• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Học viên vnpro – sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Học viên vnpro – sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp

    HỌC VIÊN VNPRO – SỰ LỰA CHỌN ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU CỦA CÁC DOANH NGHIỆP

    Với 15 năm kinh nghiệm, VnPro đã và đang chứng minh sứ mệnh của mình là mang đến cho cộng đồng nguồn nhân lực IT chất lượng cao. Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nâng cấp thường xuyên kết hợp với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và có kỹ năng sư phạm tuyệt vời, VnPro luôn mang đến dịch vụ đào tạo với chất lượng tốt nhất dành cho doanh nghiệp. Bằng phương châm “THỰC HỌC, THỰC LÀM”. Các học viên khi hoàn thành mỗi khóa học do VnPro đào tạo đều đủ điều kiện đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chuyên môn của doanh nghiệp và đạt được những chứng chỉ quốc tế có uy tín, có giá trị.



    Nếu nói mỗi một học viên là một niềm tự hào mà VnPro mang đến cho cộng đồng, đến nay đã có hơn 80.000 niềm tự hào VnPro đã và đang làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

    Khi đánh giá về học viên VnPro nhà tuyển dụng BMT (Công ty Cổ Phần Công Nghệ Ban Mai) cho biết: “Học viên của VnPro rất có tiềm năng và rất phù hợp với những tiêu chí tuyển dụng khắc khe của Ban Mai. Ngoài kiến thức nền tảng còn các bạn còn có đầy đủ những kỹ năng cần thiết đáp ứng ngay cho công việc”.

    KDDI – Nhật Bản (Trung Tâm Điều Hành Mạng Toàn Cầu KDDI Hồ Chí Minh GNOC) cho biết: KDDI đánh giá rất cao học viên của VnPro, hiện nay tại KDDI có rất nhiều bạn học viên đã và đang theo học tại VnPro.



    Chương trình tham quan Trung Tâm Điều Hành Mạng Toàn Cầu HCM GNOC (do VnPro và KDDI hợp tác tổ chức)

    Để đáp lại niềm tin của các doanh nghiệp trong thời gian tới, VnPro sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, cơ sở vậy chất cũng như đội ngũ giảng viên và nâng cao dịch vụ hỗ trợ học viên, góp phần vào sự phát triển của ngành CNTT Việt Nam.
    Đặng Nguyễn Thanh An
    Email: thanhan@vnpro.org
    Hãy share hoặc like nếu thông tin hữu ích
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trung Tâm Tin Học VnPro
149/1D Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel: (028) 35124257 (028) 36222234
Fax: (028) 35124314

Home Page: http://www.vnpro.vn
Forum: http://www.vnpro.org
Twitter: https://twitter.com/VnVnpro
LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/VnPro
- Chuyên đào tạo quản trị mạng và hạ tầng Internet
- Phát hành sách chuyên môn
- Tư vấn và tuyển dụng nhân sự IT
- Tư vấn thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật hệ thống mạng

Videos: http://www.dancisco.com
Blog: http://www.vnpro.org/blog
FB: http://facebook.com/VnPro
Working...
X