• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

VỮNG BƯỚC VÀO THỜI KỲ SỐ HOÁ VỚI KHOÁ HỌC CCNA COLLABORATION TẠI VNPRO

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • VỮNG BƯỚC VÀO THỜI KỲ SỐ HOÁ VỚI KHOÁ HỌC CCNA COLLABORATION TẠI VNPRO

    Collaboration là gì?

    Tại sao tôi phải học CCNA Collaboration?

    Tôi phải học ở đâu?
    Collaboration hay còn biết được biết đến là giải pháp truyền thông hợp nhất.Collaboration kết hợp tất cả các hình thức truyền thông doanh nghiệp thành một hệ thống hợp nhất nhằm mang lại nhiều hình thức cộng tác mới đầy mạnh mẽ.Collaboration kết hợp thoại, video, dữ liệu, khả năng di động, nhắn tin, hội nghị và các ứng dụng trung tâm cuộc gọi – tích hợp cả với hệ thống điện thoại hiện tại và hệ thống thoại IP nhằm mang lại khả năng linh hoạt tối đa để giải phóng nhân viên khỏi bàn làm việc, cho phép nhân viên giao tiếp hiệu quả dù làm việc ở bất cứ đâu và nâng cao chất lượng trong công việc.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu rất lớn về nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vựcCollaboration của các doanh nghiệp trong và ngoài nước VnPro chính thức triển khai đào tạo CCNA Collaboration với giáo trình và thiết bị hiện đại tiêu chuẩn quốc tế. Học viên sẽ được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Collaboration.

    Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến VnPro đăng ký học CCNA Collaboration để tự trang bị cho mình một kiến thức vững chắc đón đầu thời kỳ hội nhập.



    Chi tiết vui lòng liên hệ:

    Trung Tâm Tin Học VnPro

    149/1D Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    ĐT: 083-5124 257 | Email: vnpro@vnpro.org

    Hoặc:

    Ms Lê Uyên (tranleuyen@vnpro.org, Tell: 0903 834 636)

    Ms Thanh Trâm (thanhtram@vnpro.org, Tell: 0949 246 829)

    Ms Mỹ Trang (mytrang@vnpro.org, Tell: 0964 646 377)
Working...
X