• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

VnPro chính thức khai giảng lớp CCNAX Online đầu tiên

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • VnPro chính thức khai giảng lớp CCNAX Online đầu tiên

    Với gần 14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, VnPro luôn cố gắng mang đến cho cộng đồng những dịch vụ chất lượng tốt nhất với chi phí phù hợp nhất. Nhưng quan trọng hơn cả vẫn là mang kiến thức công nghệ đến với cộng đồng. Xuất phát từ sứ mệnh đó VnPro đã cho ra mắt khóa học CCNAX trực tuyến.

    Lớp CCNAX Online (AK84) Khai Giảng khóa đầu tiên tại VnPro

    Ngày 24/09/2016 vừa qua, VnPro đã khai giảng lớp CCNAX Online Version 3.0 đầu tiên. Khóa học là thành quả những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội ngũ giảng viên và nhân viên VnPro. Khóa học khai giảng đánh dấu một cột mốc hết sức quan trọng trong quá trình phát triển của VnPro.

    Thầy Minh Tiến – Giảng viên trực tiếp hướng dẫn của lớp CCNAX AK 84

    Với khóa học trực tuyến CCNAX Version 3.0 bạn sẽ có được sự linh hoạt về thời gian và địa điểm, bạn có thể lựa chọn ca học phù hợp với lịch làm việc của bản thân mình và có thể tham gia học tập tại địa điểm do chính mình lựa chọn. Ngoài ra, khóa học CCNAX Version 3.0 Online của VnPro giống như một lớp thực sự với sự tương tác trực tiếp của giảng viên và học viên.

    Lớp sẽ chính thức học vào ngày 01/10/2016, hiện tại lớp vẫn tiếp tục tuyển sinh thêm 2 học viên nữa cho đến hết ngày 30/09/2016. Ưu tiên học viên đăng ký sớm.

    Đăng ký ONLINE:




    VnPro xin chúc cho lớp học thành công tốt đẹp! Chúc các bạn học viên thành công hơn trong cuộc sống và công việc của mình!
    Bộ phận Marketing – Phòng Kinh Doanh
    Phạm Thanh Đông Khê
    Email: dongkhe@vnpro.org
    Hãy share hoặc like nếu thông tin hữu ích!
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trung Tâm Tin Học VnPro
149/1D Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel: (08) 35124257 (5 lines)
Fax: (08) 35124314

Home Page: http://www.vnpro.vn
Forum: http://www.vnpro.org
Twitter: https://twitter.com/VnVnpro
LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/VnPro
- Chuyên đào tạo quản trị mạng và hạ tầng Internet
- Phát hành sách chuyên môn
- Tư vấn và tuyển dụng nhân sự IT
- Tư vấn thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật hệ thống mạng

Videos: http://www.dancisco.com
Blog: http://www.vnpro.org/blog
FB: http://facebook.com/VnPro
Working...
X