• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

VnPro Hân Hoan Chúc Mừng Bạn Trần Tuấn Đức Đạt CCIE Written

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • VnPro Hân Hoan Chúc Mừng Bạn Trần Tuấn Đức Đạt CCIE Written

    VnPro hân hoan chúc mừng bạn Trần Tuấn Đức đã vượt qua kỳ thi CCIE Written với hơn 900 điểm. Đây là kết quả của những nỗ lực, cố gắng không biết mệt mỏi của bạn Đức trong quá trình học tâp và nghiên cứu với niềm đam mê cháy bỏng trong lĩnh vực quản trị mạng.

    Bạn Tuấn Đức là tốt nghiệp trường ĐH Tôn Đức Thắng chuyên ngành Điện Tử Viễn Thông. Tuấn Đức đã theo học CCNA và CCNP tại VnPro, đồng thời bạn cũng là một trong những sinh viên thực tập tiêu biểu của VnPro trong năm 2016. Hiện tại bạn Tuấn Đức đang làm việc tại SCC-FPT Telecom.




    Bạn Đức cho biết thêm rằng: “Em có cơ hội biết đến nghề quản trị mạng sau khi tham dự buổi hội thảo hướng nghiệp của VnPro tại trường Tôn Đức Thắng. Buổi hội thảo đó em thật sự đã được thầy Đức Phương truyền cho một ngọn lửa đam mê thực sự. Em cũng thấy rằng đây chính là nghề mà mình sẽ theo đuổi trong tương lai. Sau khi vượt qua kỳ thi CCIE Written, em sẽ cố gắng ôn luyện LAB để trong năm 2018 sắp tới đạt được chứng chỉ CCIE R&S. Mục tiêu phấn đấu của em trong 5 năm tới sẽ trở thành một chuyên gia thật sự trong lĩnh vực mạng máy tính“.

    Một lần nữa VnPro trân trọng chúc mừng bạn Trần Tuấn Đức, chúc Đức thành sớm hoàn thành mơ ước của mình là vượt qua kỳ thi CCIE R&S và trở thành một chuyên gia trong quản trị mạng.
    Phòng Pr-Marketing
Working...
X