• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tên miền được dùng làm gì?

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Tên miền được dùng làm gì?

    A/ Có rất nhiều cách sử dụng tên miền, cả chủ động và thụ động.

    1. Tên miền có thể được sử dụng để tạo cho bạn một ID độc nhất

    Các công ty thư ờ ng lựa chọn tên miền là tên thương mại của Công ty. Chẳng hạn, trang web của IBM có tên ibm.com, trong khi tên miền của Microsoft là microsoft.com. Như vậy khi ai đó muốn biết các thông tin chính thức từ IBM hay Microsoft thì chỉ cần lên mạng là có thể tìm được một cách dễ dàng.

    2. Tên miền chung là thông dụng hơn cả

    – Tên miền chung là tên miền không liên quan trực tiếp đến công ty, thay vào đó là tên xác định một loại hình hay một lĩnh vực kinh doanh. Một số ví dụ về tên miền chung như books.com.vn, car.com.vn và art.com.vn.

    – Các công ty là chủ tên miền chung có thuận lợi lớn trong việc quảng bá website. Tên miền càng chung thì thành công càng lớn. Hãy tưởng tượng bạn bán sách và bạn có tên miền chung books.com.vn. Những người quan tâm đến sách tất nhiên sẽ vào trang này. Còn có cơ hội quảng cáo nào tốt và hiệu quả hơn?

    3. Tên miền cho phép bạn có một địa chỉ email thường trực và duy nhất

    Nhiều công ty ngày nay cung cấp cho các nhân viên một địa chỉ email thống nhất. Email của bạn khi đó sẽ là: tenban@tenmien.com.vn\n tenban@tenmien.com.vn . Tất cả các thư từ sẽ được chuyển vào hộp thư do người cung cấp dịch vụ internet của bạn cung cấp. Bạn có thể thay đổi người cung cấp dịch vụ internet mà vẫn giữ nguyên địa chỉ email.

    4. Tên miền có thể được sử dụng để nâng cao vị trí trong danh sách kết quả tìm kiếm của các máy tìm kiềm.

    Nếu tên công ty bạn chưa được biết đến rộng rãi như IBM hay Microsoft, mọi người vẫn có thể dễ dàng tìm được bạn trong số hàng triệu công ty đang có mặt trên mạng toàn cầu. Chỉ cần gõ một từ khóa (keyword) vào các công cụ tìm kiếm trên Internet như Google hoặc Yahoo là các công cụ này sẽ sàng lọc để những người quan tâm tìm được công ty bạn.

    B/ Nhà cung cấp tên miền - domain giá rẻ uy tín


    – Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) sau 10 năm hoạt động, việc Nhân Hòa trở thành một trong số ít những nhà đăng ký chính thức tên miền quốc gia .vn được VNNIC công nhận đã khẳng định được uy tín và vị thế của doanh nghiệp (DN) trên hệ thống các nhà cung cấp dịch vụ trọn gói và giải pháp tổng thể cho các DN, tổ chức trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.


    – Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa chuyên cung cấp các dịch vụ tên miền, hosting, thiết kế web, dịch vụ máy chủ ảo dựa trên công nghệ điện toán đám mây… Đầu tháng 5/2013, công ty vừa ra mắt website thương mại điện tử AZMua.vn và cổng thanh toán trực tuyến AZPay.vn.


    Nhân Hòa là nhà đăng ký tên miền quốc tế trực thuộc ICANN tại Việt Nam và đồng thời là nhà cung cấp tên miền quốc gia “.VN” được VNNIC công nhận.


    Khách hàng có thể liên hệ tại trụ sở HÀ NỘI


    Địa chỉ: Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa – 32 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội


    Điện thoại: (04) 7308 6680 – (04) 3562 6533


    Chi nhánh HỒ CHÍ MINH


    Địa chỉ: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM


    Điện thoại: (08) 7308 6680
Working...
X