• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

VNPRO – BẬT TUNG CẢM XÚC CÙNG SINH VIÊN KHOA ĐÀO TẠO CHẤT LƯỢNG CAO – ĐH SPKT TP.HCM

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • VNPRO – BẬT TUNG CẢM XÚC CÙNG SINH VIÊN KHOA ĐÀO TẠO CHẤT LƯỢNG CAO – ĐH SPKT TP.HCM

    Ngày 26/06/2015 VnPro đã phối hợp cùng với Khoa đào tạo chất lượng cao trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Tp. Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo chuyên đề: “MẠNG TRUYỀN THÔNG – XU HƯỚNG TUYỂN DỤNG VÀ KỸ NĂNG TRONG XIN VIỆC”.
    Hội thảo được tổ chức nhằm mục đích trang bị thêm cho các bạn sinh viên những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực mạng máy tính và những xu hướng tuyển dụng cũng như là kỹ năng trong xin việc.

    MC giới thiệu đôi nét về VnPro

    Chị Kim Thoa – PGĐ VnPro phát biểu Hội Thảo

    Chị Kim Thoa đại diện VnPro tặng hoa và quà lưu niệm cho Trưởng khoa CLC

    Thầy Quốc Kỳ với phần chia sẻ Giải Pháp Tối Ưu Hạ Tầng Mạng

    Các bạn sinh viên lắng nghe chia sẻ từ các giảng viên VnPro

    Thầy Hoàng Tuân và thầy Ngô Lâm trao quà cho các bạn Sinh Viên

    Thầy Hoàng Tuân chia sẻ những xu hướng tuyển dụng và kỹ năng trong xin việc

    Chương trình bốc thăm may mắn cùng thầy Ngô Lâm

    Thầy Ngô Lâm và thầy Quốc Kỳ trao quà cho các bạn may mắn

    Chị Kim Thoa và thầy Ngô Lâm trao học bổng CCNAX cho 2 bạn sinh viên xuất sắc

    Thầy Ngọc Bích – Phó Khoa trao hoa và quà lưu niệm cho chị Kim Thoa

    VnPro chụp hình lưu niệm với thầy Bích và thầy Lâm

    Các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm cùng BTC
    Hội thảo thật sự mang lại một giá trị không nhỏ cho hơn 100 bạn sinh viên đến tham dự chương trình. Đến với hội thảo lần này không những các bạn được trang bị thêm kiến thức chuyên môn còn có thêm những kinh nghiệm để chuẩn bị sang một trang mới của cuộc đời khi chính thức ra trường và đi làm. Ngoài ra VnPro còn dành tặng 2 suất học bổng cho 2 bạn sinh viên của khoa đã có những thành tích xuất sắc trong quá trình học tập cùng rất nhiều phần quà dành cho các bạn tham gia hội thảo.
    Càng về cuối hội thảo không khí càng thêm sôi động. Với hàng loạt những câu hỏi dành cho các giảng viên của VnPro về kỹ năng trong xin việc và cách thức để chinh phục những nhà tuyển dụng khó tính.
    Hội thảo kết thúc nhưng đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng các thầy cô và bạn sinh viên cũng như là ban tổ chức chương trình. Với những kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm trong buổi hội thảo VnPro mong rằng đã góp thêm hành trang cho các bạn bước vào ngưỡng cửa mới của cuộc đời.
    VnPro xin gửi đến đến Quý Thầy Cô và các bạn sinh viên lời cảm ơn chân thành và sâu sắc, chúc Quý Thầy Cô và các bạn sinh viên thành công hơn nữa trong công việc và trong cuộc sống.
    Nguồn: Bộ Phận Marketing – Phòng Kinh Doanh VnPro.
Working...
X