• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Vnpro phối hợp cùng esc tổ chức sự kiện “ứng dụng erp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Vnpro phối hợp cùng esc tổ chức sự kiện “ứng dụng erp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”

    Vừa qua, ngày 20/05/2017 tại VnPro đã diễn ra sự kiện “Ứng Dụng ERP cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ”. Hoạt động này nằm trong chuỗi sự kiện kết nối doanh nghiệp, nhằm mục tiêu hướng đến một cộng đồng CNTT vững mạnh cả về chất và lượng.



    Toàn cảnh sự kiện Ứng Dụng ERP cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

    Diễn giả của sự kiện là anh Nguyễn Anh Tuấn (Giám Đốc Công Ty TNHH Giải Pháp Trực Tuyến ESC). Bằng vào kinh nghiệm hơn 15 năm triển khai và ứng dụng các giải pháp ERP cho các doanh nghiệp, tập đoàn tại Việt Nam. Anh Tuấn đã nhiệt tình chia sẻ những ưu điểm, thách thức cũng như là cơ hội khi các doanh nghiệp Việt Nam triển khai ERP, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ.



    Anh Tuấn nhiệt tình chia sẻ trong sự kiện



    Anh Tuấn bốc thăm trong sự kiện



    Khách mời may mắn trong sự kiện



    Đại diện VnPro tặng quà lưu niệm cho anh Tuấn

    Thông qua sự kiện khách mời đã nhìn thấy được lợi ích mà ERP mang lại có thể không hiển hiện ngay trước mắt, nhưng nó là những lợi ích lâu dài, bền vững mà doanh nghiệp có được. VnPro mong rằng sau sự kiện khách mời sẽ có những nhìn nhận và đánh giá chính xác hơn trong việc triển khai ứng dụng ERP vào chính doanh nghiệp của mình.
Working...
X