• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Vnpro triển khai ct hướng dẫn học qtm thông qua video kỷ niệm 13 năm thành lập

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Vnpro triển khai ct hướng dẫn học qtm thông qua video kỷ niệm 13 năm thành lập

    Trong những ngày đầu năm 2016, VnPro tất bật triển khai mạnh mẽ dự án xây dựng kênh video miễn phí để phổ biến kiến thức học quản trị mạng đến với cộng đồng đặc biệt là giới trẻ.
    Phòng DA-ĐT VnPro thảo luận kịch bản trước khi quay video
    Nằm trong kế hoạch kỷ niệm 13 thành lập VnPro (01/03/2003 – 01/03/2016). Dự án xây dựng kênh videos là bước khởi đầu cho việc đưa kiến thức mới của quản trị mạng đến với nhiều người hơn nữa. VnPro phấn đấu trong năm 2016 sẽ tung ra được hơn 100 videos với các kiến thức của chương trình từ CCNAX đến CCNP, còn có các videos chuyên đề về voice, security…

    Thầy Hoàng Minh Tiến tiến hành triển khai quay video “Hướng Dẫn Làm Bài Thi Quốc Tế”
    Ngoài ra, trong năm 2016 tới đây VnPro sẽ hợp tác cùng HTV để giới thiệu miễn phí những videos này nhằm mục tiêu xây dựng cộng đồng quản trị mạng Việt Nam mạnh về chất và lượng trong tương lai.

    Để đón xem những Videos mới nhất của VnPro các bạn vui lòng truy cập vào:

    Website VnPro: www.vnpro.vn

    Hoặc kênh Youtube chính thức của VnPro (Subcrice ngay hôm nay đến đón xem những video mới nhất từ VnPro):https://www.youtube.com/channel/UCvy...3rYKdPIGNnT9Cg

    Bộ Phận Marketing – Phòng Kinh Doanh
Working...
X