• If this is your first visit, be sure to check out the FAQ by clicking the link above. You may have to register before you can post: click the register link above to proceed. To start viewing messages, select the forum that you want to visit from the selection below.
Xin chào ! Nếu đây là lần đầu tiên bạn đến với diễn đàn, xin vui lòng danh ra một phút bấm vào đây để đăng kí và tham gia thảo luận cùng VnPro.

Announcement

Collapse
No announcement yet.

công nghệ game sản phẩm kinh doanh ngắn hạn

Collapse
X
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • công nghệ game sản phẩm kinh doanh ngắn hạn

    Trước đây, khi một tựa game bom tấn ra mắt, thì việc cày liên tục 8 đến 10 tiếng đồng hồ là chuyện bình thường. Thậm chí có những đêm, gian phòng ngập tràn tiếng cười đùa khi cả đội cùng đi raid boss và liên lạc với nhau qua Skype. Có thể nói, một trong những mặt tích cực mà game đem đến cho người chơi chính là việc phần nào xua tan những căng thẳng, mệt mỏi, cũng như gắn kết thêm tình bạn giữa những game thủ với nhau.
    Thế rồi thời gian trôi đi, game thủ, cũng giống như bao người khác, cũng bị cuốn theo những dự định, công việc và học tập. Thời gian chơi game, khoảng thời gian mà nhiều người hay ví von là “ngồi trước máy tính như thằng hâm” cũng dần thu hẹp lại. Khái quát mà nói, điều này cũng đúng với một số lượng lớn những gamer Việt đã từng hết mình vì những tựa game đỉnh.
    Nhìn lại một vòng những game online đang hoạt động tại Việt Nam, số lượng những MMO đáng để game thủ bỏ thời gian chơi cùng bạn bè rốt cuộc chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Còn lại là gì? Đơn giản, là những tựa game dễ chơi, dễ tiếp cận những cũng dễ chán nhờ sự hiện diện đến lạm dụng của những công cụ hỗ trợ.
    ->>> tải game cho điện thoại tại đây
    mong de vuong, game mong de vuong
Working...
X