• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Phong phú và đa dạng các loại hình lab tại vnpro

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Phong phú và đa dạng các loại hình lab tại vnpro

    PHONG PHÚ VÀ ĐA DẠNG CÁC LOẠI HÌNH LAB TẠI VNPRO

    Là một đơn vị đi tiên phong trong nghiên cứu, giảng dạy về network, Trung tâm tin học VnPro luôn nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện cơ sở vật chất thực hành nhằm đảm bảo cho quá trình học tập của học viên đạt hiệu quả cao nhất và hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động phổ biến kiến thức đến cộng đồng.



    Luôn bám sát và cập nhật theo các xu thế công nghệ mới nhất, hiện nay hệ thống lab của VnPro đã rất phong phú và đa dạng, tập hợp đầy đủ các loại hình lab đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới ngày nay. Có thể kể ra một số loại hình tiêu biểu:

    Hệ thống thiết bị thật:

    Tại VnPro hiện đang có hơn 100 thiết bị thật chính hãng với đủ chủng loại thiết bị khác nhau từ router, switch đến firewall và các server. Nguồn tài nguyên thiết bị dồi dào này đã và đang đáp ứng rất tốt nhu cầu thực hành trên thiết bị của các bạn học viên cũng như các bạn yêu công nghệ gần xa đang sử dụng các dịch vụ thuê lab hoặc lab online miễn phí của VnPro.

    Trong kế hoạch phát triển dài hạn của VnPro, nguồn tài nguyên này tiếp tục được nâng cấp và trang bị mới bổ sung để theo sát các bước tiến công nghệ, đáp ứng tốt hơn nữa hoạt động nghiên cứu và học tập tại trung tâm.

    Hệ thống thiết bị ảo hóa:

    Một xu thế mới của công nghệ mạng hiện nay là sử dụng các gói giải pháp ảo hóa, trong đó các thiết bị mạng đều là các thiết bị ảo. Các thiết bị ảo này được triển khai hoạt động đa dạng trên các nền Hypervisor khác nhau và có hiệu suất hoạt động tương đương hoặc thậm chí mạnh hơn cả các thiết bị thật cùng chủng loại. Giải pháp ảo hóa thiết bị mạng này hiện đang được sử dụng rộng rãi trong công nghệ điện toán đám mây.

    Nhằm để các bạn học viên tiếp xúc với xu hướng mới này, VnPro cũng đã triển khai một hệ thống lab ảo hóa như đã đề cập ở trên với nhiều loại thiết bị như router CSR – 1000V chạy IOS XE, IOS XR, Firewall ASAv,… Không những thế, VnPro còn thực hiện online hệ thống này để cộng đồng công nghệ có thể đăng ký sử dụng miễn phí. Chương trình đã triển khai được hơn 1 năm và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt cũng như rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng công nghệ.

    Hệ thống lab training chuyên dụng:

    Nằm trong khuôn khổ của chương trình đào tạo từ xa, hệ thống lab chuyên dụng cho e – learning đã được đội ngũ giảng viên VnPro triển khai thành công để đáp ứng được nhu cầu về lab cho mọi khóa học online từ cấp độ CCNA đến CCIE.

    Hệ thống lab này được thiết lập dựa trên các hệ điều hành và các công cụ chuyên dụng đang được sử dụng bởi mạng lưới học trực truyến của Cisco (Cisco Learning Network) và đông đảo các thí sinh đang luyện thi CCIE Lab trên thế giới.

    Ưu điểm của hệ thống này là hoạt động lab ảo được tối ưu triệt để cho hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và hoàn toàn tương đồng với hệ thống lab ảo trong các kỳ thi CCIE Lab hiện nay của Cisco.

    Tương tự như hệ thống lab ảo hóa đã đề cập ở trên, hệ thống lab training chuyên dụng này cũng được VnPro thực hiện online trên mạng để cộng đồng các bạn yêu công nghệ gần xa có thể đăng ký sử dụng miễn phí.

    Với sự chuẩn bị kỹ lượng về hệ thống Lab thực hành đa dạng phong phú, theo sát với xu thế công nghệ hiện đại, VnPro tự tin có thể cung cấp những chương trình học thiết thực, bổ ích đến các bạn học viên và hỗ trợ tối đa cho cộng đồng công nghệ.

    Bộ phận Marketing – Phòng Kinh Doanh
    Đặng Nguyễn Thanh An
    Email: thanhan@vnpro.org
    Hãy share hoặc like nếu thông tin hữu ích
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trung Tâm Tin Học VnPro
149/1D Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel: (028) 35124257 (028) 36222234
Fax: (028) 35124314

Home Page: http://www.vnpro.vn
Forum: http://www.vnpro.org
Twitter: https://twitter.com/VnVnpro
LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/VnPro
- Chuyên đào tạo quản trị mạng và hạ tầng Internet
- Phát hành sách chuyên môn
- Tư vấn và tuyển dụng nhân sự IT
- Tư vấn thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật hệ thống mạng

Videos: http://www.dancisco.com
Blog: http://www.vnpro.org/blog
FB: http://facebook.com/VnPro
Working...
X