• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thủ thuật tin học cài đặt chức năngtự động khóa máy tính

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Thủ thuật tin học cài đặt chức năngtự động khóa máy tính

    Với indows bạn có thể cài đặt tính năng để bảo vệ an toàn dữ liệu khỏi những kẻ muốn xâm nhập vào máy tính của mình-tính năng tự động khóa máy tính khi vượt quá số lần đăng nhập không thành công. Hãy cùng sua may tinh tìm hiểu về chức năng này của Windows.


    Chiếc máy tính là nơi mà bạn lưu trữ rất nhiều tài liệu, dữ liệu quan trọng liên quan đến công việc, thậm chí sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy ngoài những biện pháp ẩn files/folders thông thường, có thể cài đặt thêm tính năng tự động khóa máy tính khi vượt quá số lần đăng nhập không thành công cho Windows. Trong bài viết này các kỹ thuật viên sửa máy tính tại hà nội sẽ hướng dẫn bạn một vài thao tác đơn giản giúp bạn cài đặt thành công chức năng này.

    Bước 1: Truy cập vào Control Panel > Administrative Tools\

    Bước 2: Chọn Local Security Policy.

    Bước 3: Trong hộp thoại Local Security Policy, tìm và chọn Account Policies, click chọnAccount Lockout Threshold.

    Bước 4: Đánh số lần giói hạn được phép đăng nhập sai. Ví dụ ở dưới, người dùng chọn 10.

    Bước 5: Hộp thoại tiếp theo xuất hiện và hiển thị thời gian khóa máy, được mặc định là 30 phút nhưng nếu muốn thay đổi bạn có thể click chuột vào để tùy chọn thời gian ít hơn hoặc lâu hơn.


    Sau đó bạn quay trở lại Account Lockout Policy, bạn sẽ thấy tính năng khóa máy khi vượt qua số lần đăng nhập sai mật khẩu đã được kích hoạt. Hi vọng với tính năng mà sửa máy tính tại nhà vừa chia sẻ, các bạn đã có thêm cách bảo mật mới cho chiếc máy tính cũng như bảo đảm an toàn cho các dữ liệu quan trọng.
Working...
X