• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Vnpro hợp tác cùng đại học tôn đức thắng đào tạo khóa học ccnax 200-125

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Vnpro hợp tác cùng đại học tôn đức thắng đào tạo khóa học ccnax 200-125

    Những ngày đầu năm 2018 đánh dấu sự hợp tác quan trọng giữa VnPro và Đại Học Tôn Đức Thắng; khóa học CCNAX 200-125 được đưa vào giảng dạy như một môn học chính thức cho ngành điện tử truyền thông trường ĐH Tôn Đức Thắng.

    Theo thỏa thuận hợp tác VnPro sẽ đào tạo khóa học CCNAX cho các bạn sinh viên năm 3 ngành Điện tử – truyền thông, đây là năm các bạn tiếp thu kiến thức chuyên ngành, rất phù hợp để đào tạo những kiến thức chuyên sâu, giúp các bạn tiếp cận hơn với công việc thực tế.

    Đây thực sự là một bước tiến từ Trung Tâm Tin Học VnPro; với mong muốn đem đến nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghệ thông tin. Trong suốt hơn 15 năm qua, VnPro đã không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, nâng cấp các trang thiết bị phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu.



    Lớp học lý thuyết 01 tại trường ĐH Tôn Đức Thắng với gần 50 bạn sinh viên do thầy Đông Khê đứng lớp


    Chăm chú lắng nghe và ghi chép lại những kiến thức mới

    Sau những buổi học lý thuyết tại trường Tôn Đức Thắng, sinh viên sẽ được thực hành tại Trung Tâm Tin Học VnPro với các thiết bị thật của Cisco mà các doanh nghiệp đang sử dụng. Đây là một cơ hội rất lớn cho các bạn sinh viên vì để có thể thực hành trên các thiết bị như thế này quả thật rất khó.

    Vì số lượng sinh viên năm 3 ngành điện tử – truyền thông khá đông (hơn 100 bạn), VnPro đã sắp lịch theo ca học, giúp các bạn có thể thực hành hiệu quả hơn và giảng viên dễ dàng theo sát các bạn hơn trong lúc thực hành; kịp thời hướng dẫn cho các bạn sinh viên.



    Các bạn sinh viên ca sáng ký tên điểm danh theo quy định


    Các bạn sinh viên ca sáng xếp hàng chờ ký tên điểm danh



    Thầy Đông Khê giới thiệu thiết bị và hướng dẫn các bạn sử dụng


    Các bạn nữ không hề kém cạnh so với các bạn nam đâu nhé!



    Học là phải đi đôi với hành, mà thực hành phải trên thiết bị thật nữa. Quá tuyệt vời!




    Tận tình hướng dẫn cho các bạn sinh viên từ những dòng lệnh đầu tiên



    Anh Khánh Linh (trợ giảng) lắng nghe thắc mắc của một bạn sinh viên



    Thầy Quốc Kỳ hướng dẫn cho các bạn sinh viên ca chiều thực hành


    Anh Trọng Nghĩa (Trợ giảng) hướng dẫn các bạn thực hành

    Khóa học lần này đã bước qua những buổi học đầu tiên, VnPro xin cám ơn khoa Điện – Điện Tử trường ĐH Tôn Đức Thắng đã tin tưởng và lựa chọn VnPro.

    VnPro cũng xin chúc các bạn sinh viên học tập thật tốt. Hãy giữ vững tinh thần của sinh viên, nghiên cứu và tìm tòi sẽ giúp các bạn tiến xa hơn rất nhiều.
    Phòng PR-Marketing
Working...
X