọc – Sinh viên Đại Học Công Nghệ Sài Gòn: Mình đánh giá rất cao về trung tâm, về mặt chất lượng giảng dạy lẫn giá cả phù hợp với túi tiền sinh viên tụi mình. Mình mong rằng Trung tâm sẽ mở ra nhiều chi nhánh hơn. Điều tâm đắc khi theo học ở lớp là giáo viên giảng dạy của mình! Thầy dạy rất tận tình cũng như người bạn đồng hành...!
    Last edited by lamkhuongtruongson; 14-03-2012, 01:45 PM.
    Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ

    Comment


    • #3
      Lê Quang Vẽ - Sinh Viên Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng


      Lê Quang Vẽ - Sinh Viên Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng: Trước khi quyết định theo học CCNA ở trung tâm VnPro em đã tham khảo nhiều trung tâm khác ở Thành Phố nhưng em vẫn thấy trung tâm VnPro là tốt nhất đối với em, vì học phí thích hợp với sinh viên, có các chương trình khuyến mãi đặc biệt, thiết bị đầy đủ (mỗi học viên có 2 router và 1 switch) đảm bảo thiết bị cho các giờ Lab, có thể thay đổi giờ học (nếu bận không đi học được), đặc biệt là sự chỉ dẫn nhiệt tình của giảng viên tại trung tâm. vậy nên, dù em ở hơi xa trung tâm nhưng em vẫn quyêt tâm theo học ở trung tâm VnPro.
      Last edited by lamkhuongtruongson; 14-03-2012, 01:47 PM.
      Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ

      Comment


      • #4
        Anh Nguyễn Văn Quý – Công Ty TNHH Vi Tính Nguyên Kim


        Anh Nguyễn Văn Quý – Công Ty TNHH Vi Tính Nguyên Kim: Khi mình chuẩn bị tham gia khóa học mình đã tìm hiểu khá kỹ về các trung tâm chuyên đào tạo mạng Cisco ( thông qua bạn bè , diễn đàn ..) và được biết VnPro là một trong những Trung Tâm có Uy Tín trong việc đào tạo Cisco và thật tình mình đã nhận thấy đươc điều này khi theo học khoảng 1 tháng nay, với sự giảng dạy nhiệt tình của thầy phụ trách, tài liệu được biên soạn một cách kỹ thuật, rõ ràng , học đi đôi với hành ( được tiếp xúc và làm việc trực tiếp với thiết bị thật 100% Router & switch ).
        Last edited by lamkhuongtruongson; 14-03-2012, 01:49 PM.
        Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ

        Comment


        • #5
          Anh Trần Anh Tuấn – Công Ty Cổ Phần Thủy Điện Đa Nhim – Lâm Đồng


          Anh Trần Anh Tuấn – Công Ty Cổ Phần Thủy Điện Đa Nhim – Lâm Đồng: Cũng như các bạn học viên đang theo học tại Trung tâm VnPro và theo tôi Trung tâm đào tạo VnPro có cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị thực hành tương đối tốt, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, VnPro cũng đã nổ lực tổ chức các sự kiện cho học viên tham gia các hoạt động Văn-Thể-Mỹ.
          Last edited by lamkhuongtruongson; 14-03-2012, 01:50 PM.
          Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ

          Comment


          • #6
            Anh Trần Ngọc Thanh – Đài Truyền Hình TPHCM (HTV)


            Anh Trần Ngọc Thanh – Đài Truyền Hình TPHCM (HTV): Các Thầy giảng dạy dễ hiểu, và ngoài đời thì rất gần gũi với học viên. Có lẽ mình là học viên thường xuyên gọi điện “làm phiền” nhờ sự trợ giúp của các Thầy trong công việc, trước đây là Thầy Long và hiện giờ là Thầy Phương,. Mình vận hành được hệ thống mạng tại Cơ quan một phần lớn cũng nhờ công sức các Thầy tại VnPro, rồi sự tin tưởng ủng hộ của Ban Phụ Trách Ban mình.
            Last edited by lamkhuongtruongson; 14-03-2012, 01:51 PM.
            Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ

            Comment


            • #7
              Anh Vương Thanh Tùng – Trưởng Phòng IT Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Sài Gòn


              Anh Vương Thanh Tùng – Trưởng Phòng IT Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Sài Gòn: VnPro không chỉ là nơi đào tạo chuyên gia mạng, nơi mọi chia sẻ mọi kiến thức từ căn bản đến nâng cao giúp học viên để ngày càng hoàn thiện. Theo mình VnPro là trung tâm đào tạo có chất lượng tốt về cả cở sở vật chất và đội ngũ giảng viên . Điều mình tâm huyết nhất là VnPro có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp vững kiến thức chuyên ngành đặt biệt là các giảng viên như Thầy Gia Liêm, Lê Đức Phương… Các Thầy có kiến thức rất vững hầu như giải đáp hết tất cả nhưng thắc mắc mà mình và các bạn học cùng đưa ra, mình nghĩ không phải giảng viên ở trung tâm nào cũng có nhiệt huyết với học viên như vậy mình rất cảm ơn Thầy về điều đó” khi kết thúc khóa học bên cạnh kiến thức hữu ích mà mình tiếp thu được thì tình đoàn kết giữa thầy trò rất tuyệt vời .
              Last edited by lamkhuongtruongson; 14-03-2012, 01:53 PM.
              Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ

              Comment


              • #8
                Anh Lê Nguyễn Trường Giang


                Anh Lê Nguyễn Trường Giang: Trang thiết bị hổ trợ việc học là điều đầu tiên thu hút mình đến với trung tâm VnPro và mình thấy đã lựa chọn đúng đắn khi tham gia vào khóa học. Việc thực hành trên các thiết bị thực giúp học viên tự tin và có các trải nghiệm thực tế.
                Last edited by lamkhuongtruongson; 14-03-2012, 01:53 PM.
                Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ

                Comment


                • #9
                  Anh Từ Lê Khương – Công Ty Nền Tảng


                  Anh Từ Lê Khương – Công Ty Nền Tảng: VnPro là trung tâm đào tạo về Cisco rất tốt, ở đây tôi cảm nhận được sự tận tâm giảng dạy và giúp đỡ học viên của các Thầy như: thầy Trần Duy Huy, thầy Lê Đức Phương…, ngoài ra VnPro còn cung cấp cho tôi một môi trường thực hành rất tốt với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đó chính là những lý do khiến tôi chọn VnPro làm nơi trau dồi kiến thức nhằm phục vụ tốt hơn nữa cho công việc hiện tại của tôi.
                  Chương trình đào tạo giảng viên của VnPro là một trong những chương trình yêu thích của tôi
                  Last edited by lamkhuongtruongson; 14-03-2012, 01:55 PM.
                  Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ

                  Comment


                  • #10
                    Lê Huỳnh Trung – Sinh viên Đại Học Mở TPHCM


                    Lê Huỳnh Trung – Sinh viên Đại Học Mở TPHCM: Các Thầy tại VnPro không chỉ đơn thuần là dạy mà giống như thổi hồn vào tính khô khan của kỹ thuật , điều đó giúp cho lửa đam mê mình luôn cháy mãnh liệt hơn và đó cũng là điều tâm đắc nhất khi theo học ở VnPro, điều này đặc biệt cám ơn thầy Gia Liêm. Để đi đến đích sẽ có nhiều khó khăn, việc quan trọng là phải luôn giữ lửa tiến lên mà không gục ngã giữa đường.
                    Lê Huỳnh Trung – Sinh viên Đại Học Mở TPHCM: Các Thầy tại VnPro không chỉ đơn thuần là dạy mà giống như thổi hồn vào tính khô khan của kỹ thuật , điều đó giúp cho lửa đam mê mình luôn cháy mãnh liệt hơn và đó cũng là điều tâm đắc nhất khi theo học ở VnPro, điều này đặc biệt cám ơn thầy Gia Liêm. Để đi đến đích sẽ có nhiều khó khăn, việc quan trọng là phải luôn giữ lửa tiến lên mà không gục ngã giữa đường.
                    Last edited by lamkhuongtruongson; 14-03-2012, 01:56 PM.
                    Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ

                    Comment


                    • #11
                      Anh Phạm Đức Hạnh – Công Ty Cisco Việt Nam


                      Anh Phạm Đức Hạnh – Công Ty Cisco Việt Nam: Khi chọn trường để học các chứng chỉ Cisco, mình đã cân nhắc rất nhiều giữa rất nhiều trường và mỗi trường có một thế mạnh riêng. Sau khi tham khảo qua các diễn đàn và bạn bè trong ngành với sự cân nhắc kỹ lưỡng, cuối cùng mình đã chọn Trung Tâm VnPro làm nơi để đầu tư cho tương lai bởi nội dung chương trình giảng dạy bám rất sát trọng tâm, kỹ năng và kiến thức của các giảng viên rất chuyên sâu, điều này làm mình cảm thấy thật hài lòng khi theo học ở đây, đặc biệt là những kiến thức mình lĩnh hội được so với khoản học phí đầu tư rất phù hợp.
                      Last edited by lamkhuongtruongson; 14-03-2012, 01:57 PM.
                      Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ

                      Comment


                      • #12
                        Anh Nguyễn Long Bảo – Ngân Hàng Đông Á


                        Anh Nguyễn Long Bảo – Ngân Hàng Đông Á: Mình đã theo học tại VnPro hai module của chương trình CCNP là: ROUTE và SWITCH. Ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến VnPro, mình đã được các chị tại bàn tư vấn hướng dẫn một cách đầy đủ và chi tiết về các vấn đề khi tham gia khóa học như là: học phí, chính sách miễn giảm, sách, tài liệu tham khảo….hết sức chuyên nghiệp và dễ hiểu.
                        Khi tham gia lớp học thì mình thấy không khí thân thiện, không như các lớp chuyên đề mình đã học tại các trung tâm hay các trường khác. Hôm đầu tiên vào học, VnPro đã áp dụng phương pháp “làm quen” với lớp, với thầy hướng dẫn, điều này đã giúp mọi người trong lớp biết tên lẫn nhau, làm quen với nhau ngay từ buổi đầu tiên, nên trong quá trình làm theo nhóm thì mọi người đều rất vui vẻ.
                        Trong quá trình học tập tại VnPro, các giảng viên cũng rất thoải mái, luôn hết lòng vì học viên. Người thầy đầu tiên của mình tại VnPro là thầy Chu Văn Quang. Thầy rất nhiệt tình, ngoài trên lớp học thì ngoài cuộc sống thầy cũng rất dễ gần gũi, luôn hỗ trợ các bạn trong lớp khi không hiểu bất cứ vấn đề gì liên quan đến công việc. Mình nhận thấy đó là tình hình chung của các thầy tại VnPro: Hết lòng vì học viên, luôn vui vẻ, luôn lắng nghe, luôn giải đáp các thắc mắc của học viên. Đây cũng là một điều hiếm có trung tâm nào đạt được.
                        Nếu có điều kiện mình sẽ tiếp tục theo học tại VnPro để củng cố thêm kiến thức trong kho tàng kiến thức của lĩnh vực kết nối mạng.
                        Kính chúc trung tâm VnPro ngày càng phát triển, luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống.
                        Last edited by lamkhuongtruongson; 14-03-2012, 01:59 PM.
                        Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ

                        Comment


                        • #13
                          Học viên Võ Nguyên Lân (học viên lớp Route P14): “ Trước tiên, xin gửi lời cảm ơn đến Thầy Hoàng Nam (CCNA) và thầy Duy Huy (CCNP) của trường VnPro. Nhờ thầy truyền đạt kiến thức học nên Lân có tích lũy mốt số kinh nghiệm trong công việc. Hiện tại, Lân đang theo khóa CCNP đến giữa tháng 4 năm nay mới kết thúc. Trong thời gian này Lân có luyện thi CCNA để thi lấy bằng quốc tế. Có thể Lân tìm một số cuốn sách thi CCNA để đọc thêm cho chắc. Nếu trong tương lai cần nâng cao chuyên môn bên Cisco về CCNP Security hay CCIE thì dĩ nhiên, Lân sẽ đến trường VnPro mua hoặc đăng ký học. Với lại mình cũng giới thiệu một số bạn bè trong ngành IT về trường VnPro. Để họ đến học và nâng cao trình độ”.
                          Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ

                          Comment

                          Working...
                          X