• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

VnPro hoàn thiện và nâng cao qui trình quản lý đánh giá chất lượng thi cử

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • VnPro hoàn thiện và nâng cao qui trình quản lý đánh giá chất lượng thi cử

    Với hơn 13 năm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đào tạo quản trị mạng, VnPro thấu hiểu sâu sắc rằng chất lượng của đội ngũ nhân sự là yếu tố sống còn với doanh nghiệp. Để có thể cung cấp cho doanh nghiệp những chuyên viên giỏi việc, thạo nghề, VnPro đã dầy công xây dựng hệ thống và qui trình để quản lý chất lượng đào tạo.


    Cụ thể đối với các khóa học tại VnPro học viên phải đạt vượt qua 5 kỳ thi (4 lý thuyết và 1 thực hành) đối với chương trình CCNAX, 2 kỳ thi (1 lý thuyết và 1 thực hành) đối với chương trình CCNP và tham dự trên 80% thời lượng học mới được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học.

    Ngoài ra, VnPro còn chuẩn hóa lại toàn bộ hệ thống thi cử trong đó bao gồm:

    – Nâng cấp trang thiết bị phòng thi đạt chuẩn quốc tế. Với đường truyền internet tốc độ cao kết hợp với trang thiết bị máy móc hiện đại.

    – Ngân hàng đề thi với hơn 10.000 câu hỏi lý thuyết và hơn 100 đề thi Final Lab cho tất cả các khóa học tại VnPro được cập nhật thường xuyên. Những câu hỏi này được chắt lọc, nghiên cứu và cập nhật bởi chính đội ngũ giảng viên VnPro.

    – Nhân sự chuyên trách việc theo dõi quá trình đào tạo và kết quả của học viên.

    Khi hoàn thành các bài kiểm tra trong suốt khóa học và bài thi thực hành cuối khóa, học viên VnPro sẽ tự tin vào kiến thức và kỹ năng của mình. Chính nhờ vào hệ thống thi cử đạt tiêu chuẩn như vậy những chứng nhận do VnPro cấp luôn được các doanh nghiệp, tập đoàn lớn tin tưởng. Trong đó phải kể đến các doanh nghiệp thường xuyên ưu tiên tuyển dụng học viên của VnPro như: FPT, KDDI, các hệ thống ngân hàng, …

    Tất cả những điều đó chỉ nhằm mang lại một mục tiêu duy nhất đó là đào tạo những chuyên gia quản trị mạng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho nước nhà.

    Bộ phận Marketing – Phòng Kinh Doanh
    Phạm Thanh Đông Khê
    Email: dongkhe@vnpro.org
    Hãy share hoặc like nếu thông tin hữu ích!
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trung Tâm Tin Học VnPro
149/1D Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel: (08) 35124257 (5 lines)
Fax: (08) 35124314

Home Page: http://www.vnpro.vn
Forum: http://www.vnpro.org
Twitter: https://twitter.com/VnVnpro
LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/VnPro
- Chuyên đào tạo quản trị mạng và hạ tầng Internet
- Phát hành sách chuyên môn
- Tư vấn và tuyển dụng nhân sự IT
- Tư vấn thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật hệ thống mạng

Videos: http://www.dancisco.com
Blog: http://www.vnpro.org/blog
FB: http://facebook.com/VnPro
Working...
X