• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thủ thuật máy tính và phần mềm trợ thủ đắc lực cho Windows

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thủ thuật máy tính và phần mềm trợ thủ đắc lực cho Windows

    Máy tính cuả bạn đã dùng các phần mềm nhằm trợ giúp cho Windows của mình chưa?. Nếu những ai chưa dùng thì sửa máy tính tại nhà cài đặt và sử dụng các phần mềm này bởi nó mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng.

    1. Soluto
    Soluto là phần mềm phù hợp cho laptop có thời gian khởi động chậm. Soluto có vai trò xác định những chương trình tốn nhiều thời gian khởi động nhất. Sau đó, nó cho phép người dùng lựa chọn không mở những chương trình này trong các lần khởi động tiếp theo.
    Ngoài ra, phàn mềm Soluto còn giúp phát hiện ra thời điểm cần phải sửa chữa phần cứng, thay đổi trình duyệt mặc định, trang chủ.

    2.Phần mềm Microsoft Security Essentials
    Để có thể lướt web một cách an toàn, sửa máy tính uy tín tại nhà mách bạn nên tải cho mình phần mềm chống virus miễn phí Microsoft Security Essential bởi tính năng của nó là bảo vệ máy tính tránh khỏi những loại virus mới và đọc hại nhất.

    3. Ccleaner
    Ccleaner là phần mềm quét máy tính khi chạy Windows để phát hiện và hủy bỏ các file rác, khôi phục dung lượng cho ổ cứng, gỡ bỏ phần mềm và giúp tăng tốc máy tính.
    Ưu điểm nổi trội của Ccleaner là giao điện đơn giản, dễ sử dụng, tốc độ nhanh và không ảnh hưởng tới hệ thống khác khi khởi động máy.

    4. Dropbox
    Bạn nên cài cho máy tính của mình phần mềm Dropbox để sử dụng. Bởi vì đây là dịch vụ lưu trữ đám mây, sẽ giúp người sử dụng tự động tải lên và lưu trữ tài liệu, để phòng tránh mất hết dữ liệu quan trọng khi laptop bỗng dưng bị hỏng.

    5. Phần mềm chống trộm Prey
    Prey là phần mềm chống trộm rất hiệu quả. Nếu không may máy tính của bạn bị ăn cắp, phần mềm này sẽ giúp bạn lần theo dấu vết người ăn trộm thông qua địa chỉ IP, ảnh chụp từ Webcam hoặc dựa vào điểm phát Wi-Fi mà laptop đó kết nối để khoanh vùng tìm kiếm.



  • #2
    Phần mềm VPN miễn phí thì có thể tham khảo của FlyVPN, tham khảo và tải về tại trang chủ để biết thêm chi tiết
    FlyVPN là một nhà cung cấp dịch vụ VPN tốt nhất, với hơn 150+ máy chủ VPN phân bố tại 30+ quốc gia để mở khóa trang mạng, bảo mật thông tin cá nhân và vượt tường mạng bị chặn

    Comment


    • #3
      Microsoft Security Essential chạy nặng máy, đút USB vào không biết làm sao để scan. chán ông này lắm

      Comment

      Working...
      X