• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

VNPRO TỔ CHỨC SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2015

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • VNPRO TỔ CHỨC SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2015

    Ngày 21/07/2015, VnPro tổ chức thành công buổi họp sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng kế hoạch cho 6 tháng cuối năm 2015.

    Phòng Kinh Doanh: Trong 6 tháng vừa qua, VnPro đạt định mức tăng trưởng 12% so với cùng kỳ năm 2014. Tuy là chưa phát huy hết tiềm năng của mình nhưng đây cũng là một thành tích đáng khích lệ. Với hơn 20 hội thảo, cuộc thi được tổ chức trong và ngoài VnPro và nhiều hoạt động marketing diễn ra với nhiều hình thức đã, đang mang lại cho VnPro những nét tươi mới trong nửa đầu năm 2015.

    Phòng Tài Chính Tổng Hợp: Nửa đầu 2015 là 6 tháng bận rộn với những thay đổi từ nhân sự đến văn phòng làm việc. Các thành viên của phòng gần như phải làm việc với hiệu suất cao nhất để hoàn thành các công việc một cách tốt nhất. Các hoạt động phong trào của công đoàn VnPro luôn được quan tâm của các với nhiều hoạt động thiết thực và nhiều sự kiện diễn ra không chỉ tại VnPro mà còn hướng đến cộng đồng, an sinh xã hội.

    Phòng Dự Án Đào Tạo: Khởi đầu 2015 với một đội ngũ giảng viên mới và giàu nhiệt huyết, đam mê đã mang lại một luồng gió thật sự khác so với những năm trước. Đội ngũ giảng viên từ chính thức đến thỉnh giảng đều mong muốn mang lại những giá trị tốt hơn cho cộng đồng bằng cách chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm đến các học viên. Nhằm đào tạo ra những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản trị mạng.

    Phòng Kỹ Thuật: Với nhiều thay đổi trong cách vận hành cũng như nhân sự nhưng đã cố gắng hoàn thành các công việc của mình một cách tốt nhất. Điểm sáng lớn nhất chính là hạn chế được tối đa các sự cố trong các phòng học và hệ thống. Qua đó mà giúp cho các giảng viên, học viên có được những buổi học trọn vẹn hơn.









    Để giữ vững và phát triển thương hiệu VnPro, toàn thể nhân viên cần phải nổ lực và quyết tâm hơn nữa để hoàn thành kế hoạch đề ra trong năm 2015 nói riêng và kế hoạch 5 năm (2015-2020) nói chung. Qua buổi họp các phòng ban cũng thảo luận và đề xuất, ý kiến nhằm khắc phục các khó khăn, nâng cao các điểm mạnh trong thời gian sắp tới.

    Buổi họp kết thúc với lời hứa của các thành viên VnPro cùng phấn đấu đoàn kết vì một VnPro vững mạnh.

    Bộ phận Marketing – Phòng Kinh Doanh
Working...
X