• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

​5 phần mềm sửa lỗi Windows cho máy tính tốt nhất hiện nay

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • ​5 phần mềm sửa lỗi Windows cho máy tính tốt nhất hiện nay

    Với 5 phần mềm sửa lỗi Windows cho máy tính tốt nhất hiện nay được chia sẻ trong bài viết này, hy vọng sẽ giúp bạn có thể tự xử lý và khắc phục những lỗi win cơ bản, thường gặp cho chiếc máy tính của bạn bắt đầu từ hôm nay nhé bạn!
    1. Phần mềm thứ nhất - Phần mềm "Quick Fix"
    + Nếu đánh giá về tốc độ sửa lỗi win cho máy tính thì phần mềm "Quick Fix" hiện đang là phần mềm nằm trong top đầu.
    + Phần mềm này giúp người dùng có thể khắc phục nhanh chóng những lỗi win do virus hoặc những phần mềm độc hại gây ra.
    + Phần mềm "Quick Fix" sở hữu rất nhiều tính năng mới như: sửa lỗi thiếu biểu tượng ở khay hệ thống, kích hoạt command prompt...
    >>> Nếu bạn đã sử dụng những phần mềm này mà vẫn không giúp bạn khắc phục được lỗi win cho máy tính của bạn tại quận Hoàng Mai, thì bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với trung tâm sửa máy tính tại nhà quận Hoàng Mai giá rẻ - nhanh chóng nhất qua số hotline: 091.55.44.115 - 0973.505.115 để được hỗ trợ khắc phục và sửa chữa nhanh nhất ngay tại nhà bạn nhé!
    2. Phần mềm thứ 2 - Phần mềm "System Update Readiness"
    + Nếu máy tính của bạn đang bị lỗi windows update thì phần mềm "System Update Readiness" chính là phần mềm giúp bạn khắc phục vấn đề này một cách nhanh chóng.
    + Phần mềm "System Update Readiness" sẽ giúp quét các lỗi không đồng nhất trên máy tính và thực hiện khắc phục lỗi này luôn.
    + Bên cạnh đó, phần mềm này còn giúp bạn ngăn chặn được những phiên bản cập nhật của những phần mềm khác hiện có trên hệ thống máy tính của bạn.
    3. Phần mềm thứ 3 - Phần mềm "Windows Repair"
    + Phần mềm "Windows Repair" được đánh giá là một trong những phần mềm sửa lỗi win cho máy tính tốt nhất hiện nay.
    + Phần mềm này sẽ giúp ban có thể khắc phục được những lỗi win cơ bản như: các lỗi liên quan tới các tệp tin hoặc các lỗi registry.
    + Đồng thời, nó còn giúp bạn xóa bỏ đi những phần mềm độc hại đang tồn tại trong hệ thống máy tính của bạn qua đó giúp máy tính hoạt động nhanh và tốt hơn.
    + Windows Repair mới đây vừa bổ sung thêm một số tính năng như: sửa chữa windown firewall, sửa chữa internet explorer, reset quyền truy cập vào các tệp tin, sửa chữa host file..
    4. Phần mềm thứ 4 - Phần mềm "FixWin"
    + Dù bạn không có nhiều hiểu biết và kinh nghiệm về hệ thống windows của máy tính nhưng khi máy tính của bạn bị lỗi win, bạn lại có thể hoàn toàn tự xử lý được nếu sử dụng phần mềm "FixWin" này.
    + Hiện nay, phần mềm này đã tung ra rất nhiều phiên bản mới tích hợ đầy đủ tính năng để hỗ trợ bạn khắc phục những lỗi windown mà máy tính thường gặp.
    + Khi sử dụng phần mềm Fixwin, phần mềm này sẽ giúp bạn tự động phân tích hệ điều hành windown và kiểm tra xem có file quan trọng nào trong hệ thống win của bạn bị mất, thiếu hoặc bị lỗi không? Nếu có, phần mềm này sẽ tự động giúp bạn thay thế một bản tương ứng khác vào.
    5. Phần mềm thứ 5 - Phần mềm "Fix it"
    + Fix it là một phần mềm giúp bạn sửa chữa và khắc phục lỗi win cho máy tính rất hiệu quả.
    + Phần mềm này giúp bạn sửa được cả những lỗi win liên quan tới phần cứng và phần mềm như win bị lỗi do bị nhiễm virut hoặc nhiễm một số phần mềm gián điệp nổi tiếng hiện nay.
    + Bên cạnh đó, phần mềm "Fix it" còn giúp quét và loại bỏ hoàn toàn những phần mềm đã gỡ bỏ nhưng đôi khi vẫn còn sót lại trên hệ thống máy tính đồng thời hỗ trợ việc chống phân mảnh cho ổ cứng máy tính vô cùng hiệu quả.
    + Fix it là một phần mềm giúp bạn phân tích và thực hiện bảo trì cho toàn bộ hệ thống của máy tính.
    + Vì vậy, khi win của ban bị lỗi phần mềm này sẽ giúp bạn xử lý và khắc phục những lỗi đó một cách nhanh chóng.
    + Ngoài ra, phần mềm fix it còn có thể giúp bạn khôi phục một số dữ liệu bạn không may xóa mất hoặc đã xóa nữa đấy bạn ak.
    (Nguồn: Top-5-phan-mem-sua-may-tinh-loi-Windows-tot-nhat)

  • #2
    có hướng dẫn cài đặt không ạ''
    Tour du lịch Nga,Du lịch Nga, Các món ăn hấp dẫn khi đến Nga không thể bỏ qua

    Comment


    • #3
      Thường thi khi gặp sự cố gì với lap thì em mới search trên mạng chứ cũng không cài sẵn tool để làm gì.
      Hay xài nhất là cái uninstall và ghost win....^^
      Xin giới thiệu những dự án chung cư giá rẻ tốt nhất Tp HCM: căn hộ Him Lam Chợ Lớncăn hộ Tecco Green Nest quận 12

      Comment

      Working...
      X