• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Khách mời hào hứng tham dự hội thảo “ứng dụng vyos vào kiến trúc hci” tại vnpro

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Khách mời hào hứng tham dự hội thảo “ứng dụng vyos vào kiến trúc hci” tại vnpro

    Ngày 22/07 vừa qua VnPro đã phối hợp cùng IDB tổ chức buổi hội thảo “Ứng Dụng Vyos vào kiến trúc HCI”. Buổi hội thảo được khách mời đánh giá rất cao vì mang tính ứng dụng thực tế tại các doanh nghiệp Việt Nam.



    Toàn cảnh buổi hội thảo Vyos tại VnPro



    Toàn cảnh buổi hội thảo Vyos tại VnPro

    Hầu hết doanh nghiệp tại Việt Nam với hơn 80% là doanh nghiệp SMB (doanh nghiệp vừa và nhỏ), việc áp dụng các sản phẩm Cisco gặp nhiều khó khăn do chi phí cao, với nguyên nhân này có nhiều Networker không có điều kiện áp dụng được sở trường và kiến thức đã học.



    Anh Nguyễn Ngọc Dũng (CEO của IDB) trình bày trong buổi hội thảo



    Đại diện IDB bốc thăm may mắn trong sự kiện



    Đại diện IDB trao quà cho các khách mời may mắn trong sự kiện

    Qua buổi hội thảo, anh Nguyễn Ngọc Dũng (CEO của IDB) đã cho khách mời một hướng nhìn tổng quan về ứng dụng Vyos và những ảnh hưởng luật Moore. Đồng thời anh Dũng cũng truyền tải một thông điệp hết sức ý nghĩa đó là: Các khóa học Cisco là kiến thức nền tảng tất yếu cho các học viên đang áp dụng các sản phẩm Cisco vào công việc, và cả những trường hợp không sử dụng sản phẩm Cisco. Với một kiến thức cơ bản vững chắc, nắm vững kiến trúc, thì các học viên mạng vẫn có thể áp dụng các kiến thức đã học bằng một chất liệu khác, có sẵn, miễn phí mà vẫn dùng được các kiến thức và thiết kế của Cisco. Việc giải phóng tư duy sẽ khỏa lấp được hạn chế của tài chính hạn hẹp.

    Bộ phận Marketing – Phòng Kinh Doanh
Working...
X